Không có kiểm tra thông minh sao?
Trên địa cầu lâu đến như vậy Lộ Bạch còn tưởng rằng thâm nhập nghiên cứu động vật là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu, xem ra người Thần Vương Tinh cũng không nóng lòng, những người ở nơi này ngoại trừ bảo vệ an toàn cho động vật , thời điểm còn lại sẽ không can thiệp bất cứ chuyện gì của động vật .
Liên quan tới khoảng cách với động vật, Lộ Bạch sau khi dẫm vào vết xe đổ bị đuổi việc, đối với chuyện này như chim sợ cành cong, mỗi lần đều rất mẫn cảm, cậu cẩn thận từng chút hỏi: "Ngài cảm thấy được, tối với bọn chúng quá gần rồi sao?"
Bởi vì đây gọi video, Samuel lập tức nhìn thấu kinh hoảng trong mặt tiểu thanh niên trái đất, không khỏi nhíu mày giải thích: "Nếu như cậu có thể chịu đựng tâm tình ly biệt tiêu cực, như vậy tùy cậu."
Lộ Bạch thế mới biết, nguyên lai là đại lãnh đạo lo lắng tâm tình của mình, uhm, cậu nghe nói phàm là nhân viên công tác ở căn cứ đều được miễn phí tư vấn tâm lý, đều có thể tùy ý hẹn trước cố vấn tâm lý đến nhà cùng chính mình tán gẫu giảm bớt áp lực.
Không hổ là đơn vị nhà nước của siêu cấp cường tinh, phúc lợi quá tuyệt.
"Sẽ không." Lộ Bạch cảm giác ấm áp trong lòng, khuôn mặt tươi cười: "Thời điểm tôi ở trên địa cầu làm nhân viên chăn nuôi động vật cũng thường thường đối mặt với việc bé con do chính mình chăm sóc bị đưa đi, tuy rằng ban đầu có chút không muốn, nhưng bọn chúng nơi đi càng tốt hơn, tại nhà mới được nhận sự chăm sóc hết lòng, đây là một chuyện tốt, tôi sẽ không quá sa vào."
Lộ Bạch thần sắc giữa những câu nói hoàn toàn hướng Samuel biểu thị ra sự chuyên nghiệp của mình.
"Vậy thì tốt." Vị đại lãnh đạo kia đang lo lắng cho cậu gật đầu.
"Cảm tạ ngài." Ngài thật sự rất ôn nhu, Lộ Bạch ở trong lòng nghĩ.
"Cần vật tư gì không?" Không biết Lộ Bạch cám ơn cái gì, Samuel liếc mắt nhìn cậu, lặp lại một lần vấn đề vừa nãy đã hỏi : "Tôi hiện tại rảnh rỗi, có thể đem đến cho cậu."
Lộ Bạch nói : "Không cần không cần, vật tư đều còn đủ, thật sự không cần, thời điểm tôi vào rừng mang không ít." Là vật tư dùng tiền của chính mình mua, không có hướng đơn vị báo lại, vậy cho nên lãnh đạo mới vẫn luôn dò hỏi đi, bởi vậy Lộ Bạch ngượng ngùng nói rõ tình huống, ngữ khí hơi có chút tự hào: "Uhm, kỳ thực tôi gần đây có đăng bài viết kiếm được lời từ tiền tinh tế, dùng cho chính mình cùng mèo lớn ăn vặt, vẫn là gồng gánh nổi!"
Chút tiền tinh tế này đó, nói thế nào cũng là từ trong sâm lâm lấy tài liệu kiếm được, nếu dùng hết mức tiêu vào trên người mình, Lộ Bạch cảm thấy có chút không được.
Samuel nhẹ nhàng nhíu mày: "Bài viết?"
"Đúng, ngài rảnh rỗi có thể nhìn một chút chuyên mục của tôi , bất quá bây giờ chỉ có một bài." Nói tới chỗ này, Lộ Bạch rõ ràng kế hoạch: "Hai ngày nay tôi không tiện ra ngoài, vừa vặn đem tư liệu sống chụp được trước đó sửa sang một chút, sẽ đăng lên chuyên mục, tiện cho mọi người thưởng thức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật cấm săn bắt người
HumorCâu chuyện ấm áp về bé thỏ trắng và bầy thú dữ. Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn động vật hoang dã rất xịn. Cậu không biết những con thú dữ sinh sống trong cánh rừng này toàn là con cháu tinh anh nhà vương công quý...