WARNING: Some scene is a mature content and not suitable for very young age. Strictly for adult only.
**************
NANG dumating ang alak na pina-order ni Zero ay nagpasiya siyang inumin muna nila iyon na pinaunlakan naman ni Danna-ann. Sa gitna ng kanilang pag-inom ay ang walang patid rin na halikan ng kanilang mga labi.
Halos napangalahati na nga nila iyon nang magpasiya siya na ayain na ang dalaga sa isang pribadong silid. Agad na sinang-ayunan ito ni Danna-ann basta ipangako lamang daw niya na masisilayan na niya ang mukha nito sa likod ng itinatago nitong maskara. Kaya marahil kailangan na niyang ihanda ang sarili pagkatapos at pag-isipan ito ng mabuti.
Ang halik na kanilang pinagsaluhan sa Mask bar ay mas lumalim pa at ang apat na sulok nang silid na ito na ngayon ay kinaroroonan nila ang magiging saksi sa mga katawan nilang muling mag-iisa ano mang sandali.
Pagkalapat na pagkalapat ng pintuan pasara ay maagap na isinandal ni Zero ang dalaga mula roon at patuloy na ginawaran ng halik sa labi maging sa makinis nitong leeg.
Ang mga kamay rin niyang abala sa bawat pribadong parte ng katawan ng dalaga sa pagdama roon ay hindi rin nakaligtas. Habang pinagpapalit-palit niya ang sariling labi sa labi ni Danna-ann at sa leeg nito. Ang pagkabuhay ng kaniyang sandata ay halos mag-umalpas na sa pinagkukublian nito.
Nang tila ba nararamdaman niya ang paghahangad ni Danna-ann na matanggal ang kaniyang suot na maskara at magtagumpay naman ito ay mabilis niyang kinabig ang dalaga para mapatalikod ito sa kaniya bigla.
Naging maagap siya na hindi nito masilayan ang kaniyang mukha. Tila siya biglang hindi naging handa na makita ang mukha niya nito sa gitna ng kanilang mainit na pagpapalitan ng halik sa bawat isa. Ayaw niyang masira ang espesyal na gabi na ito para sa kanilang dalawa.
Nagkaroon siya ng takot na baka iwanan siya nito bigla lalo at nasa ganito pa silang sitwasyon. Kaya isang pasiya ang nabuo sa kaniyang isipan na dapat niyang gawin.
Mula sa suot niyang black jeans pants ay kinuha niya ang pulang panyo niya roon na talagang sinadya niyang dalhin sapagkat nahihimigan niyang mangyayari ang ganitong sitwasyon.
Itinali niya iyon sa mata ng dalaga.
“Gusto kong makita ang mukha mo please, huwag mong gawin sa akin iyan,” pagsusumamo ni Danna-ann sa lalaki.
Nais niyang masilayan ang mukha ng lalaking kumuha sa kaniyang pagkababae at muling kukuha.
“P-pangit ka siguro kaya ayaw mong makita ko ang mukha mo. Please I want to see your face.”
Napangiti ang lalaki sa sinabi nito. Kahit naman itinatago niya ang mukha sa likod ng maskara kapag nasa loob ng Mask bar ay hindi naman ibig sabihin niyon ay pangit na siya. Gustuhin man niyang pagbigyan ang nais nito ay hindi muna maaari.
Kung tutuusin, walang kahit isa sa kanilang mga miyembro ng Mask bar na pangit, mapa-babae man o mapa-lalaki.
Inilapit ni Zero ang bibig sa tainga ng dalaga at doo'y banayad siyang bumulong. “Hayaan mo munang paligayahin kita at iparanas sa iyo ang isang kakaibang ligaya sa katauhan ko muna bilang Code Zero. Gusto kong siya muna ang isipin mo sa pagkakataong ito, Maaari ba?”
Ipinagtaka man ng dalaga ang tanong nito ay walang namutawing salita buhat sa kaniyang bibig. Alam niya kasi na may sasabihin pa ito at hindi nga siya nagkamali.
“Kaya pahintulutan mo ako na gawin sa iyo ang klase ng pagpapaligaya na kailanman hindi mo malilimutan sa akin.”
Tila Dinuduyan ang pakiramdam ni Danna-ann sa bawat salitang naririnig niya mula rito at sino ba siya para ipagkait ang nais nito.
Oo, marahil isang kahibangan sa parte niya ang muling basta na lamang pumayag na may maganap sa kanila ngayon gabi at sa paraang nais nito, pero wala na siyang pakialam doon. Ang tanging mahalaga na lang ngayon ay kapwa nila mapaalpas ang init na nag-uumpisang tumupok sa kanilang mga katawan.
Matapos maitali ni Zero ang panyo at matagumpay na maipiring iyon sa mata ng dalaga ay iginiya niya ito pahiga sa kama. May pag-iingat niyang pinalapat ang likod nito roon.
At mula sa suot na pants ay inalis niya ang sinturon para naman iyon ang gamitin pang tali sa kamay ng dalaga. Iniangat niya pataas sa bandang uluhan ang dalawang kamay nito. Matapos muli iyon ay ang sariling mga saplot sa katawan naman pinaghuhubad niya.
Dahil walang nakikita si Danna-ann ay tanging makiramdam sa paligid na lang ang magagawa niya.
“Relax, little girl nandito lang ako hindi kita iiwan. Dadalhin pa kita sa langit.”
Mahinang natawa si Danna-ann. “Payag akong dalhin mo sa langit pero ipangako mong hindi mo ako iiwan doon ha.”
Kinintalan niya ng halik ang labi nito saglit.
“Ibang langit yata nasa isip mo, eh. Masiyado ka pang bata para sa langit na tinutukoy mo. Doon tayo pupunta sa tinatawag nilang ikapitong langit”
“Kahit saan langit mo pa ako dalhin basta huwag mo akong iiwan.”
“Ni sa hinagap hindi pumasok sa isipan ko ang iwan ka pa, Danna-ann matapos kitang makilala lalo at may naganap pa sa atin noong una.”
Sa narinig ni Danna-ann mula rito ay may hatid na kilig iyon sa kaniya. Mayamaya ay naramdaman niyang isa-isa na nitong hinuhubad ang mga saplot niya sa katawan.
Sumigid ang lamig sa kaniyang buong katawan kasabay ng banayad na buga ng aircon. Ngunit ang lamig ay dagli rin naglaho ng maramdaman niya ang paglapat muli ng labi ni Zero sa kaniyang labi na marubdob niyang tinugon agad.
Gumapang ang labi nito pababa sa kaniyang leeg habang ang mga kamay naman nito ay muling naging abala sa bawat paghimas sa kaniyang maseselang parte.
“Ohh. . .”
Hindi niya napigilan pakawalan ang ungol na iyon mula sa kaniyang bibig sapagkat ang hatid na kiliti niyon na nanunuot sa kaniyang kaibuturan ay walang pagsidlang sarap na muli na naman nitong binubuhay sa kaniya katawan.
Ang labi nitong kanina lamang ay nasa leeg niya ngayon ay nasa malulusog na niyang dibdib at dooy parang batang sinipsip ang munting bilog sa tuktok ng kaniyang bundok.
Ang mga kamay rin nito na hindi patatalo sa pagbibigay ng ligaya sa kaniya. Abala rin ito sa paghimas sa kaniyang bundok habang sige din ang pagsipsip nito roon.
Ang hatid na kiliti niyon sa kaniyang katawan ay tila ba boltahe ng kuryenteng kumukunekta sa kaniyang pagkababae. Nais din niyang pagpalain ng mga bibig nito iyon ngunit nahihiya naman siyang hilingin dito.
Ngunit tila dininig ang kaniyang panalangin pagkat muling gumapang ang labi nito at sa pagkakataong iyon pababa na sa kaniyang pusod papunta sa nakahantad niyang pagkababae.
Sa paglapat ng mainit nitong labi sa kaniyang pagkababae, bakit si Manong Ethan ang pumasok sa isipan niya bigla. Nagpapaling-paling ang kaniyang ulo ng pakaliwa at pakanan. Paraan na rin niya iyon upang iwaglit sa isipan ang matandang si Ethan na siyang nagparanas ng ganoon sa kaniya.
Unfair naman sa lalaking ito ngayon na siyang nagpapaligaya sa kaniya ang ginagawa ng isipan niya, pero anong magagawa niya kung sa kabila ng alam niyang hindi si Ethan ang gumagawa nito kung hindi ang lalaking may misteryo yatang itinatago sa likod ng maskara nito.
Napahawak siya bigla sa ulo ng lalaki partikular sa buhok nito mismo. Hindi naging sagabal ang pagkakatali ng kaniyang dalawang kamay para gawin iyon.
Halos ipagduldulan niya ang mukha nito sa kaniyang pagkababae dahil sa husay nitong pagsabayin ang dila at daliri nito sa pagpapaligaya sa kaniya. Nakukuha rin nitong paangatin ang kaniyang puwet dahil sa sarap na hatid niyon.
“Ohh. . . ohh. . . Ang sarap talaga niyang ginagawa mo, sige pa,” wika ni Danna-ann. Pakiramdam niya malapit na siyang labasan dahil tila maiihi na siya sa sarap.
Dinadaliri nito ang kaniyang kweba habang ang dila nito ay patuloy sa pagkalabit ng kaniyang clitores. Ang hiyas niya ay basang-basa na dahil sa laway nito.
“Oh my god, oh my god!” hiyaw na niyang hindi napigilan sa gitna ng pagkain nito sa kaniyang pagkababae. “I'm cumming!” Kasabay ng mahabang ungol na muling kumawala sa kaniyang bibig.
Naiunat niya rin ang mga binti na halos manigas dahil sa nadamang sarap. Para din siyang nanggaling sa gera dahil sa paghahabol ng sariling hininga.
Tinangka niyang tanggalin na ang piring gamit ang mga kamay na magkasalikop na nakatali pero muli, maagap na naman siyang pinigilan nito.
Bigla siya nitong pinatungan at kinuyumos ng halik na agad rin niyang tinugon. Halos galugarin ng dila nito ang loob ng bibig niya at kapag nahuhuli nito ang kaiyang sariling dila ay kinakagat-kagat nito iyon at sinisipsip.
“Hindi pa tayo tapos little girl, umpisa pa lamang iyon. wala pa tayo sa exciting part,” anas nito kay Danna-ann sa tainga nito mismo.
Ibinuka niya ang pagitan ng mga hita ng dalaga gamit ang kaniyang mga paa at tsaka inihanda ang sariling sandata para sa pagpasok sa kweba ni Danna-ann.
Napahiyaw ang dalaga bigla dahil sa ginawang pagpasok ni Zero sa kaniyang pagkababae. Malayang naipasok ni Zero iyon ng hindi nahihirapan dahil sa mamasa-masa na niyang pagkababae.
Muling nawala ang atensiyon ni Danna-ann sa pag-alis ng kaniyang piring sa mata sa bawat pag-ulos na ginagawa ni Zero sa kaniya. Sa una ay mabagal na tila tinutudyo-tudyo pa siya pagkatapos ay unti-unti iyong bumibilis.
Kasabay ng bawat pag-ungol niya ay ang pag-ungol din nito na tila hinihingal sa bawat pagbayo sa kaniya. Malamig sa buong paligid ng silid pero hindi sapat iyon para pawiin ang mga butil ng pawis na lumalabas sa kanilang katawan.
Muling naramdaman ni Danna-ann na tila may lalabas na naman sa kaniya ano man sandali. Hindi naman nakaligtas iyon sa pandama ng lalaki. Pauunahin niya lang ito saglit pagkatapos ay tsaka niya susundan.
Ilang bayo pa ang pinakawalan niya muna sa pagkababae nito. Halos umigting ang kaniyang ugat sa leeg ng maramdamang lalabasan na siya. At sa pagsabog ng kaniyang mainit at masaganang katas sa loob ng dalaga tiniyak niyang lahat iyon ay pinakawalan niya sa kaloob-looban nito.
Sinadya niyang walang gamitin proteksyon sa kaniyang pagkalalaki bago ito pasukin dahil nais niyang madama ng husto ang pagkababae nito.
Nang tila pakiramdam niya nailabas na niya ang lahat ng katas niya rito, noon niya pa lang iyon hinugot at tsaka mahigpit na niyakap si Danna-ann bago tumabi sa pagkakahiga sa dalaga na katulad niyang naghahabol din ng hininga.
“Nagustuhan mo ba?” tanong niya sa dalaga habang nakayakap pa rin sa katawan nito.
“Oo, gustong-gusto ko ang ginawa mo. Ang sarap ng mga iyon. Pakiramdam ko nasa langit pa ako?” wika ni Danna-ann.
“Kung ganoon pwede pa bang umisa?” tanong naman nito.
“Huh! hindi ka pa ba pagod?” ngingiti-ngiting tanong ng dalaga rito. Hindi man niya ito nakikita dahil nakapiring pa rin siya, nahihimigan niya ang kagustuhan pa nito talaga.
Gusto niya ang pagkakalapat ng katawan nila kaya sino ba siya para tanggihan itong pagbigyan muli kung kakaibang ligaya pa rin naman ang dulot niyon sa kaniya.
Kinuha ni Zero ang kamay ni Danna-ann na nakatali pa rin at dinala iyon sa kaniyang pagkalalaki upang ipahawak dito.
Napapitlag si Danna-ann dahil doon. Hindi man niya nakikita ang ipinapahawak nito sa kaniya alam na alam niya kung ano iyon. Nakatitiyak siyang maipagmamalaki ang sandata nitong gising na gsing pa.
Tila ipinapahiwatig nito ang sagot sa tanong niya.
“Sapat na ba na siya na lang ang sumagot sa tanong mo?” Sinadya ni Zero na mas lambingan ang boses at dahan-dahan na inihimas ang palad ng dalaga sa kaniyang sandata.
Bigla naman tumawa ng may tunog ang dalaga. Dahil doon ay muling hinalikan ito ni Zero.
Sa paglalapat muli ng kanilang mga labi ay hudyat na iyon para sa muling pagsasanib ng kanilang katawan patungo sa tinatawag na ikapitong langit.
PINAGMASDAN ni Zero ang maaliwalas na mukha ni Danna-ann matapos niyang kalasin ang takip na panyo sa mga mata nito.
Hindi siya nag-alinlangan na alisin na iyon sapagkat mahimbing na ang pagkakatulog nito ngayon sa kaniyang tabi. Mukhang napagod niya ito ng husto.
Kung sa bagay, sino ba ang hindi mapapagod sa mga ipinadama niya rito. Halos baliwin niya sa sarap si Danna-ann na siya namang dapat habang ang mga katawan nila ay nagiging isa.
Malaki rin ang ipinagpapasalamat niya sa pagkat hindi na nito ipinilit pa na alisin ang piring nito sa mata habang tuloy ang pagpapaligaya niya rito.
Sa bawat pag-ungol nito na kay sarap sa kaniyang pandinig ay aminado siyang hindi niya basta-basta malilimutan. Nakatitiyak siyang tatatak na iyon sa kaniyang isipan at hahanap-hanapin na niya.
Ngunit isang katotohanan ang umokopa rin ng kaniyang isipan sa kabilang banda. Handa na ba siya?
Isang malaking tanong na nagpapa-dalawang isip sa kaniya.
Maraming paanong tanong ang ngayon ay tumatakbo sa kaniyang isipan na labis na inaalala niya.
Hanggang ngayon siya ay lito pa rin kung ano ba ang tamang dapat gawin. Sa kabilang banda ay tila inuusig naman siya ng konsensiya.
Napahinga siya ng malalim at tangkang himasin sana ang mukha ni Danna-ann pero nagbago ang isip niya. Kaya muling na kuntento na lang siya na pagmasdan iyon.
Hindi niya alam kung gaano na siya katagal lang nakatingin dito habang natutulog ito nang mapagpasiyahan niyang iwan na muna ito.
May kailangan pala siyang taong puntahan sapagkat nais pala siya nitong kausapin sa isang mahalagang bagay. Marahil ay kanina pa rin siya nito hinihintay. Hindi niya lang talaga magawang iwan ang dalaga sa gitna ng mainit nilang pagtatalik.***Rhaime22***
A/N: Thank you for reading. And pls click the vote for this chapter.
BINABASA MO ANG
DARK SECRET SERIES - The man behind his mask (COMPLETE)
RomanceThe mask bar. . . Lugar kung saan naranasan niya ang kakaibang ligaya. Lugar kung saan hinangad na balik-balikan, upang hanapin ang minsang nakaulayaw nang kaniyang maisuko ang pagkababae ng hindi namamalayan. Danna-Ann Donasco is a happy-go-lucky...