Chapter 10>>>Deal?

4.7K 215 6
                                    

Athea's Pov




Woooohh!!uurrghh nakakapagod maglinis -_- at nakakainis.








*FLASH BACK*




"Nakakapagod mag linis"sighs




*ting*






Alam ko na tutal ako lang naman mag isa dito eh, wala namang makakakita sa gagawin ko.






"Loxious mozeius".pag cast ko ng spell at naging malinis at maayos na ito.



"Hihihi tapos na". Sabay pagpag ko ng kamay ko.






"Athea?" Biglang nag salita si torrie.






"Huuh-?kanina ka pa ba jan?"






"Bago lang, pero nakita ko yun."sabi niya ng naka sandal sa pinto.






"S-so?nakita mo?" Sabay lunok ko ng malalim.






"Uhhum!". She nodded.




"Torrie wag ka maingay please,please."




"Ayoko! isusumbong kita." Sungit niya ngayon ah?






"Sige na wag ka maingay."




"Ayoko nga! isusumbong kita bleee. " Nagpupumiglas ito ngunit di'ko binibitawan yung paa niya.




"Bibigyan kitang ng 3 liters ng Strawberry Milk, sige na wag ka lang mag sumbong."




"Talaga? o sige deal yan ah? baka lasunin mo'ko."








Hahaha hanggang strawberry milk lang tong babaeng to.





"Ms. Scarlet did you use some magic I can feel it?" Gggoosshh dumating si Mrs. Herrie, may sensor ability pala siya she can sense magic around her. Nakalimutan ko yun ah.






"Yes ma-"pinutol ko yung sasabihin ni Torrie.






"Hehe No! I didn't use magic." fake smile at tiningnan ko lang si Torrie na gets niya naman ibig kong sabihin.






"Yes ma'am,shes right.She didn't use magic."






"Liar." Sigaw ni Mrs. Herrie.








Anak ng tinapa pano niya nalaman na nagsisinungaling kami? paktay na ito. Sinenyasan ako ni Torrie na namumula daw ako kaya siguro nalaman ni Mrs. Herrie. Tumalikod ako At nag salamin gooosshh sasabog nako sa sobrang hot este sobrang pula.








"May parusa ka Ms. Scarlet you too Ms. Collins damay ka,you can't use your magic for 5 days." Lumaki mga mata namin sa parusa namin. Ggossh bakit?






"But-?" Magrereklamo sana si Torrie ng naputol ito.






"Another word? and I'll make it 2 months."






Uuurrrgghhhh nakainis >_






*end of flash back*




Magical Elemental Charm Academy:School of MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon