He likes me too.
I felt happiness when I heard that he likes me too.
Akala ko one-sided love lang ang patutunguhan ko.
Akala ko ako lang ang masaya pag magkasama kami.
Akala ko ako lang ang nagmamahal.
Hindi pala. Lahat pala yun ay akala lang.
“CUT!! Very good twinkle & zero!!” sabi ni direk
Nang matapos niya akong halikan bigla na lang siyang tumayo at umalis sa kwarto ng hindi man lang tumitingin sakin.
Bakit parang nagbago ang facial expression niya.
Akala ko ba like niya ako so dapat ngingiti siya sakin, tutulungan akong tumayo rito at .. at liligawan niya na ako diba?
Pero ni isa wala siyang ginawa sakin.
Ah baka naman nahiya lang siya. Oo ganun nga yun? Hehe
Tinulungan na lang ako ng PA ko sa pagtayo at binigyan niya ako ng towel para takpan ang sexy kong katawan.
“Twinkle that was so AMAZINGG!!” sabi ni Coreen
“anong amazing dun?”sabi ko
“ano ka ba! (sabay palo sa balikat ko) parang totoong totoo yung scene na yun”
“sus! Acting lang yun”
Pero totoo yung sinabi ni Coreen. Hindi yun acting. Feel ko rin yun :D
“Loka! Kung makatingin sayo si Zero wah ako masabi!!” - coreen
“bakit pano ba siya tumingin?” sabi ko
So ayun na nga ginaya ni Coreen ang pagtingin sakin ni Zero kanina. May higa-higa effect pa siya sa kama.
“Yung tingin niya sayo kanina twinky kakaiba .. pero hindi naman tingin ng manyakis , kundi .. OMO? (sabay nanlaki yung tingin niya sakin) INLOVE siya sayo twinky??!!!”
Tinakpan ko kaagad ang bibig niya.
“huy! Tumahimik ka dyn!!!! Baka may makarinig sayo” sabi ko
“pero twinky promise iba talaga yung tingin niya sayo kanina” – coreen
“Wala naman akong naramdaman eh” sabi ko
Pero sympre joke lang yun. Ayoko ngang aminin dyn sa bestfriend ko baka mamaya magwala pa yan eh!
“Ewan ko sayo twinky! Manhid ka!” sabay alis sa harapan ko at kinuha yung tortillos na nasa table ko.
Ang takaw talaga niya. Grabe kaya tumataba eh.
Umalis muna ako saglit para magpahangin sa labas.
Sympre pag labas ko ang daming tao na nagaabang pala samin.
Yung iba may hawak na poster ko, yung iba naman may hawak na poster namin ni Zero at yung iba banner ng pangalan namin ni Zero.
Tutal wala pa naman akong ginagawa kaya lumapit muna ako sakanila para pirmahan yung mga posters na hawak nila.
YOU ARE READING
The Spoiled Brat Meets the Korean Popstar
HumorThis is an ONGOING series. Copyright © 2013 by PrettySwagger123. All Rights Reserved.