"Xong rồi, bây giờ chúng ta đi nhập tiệc thôi!!"
Lục Đình rời khỏi cái ôm cùng Phùng Tân Đóa, hô hào cùng mọi người trở ra sân nhập tiệc. Tuy nhiên Tiền Bội Đình phản đối, muốn ở lại chụp vài tấm hình.
"Khoan đã! Dù sao Đại Tôn cũng cất công trang trí, chụp vài tấm hình làm kỉ niệm. Trước giờ có được tạo bất ngờ thế này đâu mà biết."
"Đúng rồi!" Khổng Tiếu Ngâm gật gù tán thành.
"Em nói cái gì đó?!" Ngay sau đó Từ Thần Thần lại phóng ánh mắt như dao về phía Tiền Bội Đình vì phát ngôn của cô.
"Em đùa thôi."
Trong lúc mọi người ồn ào tranh nhau chụp hình với căn phòng, Lục Đình đưa ánh mắt quan sát Tôn Nhuế. Quả nhiên như cô đoán, ngay khi câu nói bong đùa của Tiền Bội Đình và Khổng Tiếu Ngâm, Tôn Nhuế liền cúi mặt nhếch môi, sau đó lại làm như không có gì cùng mọi người chụp hình.
Lục Đình chán nản lắc đầu. Khổng Tiếu Ngâm a Khổng Tiếu Ngâm, lần này tớ phải nói rằng cậu rất ngốc.
Chụp hình cũng chán chê, mọi người bắt đầu kéo nhau ra sân vườn mà nhập tiệc. Một bàn thức ăn vô cùng đặc sắc.
"E hèm! Trước khi mở tiệc, em có đôi lời muốn nói!"
Không biết từ đâu, Tôn Nhuế lôi ra được một thùng loa cùng hai cái mic, đứng lên làm bộ dạng trịnh trọng.
"Hôm nay rất vui vì được tham gia tiệc sinh nhật của Nhị Cẩu. Em chúc chị luôn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, và mãi mãi hạnh phúc cùng Đại Ca. Và để chúc mừng cho hai người, em và Tiểu Tiền có một tiết mục đặc biệt dành tặng cho hai người."
"Hai đứa muốn quậy cái gì đấy??"
Còn có tiết mục đặc biệt?
Lục Đình trợn mắt nhìn hai đứa em của mình không quan tâm đến câu hỏi của cô mà chuyên tâm tìm bài hát trên điện thoại. Cái tiết mục này cô hoàn toàn không biết, là hai đứa nhóc ấy tự lên kế hoạch với nhau. Hy vọng không phải là một thảm họa.
"Và sau đây là bài hát "yêu em"! Mọi người cùng thưởng thức nha!!!"
Âm thanh vui tươi từ loa phát ra vang khắp sân vườn. Tôn Nhuế cùng Tiền Bội Đình đứng trước bàn tiệc cùng nhau nhún nhảy, lại cùng khiêu vũ với nhau khiến mọi người ngồi dưới không ngừng bật cười.
Hai người cùng nhau song ca, hát thì ít, nhưng diễn trò thì lại rất nhiều. Và đến khi bài hát vừa kết thúc, giữa tiếng vỗ tay của mọi người, không nói không rằng, Tôn Nhuế và Tiền Bội Đình buông mic xuống, liền chạy ào đến chỗ Lục Đình.
"Ế ế, hai đứa làm gì...??"
Tiếng gào thét của Lục Đình vang khắp nơi, mọi người chỉ biết trơ mắt nhìn cô bị Tôn Nhuế và Tiền Bội Đình giữ chặt hai tay hai chân. Và Lục Đình cũng biết chuyện gì sắp tới với mình khi mà hồ bơi càng lúc càng hiện rõ trước mắt cô.
Ầm ầm.
"Hahahaha!!!!!"
Nước từ dưới hồ văng tung tóe, Tiền Bội Đình đứng phía trên nhìn hai con người bổ nhào xuống hồ mà ôm bụng cười không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tam Tiếu][SNH48][SHOTFIC]- Là vì yêu nên cố chấp.
FanfictionHai lần yêu, hai lần đều không có kết quả đẹp. Là bản thân cô cố chấp để nhận hết tổn thương về mình. Cô không muốn yêu nữa, nhưng lại chẳng thể buông bỏ hoàn toàn. Nhưng khi cô quyết tâm rời đi, người kia lại xuất hiện. Rốt cuộc, đâu là con đường c...