*Mae Reyes' POV*
Hi Im Mae Reyes. Prettiest girl in the world! Im the prettiest! Wag kayong kokontra. You Know I love Jerome so much. At sino mang umagaw kay Jerome ay mapapatay ko! Seryoso ako. Actually, ako ang nagutos na sirain ang preno ng car ni Iris. Ang bad ko ba?! Wala kayong pakialam. Hahahahahahahaha! Akin lang si Jerome. Nabalitaan ko na buhay sya. Nakakainis. Sana pala pinasagasa ko nalang sya sa 10 wheeler truck! Nakakainis.
From: Maybel Thompson
Mae! Bakit buhay pa yong impaktang yon?! Wala ka namang kwentang magplano! Nakakainis ka!!Yep! Tama kayo ng basa. Kasama ko sa pagplano si Maybel. Actually she's my bestfriend. BF nya si Isaac na nanliligaw kay Iris at bestfriend nya rin. Grabe! Yung dalawang Freshie basketball varsity! Naka'y Iris. Nakakainis.
To: Maybel Thompson
Wow! Para namang may naitutulong ka! Hintayin muna natin syang magpakaligaya! Para di tayo mahalataPumasok ako sa room ko at humiga. May kkwento pala ako. Ang family ni Iris ang major stock holder sa business namin. At sila ang bumubuhay samin. Wala ba akong utang na loob? Paki nyo! Ayaw nyo yon mawawala ang kontrabida sa buhay ko! Hahaha.
From: Maybel Thompson
I have a plan. Hahahaha bahala kang magplano mag-isa mo!Letse! Isa ring epal to e! Ughh.
*Maybel Thompson's POV*
Hi. Im Maybel. Im kind. =)) Pero if you mess with me, IM NOT! Hahahahahahahahaha! Naiinis ako kay Mae kase napaka bobo nya! Shit sya. Nakakainis grabe! Papunta ako sa St. claire Hospital ngayon para bisitahin si Iris. As I've said, I HAVE A PLAN. HOHOHOHO! nagcommute lang ako actually I dont have a car. Im not that super rich naman kase e. Kaya siguro nagustuhan ni Isaac si Iris! Ugh.
Mabilis lang ang byahe. Tricycle lang naman sasakyan ko e. Mga 6 minutes lang nakarating na ako.
"Nurse, anong room ni Iris Lim?" I asked. "Relative nya po kayo?" She asked. "Ahhm. Yeah." i lied. Baka di ako papasukin e. "Ano pong name nyo? And yung ID nyo po" She asked again. "Ahm, Maybel Thompson." Grabe naman security dito, or sa security lang ni Iris?! Naiinis naman ako! "Okay Ma'am thank you. Ms. Thompson, sorry po di tumatanggap ng visitor si Ms Iris ngayon kase magpapahinga sya." Nakakainis talaga! Nabbwisit ako!! "Ahh, It's okay. Thank you. Ano yung room nya?" "Ah, di po pwedeng sabihin e. For security purposes." Nainis lang ako at umalis na. Nakakainis talaga! Nung papalabas na ako. Nakita ko yung bestfriend nya. Hmm. Masundan nga. Di ako nagpahalata. Pumasok sya sa elevator, syempre di ako sumabay. Ayun! Sa third floor! Hahahaha. Ginamit ko yung isang elavator. At pinindot ang 3rd floor.
Nakita ko na. Pumasok yung bestfriend nya sa isang room, nagulat naman ako ng may pasyenteng inilabas sa room na pinasukan nya. "Wth?! Patay na sya?!" Biglang nasabi ko sa sarili ko. I called Mae. Sinagot naman nya agad.
Mae: what?!
Me: she's dead! (Nagulat naman sya.)
Mae: really?! That's a goodnews!
Me: yeah. Goodnews nga. Then i ended the call. Lumabas ako ng hospital na nakangiti. Buti nga! HahahahahahahahaBumalik ako sa bahay at nadatnan na nagaaway si mama at papa. Nanaman! "Walang hiya ka kase! Saan mo ba gustong pumasok?! Anong ipapalamon mo sa amin?! Nakakainis ka talaga! Lumayas ka dito!" Sigaw ni mama. Nawalan nanaman ng trabaho si papa? Hayy! "Makakahanap din ako ng trabaho! Lalayas na talaga ako! Pinapalamon ko na nga kayo nagrereklamo pa kayo! Mga letse kayo!" Tapos lumabas na si papa. Nakita nya ako pero di man lang ako pinansin. Pumasok ako agad sa kwarto namin. Naiinis talaga ako. Kung di sana dahil kay Iris! Ede sana may matutuluyan ako ngayon! Ede sana kasama ko si Isaac ngayon at kinocomfort ako?! Bakit nga ba kami nagbreak ni Isaac? Kase sinabi ko sawa na ako sa kakaIris nya! Nakakainis? Imbes na pigilan ako! Parang natuwa pa sya! Nakakainis! Pagbabayaran mo lahat Iris! Siguro nga patay ka na pero buhay pa ang pamilya mo! Pagbabayaran nyo lahat!!!!!
BINABASA MO ANG
Because Of Ping!
Teen FictionJean Marc Pingris. Asawa ni Danica Sotto na anak ni Bossing Vic Sotto. Magaling na Basketball player. Sya ang Pinoy Sakuragi. Kasama sa Big3 ng San Mig Coffee Mixers. Ano pa ba? Hmm. Syempre! Sya ang Idol ko. Sya ang boyfriend ko, (Kahit di nya alam...