Habang nasa loob kami ng van ni Zero.
“hyung! Let’s go somewhere na lang katulad sa bahay natin” nabubulol pa siya sa pagsasabi ng tagalog words (*^_^*) HAHNKYUT!
“Sabagay sige sige” – zero
Pupunta talaga kami sa bahay nila? Aba ! first time kong mapunta sakanila . pero baka naman mas malaki pa ang bahay ko sa starlet na to?! Hmm?
Pagtatawanan ko talaga siya kapag mas malaki ang bahay ko. HAHA
“Ano binubulong mo diyan?”
Napatalon naman ako sa gulat ng may bumulong sa tenga ko. Alam ko na kung sino yun dahil sa nabubulol siya sa pagbanggit ng mga tagalog kaya alam ko ng si V yun.
“nakakagulat ka naman. Don’t scare me!”
“Eh pano kasi tumatawa kang mag-isa dyn hahaha ang cute mo! Hindi talaga ako nagkamaling piliin ka! ”
Nung pagkabanggit ni V sa “Hindi talaga ako nagkamaling piliin ka” biglang napapreno ng malakas si Zero.
Tumingin ako kay V at bigla siyang nag-SMIRK
Bakit kaya?
“Anong nangyari zero?” tanong ko.
“hah? Ah wala may dumaan lang na pusa”
“A cat? Where?” tanong ni V
HAHNKYUT niya talaga *^^*
Hindi siya pinansin ni Zero at nagpatuloy na lang sa pagddrive
Mga 1 hour din bago kami makarating sa bahay nila at .. at ..
Nashock ako kasi automatic na nagbukas ang gate nila. Parang may sensor na nakaconnect sa van nila at sa gate ng bahay nila.
OMO?
Ang laki ng bahay nila. Mas malaki pa sa Malacanang Palace?
OA na ako kung OA pero napakalaki talaga.
“wicked witch! Yung laway mo tumutulo baka langawin yung van ko” sabi ni zero
“grrrh!”
Paano niya nakita na naglalaway nga talaga ako ah! Baka sa side mirror siya tumingin. Ang sama niya talaga!
“HAHAHAHA both of you is like a cat & dog” – V
Pumasok na kami sa mansion nilang bahay.
Lalo pang lumaki ang mata ko ng Makita ko ang higanteng fountain sa tapat ng bahay nila. Mas malaki pa yung sakanila kaysa saamin?
Nagulat na lang ako ng may nagbukas ng pinto ni Zero at saamin.
Pagkababa namin napakaraming maids at mga chef at iba pa na bumati saamin ng “Good evening Ma’am and Sir!”
Ako naman “hi! Hello!” habang pumapasok sa bahay nila.
Feeling ko nga prinsesa ako na pumapasok sa kaharian ko dahil sa sobrang dami ng maid nila
“let’s go honey!” sabi sakin ni V sabay hawak sa kamay ko (holding hands while .. while running!)
“saan ba tayo pupunta?” tanong k okay V
“In our paradise” – V
“hah?”- sabi ko
YOU ARE READING
The Spoiled Brat Meets the Korean Popstar
HumorThis is an ONGOING series. Copyright © 2013 by PrettySwagger123. All Rights Reserved.