Chương 12

5 0 0
                                    


Báo đen tốc độ chạy mỗi giờ có thể cao tới 70 km, chạy trốn so với sư tử còn nhanh hơn, ba, bốn km đối với bọn chúng mà nói dễ như trở bàn tay.

Làm người không rõ chính là, báo đen tính tình quái gở, độc lai độc vãng, là một loại động vật hành tẩu ban đêm trăm phần trăm, vì sao lại tại ban ngày đi ra tiêu hao thể lực?

Lẽ nào thật sự bởi vì Lộ Bạch?

Hai phe đồng thời tiến hành, gặp gỡ chỉ là trong nháy mắt, trong ống nghe truyền đến âm thanh của Max: "Nó cách cậu chỉ có 10 m, Lộ Bạch."

"Đã biết." Lộ Bạch trầm ổn đáp một tiếng, sau đó đánh vô-lăng, hướng về nơi sâu hút của rừng rậm đi tới.

Rừng rậm cũng không bình thản, con đường thay đổi lại thay đổi, Lộ Bạch cảm giác mình nhiều thời khắc sát mức lật xe.

Mà cậu vẫn phải tiếp tục lái tới, một bên lòng bàn tay chảy mồ hôi nắm tay vô-lăng, một bên hỏi Max: "Thế nào? Báo đen đi theo sao?"

"Đúng, nó cẩn thận theo sát phía sau tại xe của cậu, cậu yên lòng lái đi..." Max che giấu lương tâm an ủi, hắn lương tâm rất đau, bởi vì đây chính là báo đen!

Adonis tướng quân ở trạng thái thú, trong rừng rậm là kẻ săn mồi nổi danh, đã từng thoải mái săn giết cá sấu.

Vậy thì tốt.

Mang ý nghĩa không cần mạo hiểm lật xe.

"Sư tử bên kia tình huống làm sao?" Lộ Bạch tràn ngập lo lắng hỏi.

"Samuel điện hạ tự chặn lại nó..." Max liếc mắt nhìn: " Giống như không tới, sư tử vẫn cứ hướng phía cậu chạy."

Lộ Bạch nghe, tâm nhói lên.

Đại sư tử đang tìm cậu, đi hai ngày, đại sư tử không chỉ không có quên cậu, hoàn toàn tích cực tìm cậu.

"Max, nếu như bọn chúng chạm mặt... Sẽ như thế nào?" Lộ Bạch cũng rất muốn gặp đại sư tử, thế nhưng... Tình huống thật giống không thể lạc quan.

"Sẽ đánh nhau nguy hiểm." Max cẩn thận nói.

"..." Quả nhiên, Lộ Bạch cũng nghĩ như vậy : "Max, người chặn sư tử còn bao lâu mới đến?" Hắn phát hiện thanh âm của mình đều đang phát run.

Lúc này,trên kênh của bọn họ có một thanh âm gia nhập vào, là Samuel: "Tôi đã đến, không cách nào chặn lại sư tử, nó vẫn chạy trốn ở chỗ cũ."

Lộ Bạch kinh ngạc thốt lên: "Samuel điện hạ!" Vậy làm sao bây giờ!

"Ừm." Samuel ngồi ở trong buồng lái, tầm mắt chăm chú nhìn sư tử chạy trong đồng cỏ, dựa theo sức chịu đựng của sư tử, đối phương không thể một hơi chạy trốn mười mấy cây số, cho nên hiện tại tốc độ đã chậm lại, có thời gian nghĩ biện pháp: "Nếu như không có biện pháp khác, tôi sẽ tiêm mê cho nó."

Mà gây mê có nguy hiểm, Lộ Bạch biết đến, không tới vạn bất đắc dĩ, cái phương pháp này không thể dùng.

"Đều tại ta..." Lộ Bạch cắn răng, quay đầu lại liếc mắt sau lưng, ngữ khí thập phần không tự tin: "Báo đen tính cách quái gở, không thích mãnh thú khác chính diện xung đột, có lẽ bọn chúng sẽ không đánh nhau..." Bất quá ai có thể bảo đảm, vạn nhất đánh nhau chính là tai nạn, cho nên: "Tôi đi xuống xem một chút nó đến tột cùng muốn làm gì."

Luật cấm săn bắt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ