Chương 14

5 0 0
                                    

 Lộ Bạch nằm mơ cũng không nghĩ tới, chính mình lại một lần nữa gặp báo đen, lại còn giúp mình đoạt lại camera từ trong tay khỉ đầu chó.

Hành động này thực sự quá nhân tính hóa, phát sinh ở trên người động vật hoang dã, hơn nữa lại còn là trên người một mãnh thú, bất luận người nào gặp phải đều bất ngờ, cảm thấy khó mà tin nổi.

Lộ Bạch kinh ngạc đến bước chân đều dừng lại, kinh nghi bất định nhìn đối phương...

Bước chân báo đen nhẹ nhàng không hề có một tiếng động, trong nháy mắt đi đến dừng lại trước mặt Lộ Bạch, nhìn Lộ Bạch một chút, sau đó nhả camera đem để dưới đất.

"Ngươi..." Này thật bất khả tư nghị, Lộ Bạch lập tức như tỉnh mộng mà muốn quỳ xuống, nhìn chằm chằm vào đôi mắt của báo đen, muốn từ trong đó tìm ra một tia manh mối, thế nhưng tròng mắt báo đen rất bình thường, đích xác chính là một đầu thú hoang thuần túy, ánh mắt lạnh lẽo, bên trong không hề có tia tình cảm như con người.

Thả xuống camera, báo đen đứng không nhúc nhích, cũng nhìn Lộ Bạch.

Tròng mắt báo đen rất đặc biệt, thời điểm đồng tử rút lại đến mức tận cùng hình thành hai cái điểm đen nhỏ, bộ phận còn lại thay đổi dần sắc vàng, đôi mắt này là kết hợp thể của lãnh khốc cùng thần bí cao quý.

Lộ Bạch không dám cùng nó đối diện quá lâu, đây là hành động khiêu khích, cậu thu lại khiếp sợ của mình, lắp bắp nói: "Ngươi giúp ta tìm về camera?" Lộ Bạch vẫn cảm thấy thật bất khả tư nghị, cậu nhanh chóng nhặt camera lên, trên mặt ngoài phát hiện một ít vết máu...

Vết máu?

Lộ Bạch đồng tử lập tức co lại, sốt sắng mà nhìn về phía than thể của báo đen: "Ngươi bị thương?" Cậu đã cố không được sợ sệt, nhanh chóng vây quanh thân thể báo đen kiểm tra một vòng, thậm chí nằm phục người xuống ló đầu xem bụng báo đen, may mà, không có phát hiện vết thương.

Như vậy vết máu này kia là của con khỉ đầu chó... Lộ Bạch trố mắt, cơ hồ nghĩ tới kết cục của con khỉ đầu chó.

Con khỉ đầu chó trong rừng rậm, trong việc leo trèo giữa các cành cây là thế mạnh của bọn chúng, nhưng đáng tiếc khỉ đầu chó gặp phải báo đen, báo đen cũng biết leo cây, bọn chúng còn không hề kém so với khỉ đầu chó! Lúc thường cũng rất yêu thích vắt vẻo trên cây.

Cho nên báo đen mới có danh xưng quán quân toàn năng.

Lộ Bạch xoa xoa vết máu ở mặt trên, trong lòng thay con khỉ đầu chó kia mặc niệm một chút: "Cám ơn ngươi, giúp ta đem camera tìm trở về." Con khỉ đầu chó kết cục đã trở thành sự thực không thể đảo ngược, Lộ Bạch chỉ là mặc niệm một chút, sẽ không nghĩ nhiều nữa, cậu giơ tay thăm dò sờ sờ đầu báo đen, đối phương không có từ chối.

"Há, ta mang thịt cho ngươi." Lộ Bạch thả xuống camera, vui vẻ lấy ra thịt tươi chứa trong hộp giữ ấm, coi như là thù lao cho đối phương vì đã hỗ trợ đi.

Báo đen ngày hôm nay tiêu hao cả một ngày, hiện tại ăn xong bữa này, buổi tối cũng không cần hơn nửa đêm đi săn thú.

Luật cấm săn bắt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ