Chap 55: Thả tôi ra

3.6K 134 5
                                    

Mùi hương này lạ quá, không giống mùi hương thường ngày trong phòng cậu, vừa lạ vừa quen, dường như đã từng ngửi thấy ở đâu. Trần nhà cũng khác với trần nhà trong phòng, phòng ngủ của cậu làm gì có đèn trần thế này, đây rõ ràng là một căn phòng khác.

Jeon Jungkook ngồi dậy, tâm trạng cực kỳ hoảng loạn khi thấy mình đang nằm trong căn phòng quen thuộc, đây là nơi cậu cố gắng chạy thoát, sao giờ lại quay về đây? Tay chân bắt đầu run rẩy, ôm lấy cái bụng tròn như muốn bảo vệ bé con, bước đến định mở cửa thì mới biết nó đã bị khoá.

Lát sau Kim Taehyung từ ngoài đi vào, còn có cả bát cháo bản thân vất vả nấu từ sớm đến giờ. Cậu lùi người về sau, hắn càng bước đến cậu lại càng lùi. Thấy thế hắn mới vội đỡ cậu ngồi lên giường, nhưng nhận lại là cái hất tay từ người nhỏ, bát cháo cũng bị hất đổ không thương tiếc, tay hắn bị cháo làm bỏng một mảng khá to nên đỏ ửng lên.

"Em không sao chứ?"

"Tôi không muốn ở cạnh anh, tôi muốn rời khỏi nơi này."

Hắn nhất thời không nói được lời nào, mắt đảo sang hướng khác tránh đối diện trực tiếp với người thương. Thật lòng mà nói thì hắn không đời nào chấp nhận để cậu rời xa mình lần nữa. Bản thân hắn đã sai khi ép buộc cậu ở lại bên mình, hơn nữa còn nhốt cậu trong căn phòng này, nhưng đó là vì hắn quá yêu, là hắn điên tình nên mới ép buộc cậu thế này.

"Anh không thể để em đi được, chẳng lẽ em muốn rời bỏ anh vậy sao?"

"Đúng vậy, tôi không muốn ở cùng người đã lừa dối tôi, tôi yêu anh được thì cũng sẽ buông bỏ anh được."

Đôi mắt lấp lánh như sao trời ngày nào giờ trở nên u ám quá, nó không còn trong trẻo như ngày trước nữa, hay là do hắn đã khiến nó trở nên u buồn như vậy. Chính sự dối trá đã khiến đoạn tình cảm này đắm chìm trong đau khổ.

Lúc này vệ sĩ Ha từ bên ngoài chạy vào nói nhỏ gì đó, nghe xong hắn vội bước ra khỏi phòng. Jungkook khó hiểu trước thái độ vừa nãy của hắn, nghĩ rằng có chuyện gì xảy ra, nhân lúc người giúp việc lau dọn bát cháo khi nãy, cậu mở toang cửa chạy xuống nhà dưới.

Thì ra việc gấp khiến hắn phải đi ngay lập tức là Hwang Sejeong. Hai người ngang nhiên ở giữa nhà ôm nhau, nhưng hình như chỉ có mình cô ta chủ động, Kim Taehyung vẫn giữ hai tay trong túi quần, rất nhanh cô ả đã bị hắn đẩy ra khỏi người. Cậu đứng bên trên không nói tiếng nào, từ đầu đến cuối chỉ âm thầm quan sát sự việc.

"Cô đến đây làm gì, cô nên nhớ cô là người đã có chồng, tôi không muốn bất kỳ ai bàn tán không hay về chúng ta."

"Anh ta...hức...anh ta lại đánh em...em không chịu nổi nữa rồi...hức...cơ thể của em không chịu nổi những trận đòn đó nữa."

"Vậy thì tìm tôi làm gì, người cô cần tìm là ba mẹ cô chứ không phải tôi, tôi còn có gia đình phải chăm sóc, tôi không muốn Jungkook biết đến sự có mặt của cô ở đây."

Nhận thấy cái hất mặt từ hắn, vệ sĩ Ha đi đến kéo tay cô ả ra khỏi nhà, Hwang Sejeong không ngừng la hét như ả điên, lúc thấy cậu đang đứng nhìn mình càng la hét dữ dội, toàn là những lời chửi rủa thậm tệ vô cùng khó nghe.

Vkook | Không Muốn Quên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ