“twinkle be ready” – zero
“saan?” tanong ko
“Sa issue na lalabas bukas” - zero
“huhu anong gagawin natin hah?”
“in case man na lumbas na ito sa media hayaan na lang natin sila at bahala na ang kumpanya at managers natin”
“Nakakalungkot naman”
“Bakit?”
“eh kasi kung sakali man pala na maging tayo eh wala naman tayong chance na makapagdate in public kasi nga sikat tayo kaya nalulungkot ako”
Hinawakan ni zero ang pisngi ko.
“Kaya nga may mga wigs at costume na pwede nating gamitin anytime na magdadate tayo. Teka ! saan ba galing yung mga wigs na dala mo kanina?”
“Ano kasi … sa mall malapit dito sa bahay niyo. Nakita ko lang yun kanina bago tayo makarating sa bahay niyo”
“ahh .. tara hatid na kita sainyo”
“no need zero!”
“hah? Bakit?”
“baka may mga reporters sa bahay namin at baka makita pa nila yung sasakyan mo”
“pero saan ka sasakay?”
“Ano kaba! May taxi naman kaya doon na lang ako sasakay”
Bumaba na ako ng sasakyan ni Zero at lumakad na ako papunta sa mga sakayan ng taxi. Hindi na ako nagpahatid sakanya kasi baka mamaya ay may makakita pa saaming dalawa na magkasama.
Zero’s POV
Kinakabahan ako sa maaaring kalabasan ng issue bukas. Papaandarin ko na sana ang sasakyan ko ng nakita ko yung paper bag ni Twinkle. Kinuha ko iyon at tinignan ang loob. Napangiti naman ako ng Makita ko yung laman noon bukod kasi sa mga wigs ay may baboy na stuff toy pa doon. Siguro ibibigay dapat sakit ito ni twinkle kaya lang nakalimutan niya. Hehe. Itetext ko na sana siya ng ..
^KRINGGG^ KRINGGG ^
Lovely is calling ….
Hello?
[z-zeerrroo? *hiks*]
Lovely? Anong nangyayari sayo?
[wala naman *hiks* masama *hiks* bang tumawag sayo *hiks*]
Nasaan ka?
[ssuuss!! Alam kong *hiks* ndi naman ako mahalaga sayo *hiks*]
Nasaan ka?! Sabihin mo sakin lovely! Please!
[Saan nga ba *hiks* ito? Uyy! Kuyang waiter *hiks* anong pangalan *hiks* ng club na to? *hiks*]
[Waiter: Precious Gem po mam]
[Oh ayun daw *hiks*]
Wag kang aalis dyan lovely darating ako
Dali-dali kong pinatakbo ang sasakyan ko at nagpunta ako sa club na sinabi nung waiter. Alam ko yung lugar nay un kasi napupunta na rin kami dati ng manager ko doon.
YOU ARE READING
The Spoiled Brat Meets the Korean Popstar
HumorThis is an ONGOING series. Copyright © 2013 by PrettySwagger123. All Rights Reserved.