Chapter 14

4.6K 98 16
                                    

NICOLETTE













"Baby, wake up. Di ba may exams ka ngayon?" Bulong ni Ascott sa tainga ko na nagbigay ng kiliti sa akin.

I pouted and buried my face on my pillow. Parang ewan naman tong si Ascott, bakit kailangan pa niyang ipaalala na may exams ako e hindi ko naman nakakalimutan. Anong tingin niya sa akin, ulyanin na?

Isa pa, antok na antok pa ako! Late na kaya akong natulog kagabi dahil nagreview pa ako.

"Baby, you should get up now or else you'll be late in school." Dagdag pa niya.

I groaned. "F-Five minutes pa..."

I heard him chuckled. I want to open my eyes so I could see his dimple but I can't, ayaw pang makisama ng katawan ko.

I moaned when I felt his lips on my neck, giving me sweet kisses.

"Gising na Sleeping Beauty." He mumbled against my skin.

My heart skips a beat. Sleeping Beauty daw?

Unti unti akong umayos ng higa at nagmulat. Ngumuso ako nang tumigil siya sa paghalik at nakangising tumingin sa akin.

Grabe, naiba na pala ang kwento ni Sleeping Beauty, sa leeg na pala dapat halikan para magising. Yung kwento kaya ni Snow White, apple pa rin kaya yung kakagatin niya o baka naman mangga na?

"More..." Ungot ko na ikinahalakhak niya. Yumakap ako sa leeg niya nang masilayan ko ang malalim niyang biloy.

Ang sarap tusukin!

"Mamaya na lang, I don't want you to be late."

Umiling ako at mas niyakap ang mga braso ko sa leeg niya. Hindi ako papayag, gusto ko pa ng maraming kiss.

"Kiss me more, Ascott." Utos ko na ikinangisi niya.

I smiled when he lowered his head and claimed my lips pero saglit lang kaya halos magmaktol na ako.

"More kisses pa. And with tongue, please..."

Hindi niya ako binigo. His tongue explored my mouth deliciously making me moan in delight.

Ang sarap sarap niyang kumiss!

"That's enough, baka manggigil ako." Sabi ni Ascott matapos putulin ang paghalik.

Tumili ako nang binuhat niya ako na parang bride at dinala sa bathroom. Kaya sobrang love na love ko ang lalaking ito e. He's so caring, feeling ko tuloy isa akong princess at siya naman ang prince charming ko.

Pagkalabas niya ay mabilis akong naligo. Nagtapis lang ako ng twalya bago lumabas ng banyo. Agad akong lumapit kay Ascott nang makitang dala niya ang uniform ko.

His eyes widened when he saw me, pati ang mukha at leeg niya ay biglang namula kaya naman nagworry ako.

"Okay ka lang?"

He blinked several times before clearing his throat. "Y-Yeah, bihis ka na." Aniya at nagulat na lang ako nang nagmamadali siyang lumabas.

Anyare dun? Inamoy ko ang sarili, mabango naman ako ah?

Pagkatapos magbihis ay agad na akong lumabas na dala ang suklay. I found Ascott inside the kitchen, he's preparing for our breakfast.

Namumula pa rin siya kaya naman lumapit ako sa kanya at dinama ang leeg niya. I was shocked when he jumped in surprised.

"Are you sure na ayos ka lang, Ascott?" I asked worriedly.

He smiled a little before gulping hard. Ipinakita ko sa kanya ang dala kong hairbrush, he shook his head and pinched my  cheeks.

Forever MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon