Ngoại truyện: Lá thư của Kim Jisoo

2.3K 180 15
                                    


"Gửi em dấu yêu.

Tôi biết việc mình bỏ đi không một lời từ biệt như vậy thật ích kỷ. Nhưng mà tôi buộc phải làm vậy.

Vì tôi và vì cả em nữa.

Jennie, em hỏi tôi rồi sau này chúng ta có thể trở thành bạn bè hay không? Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Cho đến thời khắc tôi đặt bút ở đây, viết nên những dòng này thì có lẽ câu trả lời là không.

Em là tình đầu của tôi, cũng là tình cuối của tôi. Tôi đã chẳng còn đơn thuần là yêu em nữa rồi. Đặt nặng lên chữ thương, tình cảm trong lòng tôi dành cho em đã vượt xa ra khỏi ngưỡng yêu đương nồng nhiệt từ bao giờ.

Vậy nên tôi chỉ muốn một điều tồn tại duy nhất, rằng sau này trong thâm tâm của tôi, giữa em và tôi chỉ tồn tại mối quan hệ yêu đương nhưng là đã cũ. Tôi không thể đáp ứng làm bạn. Bởi, ở bên cạnh em trên danh nghĩa bạn bè, tôi thật sự không làm được.

Jennie. Thứ lỗi cho tôi.

Sau này tôi đã chẳng còn cơ hội để chăm sóc em, chỉ mong em có thể tự lưu ý bản thân một chút. Dù tôi biết nhắc vậy sẽ thừa thãi đối với em nhưng tính tôi càm ràm, em cũng hiểu mà. Jennie, đừng tự ngược đãi bản thân. Như vậy thật không tốt.

À.

Em nhớ không Jennie?

Năm đó em nói rằng em muốn sống ở ngoại ô thành phố. Sống trong một căn nhà bình yên, ngắm hoàng hôn mỗi chiều muộn. Em nhớ chứ?

Ừm... Tôi đã chuẩn bị cho em rồi, một căn nhà cùng cách bài trí theo sở thích của em, đều đứng tên của em cả. Jennie, xin đừng từ chối nó, đó là món quà cuối cùng mà tôi có thể tặng cho em bằng cả tấm chân tình này. Phong cảnh ở đó đẹp lắm, tôi đã từng ở đó những 5 ngày để cảm nhận hương vị tươi mới của gió chiều, cảm nhận bầu không khí trong lành không náo nhiệt như thành phố của chúng ta.

Chắc chắn em sẽ thích.

Tôi cá đấy.

Vậy nên nếu em không muốn sống ở đó, vẫn hãy dành một chút thời gian rảnh ghé thăm nơi kia nha.

Còn về tiệm bánh ngọt The Slice kia, vốn dĩ tôi mở nó là vì em. Cho nên bây giờ nó cũng sẽ thuộc về em. Jennie, hương vị bánh ngọt vẫn là như vậy. Vẫn là những vị mà em thích nhất. Hãy giúp tôi chăm sóc The Slice giống như cách mà em đã từng với tôi. Có được không?

Tôi yêu em.

Ba từ này dù có nói vạn lần cũng không chán nản.

Ngàn vạn năm dẫu thế nào tôi vẫn sẽ yêu em.

Nếu sau này thật sự em có mệt mỏi, không thể đứng vững được. Hãy quay lại, nhìn đến tôi dù chỉ là một lần.

Tôi vẫn luôn ở phía sau, dõi theo em. Ủng hộ mọi quyết định của em. Tin tưởng em. Và yêu em.

Chỉ cần một ngày nào đó, em nói muốn tôi quay về. Tôi hứa, tôi sẽ ngay lập tức trở về.

AbandonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ