Chương 3:

12 1 0
                                    


Diff không nói tiếng nào mà thay người đến huấn luyện Lộ Bạch, là có nguyên nhân.

Ngày hôm nay trời còn chưa sáng, liền đã xảy ra một việc lớn.

Thái tử Hạ Tá của Đế quốc ở trạng thái thú bị thương trong rừng rậm, binh lính cứu hộ được phái ra vẫn không có lần theo được con sư tử trẻ tuổi bị thương này.

Điều này có ý gì!

Mang ý nghĩa Thái tử điện hạ có thể sẽ có nguy hiểm đến tính mạng.

Toàn bộ người biết đến việc này, hiện tại đều lòng như lửa đốt, Diff ở tình huống như vậy còn có thể nhớ tới Lộ Bạch, đã coi như là rất tốt.

"Tại sao lại như vậy..." Mọi người hiện ra vẻ lo lắng vô cùng.

Trong phòng quản lý rộng lớn, tất cả mọi người nhìn chằm chằm hình ảnh được truyền về từ vệ tinh, nỗ lực tìm kiếm sư tử bị thương đang trốn đi, thế nhưng thiết bị truy tìm tại địa điểm bị thương thì cái gì cũng không nhìn thấy.

Đã tám giờ, cách thời gian Hạ Tá bị thương đã qua ba tiếng, thông qua chip giám sát được cấy dưới da giám Hạ Tá, bọn họ biết được Hạ Tá hiện tại chính là đang mất máu.

"Chết tiệt!" Diff chửi bới.

Lúc này, một đạo thanh âm trầm thấp từ trong máy truyền tin truyền ra: "Diff, ngươi xác định là ở phụ cận gần đây?"

"Đúng, Samuel điện hạ, Thái tử đang ở gần nơi này, thế nhưng không biết tại sao chính là không nhìn thấy hắn." Diff sứt đầu mẻ trán mà nói, xoắn lại tóc của mình: "Đều tại ta, không có đúng lúc phát hiện phụ cận có một con lợn rừng, chính là một con lợn rừng chân chính."

Nói không chắc vết thương của Thái tử điện hạ chính là răng nanh lợn rừng làm ra, nhưng Thái tử điện hạ làm sao sẽ đối với thịt heo rừng có hứng thú đây, Diff đều sắp điên rồi!

"Ta tìm một chút." Vị Thân vương điện hạ trầm mặc ít nói nói một tiếng.

Mặc dù tại thời điểm như thế này, Diff vẫn nghe không ra bên trong ngữ khí Samuel có cái gì sóng lớn.

Hai người này nhưng là thân thúc cháu.

Đương nhiên Diff dùng ngón chân nghĩ cũng biết, nếu như lần này Hạ Tá xảy ra vấn đề, nam nhân vừa nãy cùng mình trò chuyện, tuyệt đối sẽ vấn tội.

Lộ Bạch bị Kells chế nhạo một trận, rốt cục có thể lên xe, cậu phấn khởi như súng được lên đạn, hận không thể lập tức bắn mấy phát.

Lộ Bạch đều đâu vào đây, tự mình lái xe chuyên dụng, chuyển lên xe các loại vật phẩm cho chuẩn bị tuần tra, đầu tiên đương nhiên ắt không thể thiếu thùng cấp cứu, sau đó là đồ ăn.

Thức ăn của mình, còn có một hòm thịt tươi mới mẻ, tuy rằng trưởng trạm nói động vật hoang dã sẽ không ăn đồ ăn nhân loại cho, nhưng là vạn nhất gặp phải động vật ăn thịt bị thương thì làm sao, cho nên vẫn là mang theo đi.

Luật cấm săn bắt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ