"WWHAATT?? PINALITAN AKO?? AT SINO NAMANG STARLET YUN HAH??"
"hinay hinay ka lang sis! Tumataas na naman yang BP mo eh .. relax lang ok? upo ka muna dyn at magusap tayo ng maayos" - Coreen
"HELLLLOOOOOO?? OK KA LANG BA ? PAANO AKO MAKAKAPAGRELAX DITO KUNG PINALITAN AKO ! EH KUNG SIKAT BA NAMAN YUNG PINALIT SAKIN EH OK LANG ! "
"Are you sure ok lang?"
"PWEDE BA SABIHIN MO NA SAKIN KUNG SINO YUN ! WHO'S THAT STUPID GIRL?? I MEAN DAMN GIRL ?!"
"Ganito yun sis ... actually i don't know kung sino yang stupid/damn girl na papalit sayo ... narinig ko lang naman kasi yung pag uusap kanina nina Miss Han saka isang old girl eh and then sabi nung old girl: [ May iba na akong napili na gaganap sa role ng bidang babae hindi na si Twinkle .. gusto ko kasi ng simple pero malakas ang charisma sa masa ] ayun ! that's what i heard tinawag na kasi ako ni direk eh. "
"OMG ! I DON'T BELIEVE THIS FUCKING ... GRRRRHHH !!!! YOU KNOW WHAT COREEN? THIS IS MY FIRST TIME NA PINALITAN AKO! TAPOS ANG IPAPALIT SAKIN ISANG STARLET OMG LANG! ANG CHEAP !"
"hay naku sis ! hayaan mo na at baka atakihin ka pa sa puso niyan eh .. sikat ka naman eh kaya marami pang ibang offer na darating sayo na mas maganda"
"EXCUSE ME .. SIKAT TALAGA AKO AT ISANG CHEAP LANG NAMAN YUNG MOVIE NA YUN EH I DON'T CARE KUNG MAGANAP SILA NG IBA .. MAGSISISI SILA SA HULI DAHIL PINALITAN NILA ANG ISANG KAGAYA KO NA STAR "
"so move on na sis ! "
"YAH .. I MOVED ON ALREADY"
"move on na yang lagay na yan ah? haha"
"Whatever!"
----------------------------------------
[Kausap ni Miss Han si Misis Chavez , isang sikat na scriptwriter]
"Are sure na papalitan natin si Twinkle? Parang hindi tama yun dahil Isa siya sa pinakasikat sa company namin at nakakahiya naman kung hindi ka level niya ang ipapalit natin" - Miss Han
"Sa totoo lang hindi pa ako sigurado .. Yung role kasi ng bidang babae sa story ko ay isang simpleng babae at sa tingin ko hindi niya kakayanin na umarte na isang simpleng babae lalo na't fashionista siya baka manibago lang siya" - Misis Chavez
"But Misis Chavez I believe in twinkle's ability at sapalagay ko na isa tong challenge para sakanya at para rin mapatunayan nating isa siyang totoong STAR sa industry na to "
"Alam mo Miss han sa totoo lang gusto ko talaga na si Twinkle ang gumanap sa role na ito kasi yun din ang unang pumasok sa isip ko pero I'm afraid na hindi niya ito kakayanin"
"Don't worry Misis Chavez mark my word kakayanin niya yan ! Si twinkle pa and I promise na magugustuhan ng masa itong movie na to"
"Ok sige payag na ako .. si Twinkle na talaga ang gaganap sa role ng bidang babae .. Kahit isang simpleng drama lang to, para sakin isa tong napakagandang likha na sana magampanan ng maayos ni Twinkle"
"Pero Misis Chavez sino po ba yung gaganap sa role ng bidang lalaki?"
"hahaha. sabi na nga ba at itatanong mo yan sakin eh ! pero miss han pasensya na pero secret muna namin yun .. Pag nag meet na ang lahat ng artistang gaganap sa movie na to saka mo siya makikita para may thrill "
"Naexcite naman ako"
---------------------------
YOU ARE READING
The Spoiled Brat Meets the Korean Popstar
HumorThis is an ONGOING series. Copyright © 2013 by PrettySwagger123. All Rights Reserved.