BP27

62 2 4
                                    

*Mae Reyes' POV*
Hi! Im back! Actually nasa rehab pa ako and this Feb, makakalabas na ako. If you're asking kung paano akong nakapagtweet at nakapagtext ka Iris, well, I have my phone. Hahahahahaha! We're rich and because of money, nabayaran namin yung nagbabantay. Bakit di ako umalis dito? Well matalino yung Perez na nagdala sa akin dito! Ts. Pag nalaman nya to nako, patay ako. Siguradong mawawalan din ng trabaho ang nagbabantay sa akin. I dont care! Malapit na akong maghiganti Iris Lim! MALAPIT NA!

*Aika's POV*

Hello! It's my first pov. Hihi. Nasa kwarto kami ni Jeff. Naliligo sya. Kanina pa! Magiisang oras na. After kasi naming kumain, we decided na matulog muna. Ang arte nga ni Jeff e kailangan daw maligo muna sya. Grabe, ang swerte ni Iris no? Effort na effort si Jerome. Sya na mahaba ang hair. "Babeee! Pakikuha yung conditioner dyan nakalimutan ko e." Sigaw ni Jeff from the CR. "Babe naman, ang arte mo. Babae ka pa sakin e." Inis na inis na sabi ko. Nakakairita naman kase yon diba? Nagsisi talaga ako kung bakit ko sya niloko. Hay. Humiga ako at pumikit para di na ako kausapin nj Jeff if ever lumabas pa sya. Ts. After ng mga 3 minutes siguro, lumabas sya sa cr. Naramdaman kong umupo sya sa bed near me tapos he held my hair. "Babe, sorry okay. Sorry kung ang arte ko. I love you too much." Then he i felt his lips on my forehead. Kinilig ako pero, inis pa rin ako ng very light. Atleast dibbuh? Hehehe. I hugged him and opened my eyes. "Ano ka ba, alam ko naman na may past ka sa pagiging yah know." He smiled. "But trust me, Im not." Tapos ngumiti sya ng makalaglag panty. Hihi. "Hahahaha. Alam ko naman, but you know babe, Im a little bit curious. Bakit kailangan mo pang magpretend? I mean you can have all the girls you want bakit yan pa ang naisipan mo?" Finally malalaman ko na rin ang kasagutan. :) "ahh, matulog ka na muna babe. You're really sleepy. I love you." Tapos nginitian nya ako. Duhh! Hindi naman naman kaya ako inaantok! Nakakainis naman. TS. "Whatever." Tapos niyakap ko nalang sya. Alam nyo bang sa lahat ng beking nakilala ko sya lang yung marunong magbasketball at may 6 pack-abs. Omg talaga and he's so handsome. He's so perfect for me. Yii. Nakakakeleg. "Ano ka ba babe wag mo na akong pagnasahan kasi alam kong gwapo ako. Matulog ka na muna. Hehe." Mind reader ata to e. Ts. I closed my eyes and fell asleep.

*Iris POV*
Nang mabasa ko yung message ni Mae, sinarili ko nalang. Nasa room kami ni Ice ngayon at matutulog kami, hinilamusan muna ni Ice si Cy na kakatapos lang ding makipaglaro sa mga pinsan ni Ice. Paglabas nila galing CR binihisan ko na si Cy tsaka ko na pinatulog. Si Ice naman ay nanonood lang. "Babe, okay ka lang?" He asked me. "Oo naman babe. Masaya lang ako kase finally, masasabi kong akin ka na." Tapos ngumiti siya. "At wala ng mangaangkin sayo kundi ako lang." He hugged me tapos may biglang kumatok. "Come in." I said. Pumasok naman si Ishi. "Oh bes! May problema ba?" I asked. "Porke pumunta dito problema agad? Ts. Eto nga pala yung mga pictures and yung video. We did a great job. Nasa USB na. Hehe." Minsan talaga ang sarap ibaon ng bestfriend ko pero, i love them kase they're always there to capture my special moments. Hihi. :'> "salamat bes. Mahal mo talaga ako nuh?" Tapos inirapan nya ako. "Ede wow!" Tawa naman ng tawa si Ice sa kakulitan namin. "Ice, upload lang ako no? Nasaan yung Mac?" I asked, kinuha nya yung Mac sa bag ko tapos umupo ako sa may study table nya. "Kailangan babe dyan ka talaga?" He asked. Tumayo ako at lumapit ako sa kanya sa may bed. "Eto na po. Sorry po huh." Tapos niyakap nya ako ng mahigpit. "Salamat Iris. Ngayon sakin ka na wala ng makakaagaw sayo. Akin ka lang huh?" Tapos mas hinigpitam nya pa ang pagkayakap nya sakin. "Oo naman. Syempre dapat akin ka lang din huh? I love yoou!" Tapos kiniss ko sya. Smack lang naman. Hahaha. "I love you more Iri Lim-Pingris" grabe naman to di pa nga kami kasal may pingris na agad. Hahahaha. Habang inaupload ko mino-move ko sa Mac yung mga pictures, gumawa ako ng folder, entitled, 'This is My Moment' Natawa naman si Ice sa folder name na nilagay ko. "Hahahahahahahaha. Talagang moment mo yon? It's actually OUR MOMENT." Then he smiled. "Oo naman, It's our moment peri sarilihin ko muna huh?" Tapos tumawa ako ng mahina. "Oo nalang babe. Matagal pa ba yan? Matulog kaya muna tayo?" He said. "Ih. Upload ko muna to. Magrequest ka ng Relationship status babe." He nodded tapos umupo sya sa study table nya tapos kinuha yung Mac nya. "Babe, iupload ko yung Video sa Youtube. Okay lang ba?" I asked him tapos binack hug ko. Syempre, para naman di sya makaHindi. HAHAHAHA. "Oo na. Paano ako makakahindi kung nilalambing moko ng ganyan?" Tapos ngumiti ako. I told you! Im irresistable. Hahaha. "Kaya love na love kita e babe." Tapos kiniss ko ulit sya tapos bumalik sa bed nung pagkatingin ko, umiiling-iling sya. Haha. Inupload ko yung mga pictures sa Fb tapos nilagay kong Album name is 'Yes Babe, Yes!' After 10 minutes natapos kong iupload ang 235 na photos, halos lahat ng pangyayari from the harana thingy hanggang sa kainan part meron. Dinaig pa ang engagement party. Lol. And take note, 1st year college palang kami sa lagay na to. Ugh. We're so so, Yah know. HAHAHA. Katapos maupload lahat, inaccept ko yung relationship status na request ni Ice. Hayy, Ang gandang pakinggan, In a Relationship with Jerome Pingris. Wala pang isang minuto, ang daming naglike at nagcomment sa relationship status namin. Puro 'congrats.' 'Finally.' 'Stay strong.' Ang mga comments tapos yung sa Album namin, dami ding naglike tapos may nagccomment na ang swerte ko daw kasi maeffort daw si Ice. Oo naman, swerte ko sakanya. :"> Hihi. Nagpost ako ng picture sa IG. Yung nakayakap ako sakanya tapos nasa harap kami nila Kuya James Yap. Tapos nilagay ko sa caption, "Blessed to have him. I love you so much @IJPingris. You're my everything." Pagkapost non syempre connected sa Twitter ko, daming naglike tapos nagcomment si Kuya Marc, @IJLim @IJPingris anong kaguluhan to at bakit wala ako sa monent na yan? Naku! Ulitin nyo yan pagkauwi ko. Natawa naman ako kase ulitin daw ba? Hahahaha. Syempre nireplyan ko sya. @jeanmarc15 kuya, may video po. Iuupload ko sa Youtube. Hahahaha. We miss you po.

Because Of Ping!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon