Stephanie's POV
Ilang araw narin ang nakakalipas at medyo umaayos narin ang lahat. Yun nga lang hindi ko parin nakakausap ang nanay ni Candy, satingin ko hindi pa ako handa para harapin siya.
"Papasok na ako." Sabi ko kay Lester at Candy. Alam niyo na Business!
"Ingat ka." Sabi ni Lester at tumango lang naman si Candy busy ata sa panonood habang kumakain ng pop corn.
Candy's POV
Umalis na si Steph ng tumawag ni clair.
"Hello Clair?" Sabi ko.
"Candy si Leslie to." OMG! Hindi ako makasagot. "We'll gusto ko lang magsorry sa pangingialam ko." Sabi niya pa.
"Ah! Leslie, you don't have to say sorry ako nga dapat ang nagsosorry kasi parang binalewala ko yung friendship natin. I mean may pakialam ka naman talaga, kayo ni Clair because you two are my Best of Best Friends so i should be the one who's saying sorry." Sabi ko naman sa kaniya.
"Hindi kana galit?" Sabi niya na parang napapangiyak pa.
"Of course not. Best friends tayo diba?" Sabi ko.
"Yehay bati na sila." Narinig kong sabi ni Clair. "Nood na tayong sine?" Sabi pa ni Clair.
"Ano Candy pwede ka?" Tanong ni Leslie.
"Ahm, wait pag-iisipan ko. Syempre pwede." Sabi ko naman. sabay nagtawanan sila.
"Pambihira nag-isip kapa nun ah." Sabi ni Leslie.
"Syempre, hindi pwedeng mawala ang pambibitin sa buhay no."
"HAHAHAHA!!! Kaw talaga Candy." Sabi Nilang dalawa sa kabilang linya.
Lester's POV
May kausap ngayon si Candy sa CP niya at sobrang ingay.
"Naiingayan ka?" Napatingin ako sa nagsalita. Si Kristina pala. "PO?" Sunod niya pang sabi. Nakakatawa talaga.
"Pagtimplahan mo nga ako ng juice." Utos ko sa kaniya.
"Tada!" Abot niya sa akin ng juice.
"Ang bilis naman? At tsaka hindi ka naman umalis ah? Saan nanggaling yan?" Sunod-sunod kong tanong.
"We'll kanina ko papo ito dala. Baka po kasi nauuhaw na kayo kaya may dala na po talaga ako ng juice." Paliwanag niya.
BINABASA MO ANG
Ang Daddy Kong Casanova
AdventureHi! I'm Stephanie Perrill. 23 years old. Single. Short hair. Nakatira ako sa U.S. dahil ayaw kong nakikita ang Daddy ko na may kasamang ibang babae. Wala na kasi ang Mommy ko. Maayos na ang buhay ko dito sa U.S.. I have my career and everything is f...