Diff chính là thanh niên tóc nâu bị lưu lại, hắn là trưởng trạm cứu trợ , hắn đeo một bộ kính mắt viền bạc, tướng mạo phi thường nhã nhặn nho nhã.
Diff cười tủm tỉm cầm tài liệu cá nhân của Lộ Bạch: "Cậu được a, Lộ Bạch đến từ địa cầu, ta tương đối hiếu kỳ, cậu thật sự hai mươi ba tuổi sao?"
"..." Lộ Bạch dại ra.
Bị khách sáo chê chiều cao, thế nhưng cậu cảm giác đối phương không có ác ý?
Diff quả nhiên là đùa giỡn, khôi phục bộ dáng đứng đắn hướng Lộ Bạch đưa tay ra: "Ta tên Diff, là trưởng trạm cứu trợ, thật cao hứng khi bắt đầu từ hôm nay có thể cùng cậu làm việc."
"Ngài là trưởng trạm?" Lộ Bạch giật mình, cậu còn tưởng rằng trưởng trạm là một lão thúc thúc hơn năm mươi tuổi, không nghĩ tới là một Đại ca ca còn trẻ như vậy.
Diff nhìn ra Lộ Bạch kinh ngạc, cười gật gật đầu.
Lộ Bạch phục hồi tinh thần lại, liền vội vàng hai tay nắm chặt tay Diff: "Chào ngài, tôi cũng thật vui khi cùng ngài hợp tác."
Diff mỉm cười, đẩy kính mắt: "Không cần sốt sắng, sau này cậu sẽ thích nơi đây, đúng không? Ta xem qua hồ sơ cá nhân của cậu, cậu làm qua công tác chăn nuôi động vật, kia thật sự là quá tốt, công việc này không phải cậu thì không thể."
Lộ Bạch lần thứ hai ngây ngốc gật gật đầu: "Đúng, tôi rất yêu thích công việc này." A, trưởng trạm cũng là một người ôn nhu?
Thiên a, Lộ Bạch lòng tràn đầy đều là vui sướng trúng thưởng.
Có thể thấy được công việc của cậu trước đây tao ngộ nhiều ít khó khăn.
Diff nhìn cậu như vậy, ánh mắt càng ngày càng nhu hòa: "Đúng rồi, đứng ở giữa còn có hơn mười người địa cầu khác, ta sẽ an bài cạu cùng bọn họ ở cùng nhau, có vấn đề gì không?"
Lộ Bạch vung vung tay: "Không thành vấn đề."
"Kia liền quyết định như vậy." Diff tự mình giúp hắn ghi vào hồ sơ thân phận, an bài nơi ở, phân phát đồng phục vân vân.
Kỳ thực mấy việc này có thể giao cho thuộc hạ đi làm, bất quá nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Diff không cảm thấy làm thêm vài việc liền thế nào.
Hơn nữa, Lộ Bạch thoạt nhìn ít trải xã hội như vậy, chắc là một hài tử mới vừa rời vòng tay cha mẹ đi.
Làm tốt một ít việc vặt, Lộ Bạch nhận được thông báo, chính mình cần tham gia huấn luyện trước khi nhận việc.
Phụ trách huấn luyện chính là trưởng trạm, điều này làm cho Lộ Bạch thở phào nhẹ nhõm, lần đầu tiên đối với thứ huấn luyện này sinh ra mong đợi.
Diff xoay chuyển bút cảm ứng trong tay, ngữ khí ôn hòa nói: "Từ tám giờ trời sáng rõ ràng bắt đầu đi , cậu bây giờ có thể đi trở về nghỉ ngơi, ta đưa cậu đến chỗ ở, đi thôi." Hắn săn sóc mà giúp Lộ Bạch nhấc theo rương hành lý, khí lực to lớn làm người ước ao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật cấm săn bắt người
Hài hướcCâu chuyện ấm áp về bé thỏ trắng và bầy thú dữ. Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn động vật hoang dã rất xịn. Cậu không biết những con thú dữ sinh sống trong cánh rừng này toàn là con cháu tinh anh nhà vương công quý...