Đi làm ngày thứ nhất liền được lãnh đạo tán thưởng, hơn nữa còn tăng tiền lương, Lộ Bạch trước kia luôn có chút không vừa lòng với công việc nay lại thấy nằm mơ cũng không nghĩ tới.
Có câu nói tốt gì mà nơi này không cần ta ắt có nơi khác cần, cho tới hôm nay, Lộ Bạch mới biết câu nói này chân lý.
Bất quá còn có một câu nói, làm người không thể quá bành trướng, được lãnh đạo thưởng thức đương nhiên phải càng thêm cố gắng công tác.
Sau khi ngắt cuộc gọi, Samuel thân vương đang tại nơi sâu hút của rừng rậm, lập tức đi ngược lại, trở lại trạm chỉ huy cùng Diff hội họp, gặp mặt câu nói đầu tiên là: "Đem tư liệu về người địa cầu kia cho tôi."
Diff đã sớm chuẩn bị, cầm một khối tinh cầu dữ liệu đưa cho Samuel: "Điện hạ, tài liệu của hắn rất đơn giản, nếu như ngài muốn kỹ lưỡng hơn chỉ có thể đến địa cầu điều tra."
Quả nhiên, Samuel thân vương lấy tới nhìn một chút, Lộ Bạch tư liệu rất đơn giản, căn bản không nhìn ra có chỗ nào đặc thù, sự thực lại chứng minh người này rất đặc thù, so với những người địa cầu khác càng có thể được động vật ưu ái.
"Hắn tới nơi này cũng một tháng rồi đi?" Samuel gõ gõ tinh cầu, nhìn Diff: "Cậu cảm thấy hắn là cái hạng người gì?"
"Hắn nha?" Nói đến cái này Diff liền có lời, biết gì nói nấy: "Lộ Bạch là kẻ rất nhát gan..."
Lời nói mới vừa nói tới chỗ này, Diff liền đối mặt Thân vương điện hạ ánh mắt hoài nghi.
"Bất quá hắn rất yêu thích động vật, vì học tập chuyên ngành động vật, bỏ qua chuyên ngành khác có tiền đồ hơn, cho nên mới nghèo như vậy." Diff nhớ tới Lộ Bạch nói mình cảnh khốn khó, không khỏi buồn cười: "Điện hạ, đã nói thêm tiền lương, người xem?"
Samuel gật đầu, không có phản đối.
Nếu được đại lãnh đạo đồng ý, Diff vui vẻ nói tiếp: "Lúc trước nhìn thấy tư liệu hắn nhận lời mời, tôi vốn nghĩ là không tiếp thu, dù sao điều kiện của hắn thật sự không được tốt lắm, nhưng là gần nhất một năm qua đều không có người địa cầu nhận lời mời công việc này, bây giờ suy nghĩ một chút thật may tôi tiếp nhận."
Đây là trần ~ trụi ~ trụi tranh công.
"Đây vốn chính là công việc của cậu." Samuel lạnh nhạt nói.
"Vậy còn tự mình huấn luyện hắn một tháng đâu?" Diff không cam lòng, đẩy đẩy kính mắt: "Một tháng này tôi chính là cùng hắn trở thành bằng hữu không có gì giấu nhau, dụ hắn nói ra không ít bí mật nhỏ!"
Nói tóm lại: "Nhân viên người địa cầu mới của chúng ta là cái dịu ngoan thiện lương tiểu khả ái, muốn cho hắn làm chuyện xấu, trừ phi vũ trụ lại một lần nữa nổ tung."
"Vậy là được rồi." Samuel biết được tin tức hữu dụng, lập tức hỏi thuộc hạ của mình: "Đồ vật chuẩn bị xong chưa?"
"Đã xong thưa điện hạ." Thuộc hạ lập tức cung kính mà nói.
"Đi." Samuel mang theo mũ, gió cuốn sấm giật mà ra khỏi phòng, mang theo một trận gió nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật cấm săn bắt người
HumorCâu chuyện ấm áp về bé thỏ trắng và bầy thú dữ. Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn động vật hoang dã rất xịn. Cậu không biết những con thú dữ sinh sống trong cánh rừng này toàn là con cháu tinh anh nhà vương công quý...