Lộ Bạch ăn uống no đủ, tắm rửa nước nóng thoải mái xong, thời điểm đi ra, sư tử đã ngủ gật ở trong góc. Cậu cười cười, rót cho mình một ly nước nóng, sau đó ngậm một viên kẹo thơm ngọt vị hoa quả, bắt đầu viết báo cáo công tác.
Lộ Bạch đem tình huống ban ngày dùng phương thức ghi âm ghi lại, sau đó chuyển hóa thành văn tự Thần Vương Tinh, sửa lại một chút, một phần gửi trưởng trạm Diff, một phần gửi đại lãnh đạo Samuel.
Báo cáo công tác không phải yêu cầu bắt buộc, đây chỉ là một thói quen của Lộ Bạch, cậu cảm thấy viết một chút vẫn là tương đối tốt.
Không cầu có công, mà mong tại trước mặt lãnh đạo lưu lại một ấn tượng tốt nghiêm túc công tác.
Lộ Bạch không biết là, người khác muốn viết báo cáo công việc như vậy đều không có cơ hội đây, toàn bộ đế quốc chỉ có một mình cậu viết qua loại báo cáo chi tiết tỉ mỉ cảnh sống chung một ngày cùng mãnh thú.
Samuel cùng Diff đồng thời nhận tới báo cáo công tác của tiểu công nhân địa cầu, phản ứng của hai người giống nhau, đều là không thể chờ đợi được nữa mà mở ra đọc.
Tiêu đề báo cáo công tác: Lộ Bạch báo cáo công tác
Mặt sau viết ngày.
Nói như thế nào đây, báo cáo công việc này không chỉ có câu chữ tỉ mỉ miêu tả, liên quan tới sư tử bị thương ngày hôm nay làm cái gì, cùng với trạng thái tinh thần làm sao, tình huống trạng thái vết thương khép, trong đó còn xen kẽ các bức ảnh, video, thoạt nhìn khá vui tai vui mắt, rất giàu cảm giác thiết kế.
Diff nhìn rất hài lòng, Lộ Bạch là cậu tự mình tuyển mộ về, tự mình huấn luyện, ngày đầu tiên tiểu thanh niên làm việc lại lập đại công, nói thế nào cũng là cho cậu mặt mũi.
Tình huống lúc đó nguy cấp như vậy, nếu là không có Lộ Bạch đột nhiên phát huy tác dụng, Diff cũng không dám tưởng tượng bây giờ tình huống là như thế nào.
"Lộ Bạch, cậu làm rất khá, chuyện lần này nhờ có cậu." Diff tán dương, không keo kiệt mà báo cho: "Thông báo tăng lương cho cậu đã phát ra rồi, bắt đầu từ năm nay, lương một năm của cậu tăng gấp ba, nếu như sau này làm tốt, còn có cơ hội tăng nữa."
Lộ Bạch đối với việc tăng tiền lương sớm có chuẩn bị tâm lý, thế nhưng vạn lần không nghĩ tới là gấp ba, cũng chính là nói một năm mình có thể lĩnh lương đến 3 triệu?
Đây thực sự là một con số trên trời...
Lộ Bạch không dám tin tưởng, trước đây không lâu, cậu còn làm việc tại sở thú làm một người dân một tháng bảy, tám ngàn tiền lương, cùng đồng nghiệp xung quanh oán giận tiền thật khó kiếm.
Lương một năm trăm vạn, chỉ mới từng xuất hiện ở trong mơ.
Hiện tại trưởng trạm nhẹ như mây gió mà nói cho cậu biết, tôi cho cậu lương một năm 3 triệu?
"Không cần hoài nghi, là thật." Diff nhìn trạng thái của tiểu công nhân qua video, hoàn toàn có thể nhìn thấy biểu tình thất thố của đối phương, nở nụ cười: "Cậu không cần kinh ngạc như vậy, năng lực cảu cậu phi thường xuất chúng, chỉ cần cậu làm việc cho giỏi, sau này khẳng định không ngừng kiếm được nhiều tiền hơn vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật cấm săn bắt người
HumorCâu chuyện ấm áp về bé thỏ trắng và bầy thú dữ. Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn động vật hoang dã rất xịn. Cậu không biết những con thú dữ sinh sống trong cánh rừng này toàn là con cháu tinh anh nhà vương công quý...