Chương 16

5 0 0
                                    


Rừng rậm ngày đêm chênh lệch nhiệt độ cũng lớn, ban ngày nhiệt độ nóng bức có thể cao tới ba mươi bảy ba mươi tám độ, sau khi màn đêm buông xuống mặt đất từ từ hạ nhiệt độ.

Lộ Bạch tham mát mẻ, sau khi trở lại không mặc quần áo, sau khi bị Samuel nhắc nhở, xác thực cảm thấy có chút lạnh.

Nội thất trong điểm cứu trợ tự động điều tiết nhiệt độ, có lẽ đối với người Thần Vương Tinh mà nói thì vừa vặn, bất quá đối với Lộ Bạch mà nói hơi thấp.

"A... Vâng." Nhận được nhắc nhở, Lộ Bạch nhớ tới việc giám sát, nói cách khác hiện tại có người đang nhìn cậu, điều này làm cho cậu mặt đỏ hồng.

Lộ Bạch thả xuống bộ đồ ăn, đứng dậy vào trong phòng ngủ mặc quần áo.

Một đám người vây xem cậu đột nhiên hít vào một hơi, bởi vì bọn họ nhìn thấy Lộ Bạch đi rồi, Adonis tướng quân cùng Hạ Tá điện hạ mỗi người một miếng, đưa đầu đem bữa tối Lộ Bạch chế ra trong chậu ăn sạch.

Vừa nãy bọn họ đều nhìn thấy, Lộ Bạch mới ăn mấy miếng, không cần nghĩ cũng biết hoàn không ăn no. Vừa nãy trước khi Lộ Bạch làm bữa tối, sợ làm hai con mèo lớn đói bụng, trước tiên chặt hai chậu thịt tươi đút no chúng.

Thân ảnh khập khễnh qua lại dằn vặt, nào là cho ăn thịt nào là nước uống, xem đến mức trái tim của bọn họ có chút xót xót thương thương.

"..." Hiện tại đến cơm tối cũng bị mất.

Bầu không khí trong trạm giám sát trở nên rất quỷ dị, toàn bộ mọi người lần thứ đầu tiên dùng biểu tình trách cứ đối với mèo lớn bên kia, không còn hữu hảo như dĩ vãng.

"Bọn họ làm sao có thể như vậy?" Có người không nhịn được làm người đầu tiên mở miệng.

"Đó là cơm tối của Lộ Bạch." Có cái thứ nhất sẽ có cái thứ hai.

Bữa tối bị báo đen cùng sư tử ăn đi, lại như cọng cỏ cuối cùng của con lạc đà, đám đồng sự vẫn luôn xem trong trung tâm giám sát tâm tình đại bạo phát, vi Lộ Bạch bất bình dùm: "Lộ Bạch thật đáng thương, ngày hôm nay tới tới lui lui mà bị thương, người tinh cầu bọn họ cũng không muốn đi trợ giúp, chỉ có thể tự mình giải quyết hết thảy phiền phức, trở lại điểm cứu trợ còn phải hầu hạ này hai con mãnh thú khỏe mạnh, chân của cậu ấy còn cần hay không?"

"Được rồi." Việc hài hòa quan hệ giữa đồng nghiệp, Diff đánh gãy tên tổ viên đang đau lòng Lộ Bạch, phân phó nói: "Từng người về vị trí của chính mình đi, đừng tụ tập thảo luận thị phi, chúng ta sẽ coi trọng vấn đề của Lộ Bạch."

Vị điện hạ vẫn luôn dùng lý niệm quân sự thống lĩnh trạm cứu trợ còn đang ở bên cạnh, nói câu như thế không phải muốn hại chết Lộ Bạch sao?

Bên trong trạm cứu trợ bên không sùng bái cá nhân, cũng không cho kết bè kết đảng phân biệt, mỗi người chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình.

Cho dù Diff đúng lúc ngừng mọi người lên tiếng, mà Samuel như trước ý thức được, Lộ Bạch tiểu công nhân địa cầu mới gia nhập trạm cứu trợ mới ngắn ngủi hơn tháng rất được mọi người yêu thích.

Luật cấm săn bắt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ