Chapter 20

5.8K 111 42
                                    

WARNING: MATURED CONTENT!!!.
May contain sensitive topics, matured scenes, violence, strong languages, vulgar words. Read at your own risk.

NICOLETTE











"Baby, time to wake up."

I pouted and covered my ears. Makakatulog na sana ulit ako pero biglang nagising ang diwa ko nang maramdaman ang kamay ni Ascott sa isa kong dibdib na pumipisil-pisil.

"Ascott!" Tili ko kasabay ng pagdilat.

He's chuckling kaya kitang kita ko ang malalim niyang biloy. My gazed went to his lower part, napalunok ako dahil buhay na naman iyon.

Bahagya niyang hinila pababa ang kumot na tanging tumatakip sa katawan ko. He lowered his head and put one of my nipples inside his mouth making me moan in a delightful pleasure.

After kong makagraduate, medyo na gugulantang ako kay Ascott. Siya na kasi ang madalas mag-aya sa aming dalawa. Dati kontento na siya sa isang round but now hindi na yata. Katulad na lang kagabi, he took me three times. Sa banyo yung una tapos sa kama na yung dalawa pa.

Tapos ngayon, balak pa yatang humirit. He's getting addicted na yata.

"A-Ascott..." Ungol ko sa pangalan niya at hinila siya para tumapat sa akin ang mukha niya.

We kissed till we're both catching our breaths. Pinagdikit niya ang mga nuo namin pagkatapos.

"You need to take a bath now. Ngayon ang schedule mo ng gown fitting di ba?" Aniya nang pilit ko pa siyang hinihila.

My eyes widened. "Omg! Bakit ngayon mo lang pinaalala?"

Tumawa siya nang magkumahog ako sa pagbangon sa kama.  Napatili ako nang siya na mismo ang bumuhat sa akin patungo sa banyo.

Sabay kaming naligo at nagbihis. Sinundo ako ni Tita Ronnie dahil siya ang kasama ko sa araw na ito. May mga kailangan kasing asikasuhin si Ascott sa restaurant.

Dalawang wedding gowns and sinukat ko. Yung isa ay yung gagamitin ko sa simbahan at yung isa naman ay para sa reception. Sobrang bongga kasi nung gown na para sa simbahan kaya kailangan palitan after ng ceremony dahil medyo mabigat. Puno kasi iyon ng crystals at may sobrang haba na tail.

Tiis ganda talaga kumbaga!

After ng fitting ng gown hinatid ako ni Tita Ronnie sa bahay. I kissed her cheek bago ako bumaba ng kotse. I'm a bit tired kaya gusto kong magrest.

Papasok na sana ako ng gate nang may tumawag sa akin. My eyes widened when I saw Pola, kababa lang niya sa isang taxi.

"Pola!" Tili ko at agad siyang tinakbo para yakapin ng mahigpit. Oh my god! Namiss ko ang bestfriend ko!

"Namiss kita, Miss Coco." Aniya kaya mas nanggigil ako sa pagyakap sa kanya.

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko at luminga linga sa paligid. "Kasama mo ba si Miranda?" Excited kong tanong.

Ngumiti siya sa akin at tumango. "Oo, naiwan siya dun sa may coffee shop malapit dito."

Omg! Kasama nga niya si Miranda! Kahit naman medyo masungit iyon at chismosa kahit papaano naman miss na miss ko rin iyon. Kaya lang naman siya ganoon dahil matandang dalaga siya e.

"Pero anong ginagawa niyo dito? At paano mo nalamang dito ako nakatira?" Tanong ko pa.

"H-Hindi na importante kung paano namin nalaman itong address mo. Nandito kami ni Miranda kasi may sasabihin kaming importante sayo. " aniya kaya kumunot ang nuo ko.

"Ano yon?"

Hinawakan niya ang kamay ko. "S-Sumama ka sa akin sa may coffee shop, nanduon si Miranda."

Forever MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon