Chương 15

142 12 0
                                    





"Bây giờ cậu nói như thế là muốn bỏ cuộc phải không? Cậu nói muốn bù đắp cho Tôn Nhuế, nhưng em ấy hiện tại chỉ tạm thời quên cậu, cậu liền muốn bỏ em ấy sao??"

"Chẳng phải vì cậu gây ra cho em ấy quá nhiều tổn thương nên Tôn Nhuế mới chọn lựa như thế sao? Nhưng mà đây chẳng phải là cơ hội tốt sao? Em ấy quên đi cậu, quên hết tổn thương trước kia, vậy hai người hãy bắt đầu lại hết tất cả mọi thứ, viết nên chuyện tình mới. Một câu chuyện không có bất kì tổn thương nào. Hãy dùng tình yêu của cậu mà bù đắp đi, để cho Tôn Nhuế thấy... cậu thật sự yêu em ấy."

Khổng Tiếu Ngâm ngây người ở trên ghế nhớ lại những lời Lục Đình đã nói với mình. Khi đó nàng thật sự mất đi phương hướng, là nên tiếp tục hay từ bỏ?

Tôn Nhuế quên nàng.

Vốn dĩ còn nghĩ cả hai đã có thể buông bỏ mọi thứ mà bắt đầu lại, những ngày tháng tiếp theo sẽ vui vẻ bên nhau. Vậy mà tai nạn vừa xảy ra, Tôn Nhuế lại buông nàng bằng cách lựa chọn quên đi nàng.

Cơ hội để làm lại hoàn toàn?

Có thật sự là tốt hay không? Nếu nói dối Tôn Nhuế, nếu như một ngày cô nhớ lại thì sao? Chẳng phải đau lại càng đau hay sao?

"Tiểu Khổng... Tiểu Khổng..."

Khổng Tiếu Ngâm giật mình, quay đầu nhìn về phía người đang gọi mình.

Tôn Nhuế ngơ ngác vẫy tay trước mặt Khổng Tiếu Ngâm để thu hút sự chú ý của nàng. Nhưng người kia lại không có phản ứng, cô nhớ lúc nàng xuất hiện, mọi người hay gọi nàng là Tiểu Khổng, vì vậy cũng thử gọi. Quả nhiên là nàng đã có phản hồi.

"Em gọi chị sao? Sao vậy? Có chỗ nào không khỏe sao?"

Sau khi cùng nhau nói chuyện, những người kia cũng quay về để lại không gian cho nàng và Tôn Nhuế nói chuyện với nhau. Nhưng mà hiện tại cô đã quên mất nàng, bỏ hai người ở lại chỉ khiến không khí thêm ngượng ngùng.

"Em không sao..."

Tôn Nhuế lắc đầu. Lúc nãy đã cùng Lục Đình nói chuyện qua.

Chị ấy nói Khổng Tiếu Ngâm là người yêu của cô, 2 người đã yêu nhau được 4 năm, tình cảm rất tốt. Vốn dĩ tuần trước cùng nhau đi chơi, nhưng cô không may bị một tài xế có rượu trong người không điều khiển được tay lái đâm trúng, phần đầu bị va đập mạnh nên quên mất nàng.

Tôn Nhuế cũng ngờ vực không tin lắm. Nhưng Lục Đình đã đưa ra lí luận rằng, bọn họ quen biết nhau thông qua Khổng Tiếu Ngâm. Nếu 2 người không phải người yêu, thì bọn họ quen nhau bằng cách nào chứ? Cô thấy cũng có lí, nhưng vẫn còn thắc mắc mà hỏi lại vì sao mình chỉ quên mình nàng. Chẳng phải tình cảm cả hai rất tốt sao?

Lúc đó Lục Đình cũng nói:

"Bởi vì cậu ấy rất quan trọng với em. Bác sĩ nói tình trạng mất trí nhớ này khiến người bệnh quên đi những thứ quan trọng nhất đối với họ."

Đến lúc này, Tôn Nhuế cũng thôi thắc mắc nữa, cô dần chấp nhận việc Khổng Tiếu Ngâm là người yêu của mình. Nhìn cách nàng vội vã quan tâm hỏi han mình thì cô nghĩ mấy người Lục Đình cũng không nói dối làm gì. Cô khẽ cười, trước khi Khổng Tiếu Ngâm ngồi lại xuống ghế, nắm lấy tay nàng mà nói:

[Tam Tiếu][SNH48][SHOTFIC]- Là vì yêu nên cố chấp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ