He was kissing me. At first na shock ako sa ginawa niya pero dahil nga sa mahal ko tong lalaking ito ay hinayaan ko na lang siya na halikan niya ako.
I felt his hand on my thigh and he pulled me with him and he began kissing me again. He pulled my sando down and removed my bra freeing my breasts. He also removed my shorts exposing my undies.
I felt his mouth on my skin and I couldn't stop my moans. He removed my undies using his mouth.
He undid the buttons of his polo before he kissed my mouth again.
We are both naked now.
I'm not afraid na gagawin namin ito kasi nga mahal na mahal ko siya. Lahat gagawin ko para lang sakanya at kahit kunin pa niya ang perlas ng silanganan ko ay ok lang sakin. Ganun ko siya kamahal.
I'm ready to this moment with him.
He began sucking on my breast and I felt him place his kisses along my neck and I felt his fingers on my core.
"Ah Lhiam! Ah .. ah"
He entered my core and I moaned as he started to move.
Dahan-dahan kong dinilat ang mga mata ko.
Umaga na pala.
Ang sarap ng tulog ko kahit na masakit ang balakang ko.
Naalala ko pala yung "sweet moment" namin ni Lhiam at ito kinikilig ako ng bongga :D
Paano ba naman napaka-sexy pala ni Lhiam ^^, hihi.
Dito na pala kami nakatulog ni Lhiam sa kwarto niya. Binuhat niya kasi ako papunta dito kagabi :D
Tulog pa pala siya hanggang ngayon kaya pinagmamasdan ko muna siya.
Ang maganda at mahaba niyang pilik-mata , ang kissable lips niya at ang makapal niyang kilay.
Grabe napakaGWAPO talaga nitong lalaking mahal ko :D
Nakita ko na gumalaw ang mata niya. It means gising na siya.
"Good Morning Lhiam" sabay ngiti ng pagkalawak-lawak :D
"Ahh- Lovely? Anong ginagawa mo rito?"
Bigla siyang napatayo at nalaglag ang kumot na nakatakip sa katawan niya at nakita ko na naman ang naked niyang katawan.
Grabe sa kasexyhan. Naglalaway na naman ako :D
Napatangin siya sa baba niya at nagulat siya kaya dali-dali niya itong tinakpan.
"Anong nangyari?"
Napansin niya na nakakumot din ako.
"hindi. May nangyari ba satin hah?!"
Tumayo rin ako at yinakap siya.
"Oo lhiam at proud akong sabihin sayo na may nangyari satin.Wala naman sigurong masama diba?"
"ANONG WALA?! IKAKASAL NA TAYO LOVELY!! MALI ITO! MALING MALI!!"
Biglang gumuho ang mundo ko sa narinig ko.
Nakita ko na kinakamot ni Lhiam ang ulo niya at pinupuk-pok ang ulo niya sa pader.
Tumulo ang luha sa mga mata ko. Akala ko pag nangyari itong "moment" na ito ay magbabago na ang pagtingin niya sakin. Pero mukhang nagkamali ako.
Dali-dali akong nagbihis at akmang bubuksan ko na yung pinto ng pigilan ako ni Lhiam.
"I'm sorry lovely hindi ko naman sinasadya"
"Mahal kita Lhiam kaya handa akong ibigay sayo ang katawan ko mapansin mo lang ako. Kulang pa ba lahat ng ginawa ko?! Hindi pa ba ako sapat sayo?! Maganda naman ako! Mayaman, sexy. Ano pa ba lhiam?"
Pinagpapalo ko ang dibdib ni Lhiam.
Pinigilan niya ang kamay ko at yinakap niya ako.
"I'm sorry lovely pero si twinkle lang talaga ang mahal ko ..."
—————
Yes! Nakapag-update rin ako ng 3 chapters ^^, Konti na lang po at matatapos na itong story. Konting tiis na lang.
Magppromote lang po ako ng mga other stories ko:
- She's Beautiful
- Everything has Changed
- Wanted: Boyfriend
- Prince Charming and I
- My girlfriend's revenge
YOU ARE READING
The Spoiled Brat Meets the Korean Popstar
HumorThis is an ONGOING series. Copyright © 2013 by PrettySwagger123. All Rights Reserved.