Chap 18: Sai người

3.4K 137 0
                                    

Kim Taehyung hôm nay đến công ty còn mang theo tâm can bảo bối. Jungkook như cái đuôi nhỏ đi sau lưng hắn, có lẽ là do công ty quá đông người khiến cậu có chút sợ sệt, cũng may hắn nhìn ra nên cả quãng đường nắm tay cậu không rời.

Cảm giác hệt như lần ở bệnh viện về nhà vậy, toàn bộ nhân viên đứng thành hai hàng cúi đầu chào, nó giống như một quy định bắt buộc. Tiếng bàn tán mỗi khi bọn họ đi qua cậu đều nghe thấy hết, đa số là khen hai người đẹp đôi, số còn lại là tan chảy vì khuôn mặt đáng yêu của cậu. Đến lúc hắn quay sang lườm nhẹ bọn họ mới hớt ha hớt hải chạy về bàn làm việc.

Lịch trình mỗi ngày rất đơn giản, tham gia vài cuộc họp, xem qua tài liệu, ký vài hợp đồng, có hôm sẽ ra ngoài gặp đối tác. Nhờ đến công ty cùng, cậu mới hiểu thêm về công việc hằng ngày của chồng mình. Vì có người đặc biệt đi làm cùng nên hắn tạm hủy bỏ mọi lịch trình hôm nay.

Phòng làm việc được bao bọc toàn bộ bằng cửa kính, lại là tông màu xám quen thuộc này, nằm ở vị trí khá cao nên từ đây nhìn xuống có thể thấy toàn bộ khung cảnh thành phố. Jungkook nhìn không rời mắt, thích đến mức miệng cứ há ra, tay chạm vào tấm kính trước mặt, từ khoảng cách này mới thấy mọi thứ bên dưới như hoá tí hon.

Hắn tựa người vào bàn làm việc, hai tay khoanh lại đặt trước ngực. Lát sau liền bước đến gần người trước mặt, tay vòng ra trước ôm lấy eo cậu kéo sát vào người mình, thơm nhẹ lên mái tóc đen óng.

"Buông em ra đi anh ơi, lỡ có ai thấy thì sao?"

"Thì mặc kệ, anh ôm chồng nhỏ của anh mà."

Vừa dứt lời chưa được ba giây, từ bên ngoài một cậu thanh niên mang theo cả đống giấy tờ đi vào, nhìn thấy một lớn một nhỏ ôm ấp nhau cậu ta mới hiểu ra vấn đề, đặt giấy tờ lên bàn, quay sang nở nụ cười rồi chạy như bay ra khỏi phòng.

Hắn bên này chưa kịp tức giận với cậu ta, người vừa rồi là thư ký, có điều hậu đậu vô cùng, đã bảo vào phòng phải gõ cửa mà chẳng khi nào nhớ. Lại thêm cái tính nhiều chuyện, cứ chờ thử đi, năm phút nữa cả công ty sẽ biết chuyện này hết cho mà xem.

Lại nói đến người đang đỏ mặt như trái cà chua, khi nãy thật sự bất ngờ đến không nói được lời nào, ai mà ngờ được vừa ôm nhau đã bị phát hiện. Cậu quay sang cau mày nhìn hắn, đánh nhẹ lên cái tay hư kia một cái.

Mới đó mà đã đến giờ cơm trưa, hắn giơ đồng hồ lên xem thử, quay sang nhìn người ngồi trên ghế, vô tình bắt gặp cậu đang xoa xoa cái bụng đói. Giấy tờ gì đó bỏ sang một bên, việc quan trọng lúc này là lắp đầy cái bụng của chồng nhỏ.

Giờ mới thấy công ty này cũng quá là làm màu đi, đến cả thang máy của chủ tịch cũng là thang máy riêng, thiết nghĩ đi chung với mọi người thì có sao đâu nhỉ. Đã thế còn lắp camera, một không gian nhỏ hẹp như này thì làm gì được mà phải theo dõi, hay vì công ty thừa tiền nên lắp cho vui.

"Anh ơi, sao anh phải đi thang máy riêng vậy ạ?"

"Muốn biết sao?"

"Vâng, em thấy mọi người đi cùng nhau thì vui hơn chứ."

Vkook | Không Muốn Quên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ