7 ... Piatos (^.^)

713 14 6
                                    

[Breaking News!!!]

Reporter: "Ayon sa mga nakalat na impormasyon ... isang sikat na actress ang diumano'y may karelasyon sa kapwa niyang sikat na artista ...  Ngunit ayaw pang ipakilala kung sino sila .. "

"HOY COREEN ! PAKIPATAY NGA YANG TV NA YAN NAPAKINGAY !! WALA NAMANG KWENTA YANG MGA BALITA NA YAN ! MAHILIG LANG SILANG MANIRA !" - Twinkle

"Tignan mo gurl sino kaya yung binabanggit niya? Ayaw pa sabihin ! bakit kaya?" - Coreen

"EH PANO MGA CHISMOSO LANG SILA ! WALA LANG MABALITA KAYA YAN NA LANG ANG PINAKIALAMAN! WHAT THE HELL !"

"Hay naku ! ok fine .. ikaw ang boss kaya ikaw masusunod"

"BAKA GUSTO MONG --"

"Opo papatayin ko na yung tv"

"MANONG UNAHIN ANG MGA BALITANG IMPORTATANTE KAGAYA NG MGA MAHIHIRAP HINDI YUNG PINAKIKIALAMAN ANG MAY BUHAY NG MAY BUHAY"

"hayaan muna sila gurl ! teka lang ah punta lang muna ako ng cr"

[Nakahiga sa sofa ng dressing room si Twinkle naghihintay na lang siyang magstart ang commercial nila]

"Huy coreen ang tagal mong mag-cr ah ! "

"Want mo ng piatos?"

"Alam mo namang favorite ko yan coreen eh ! thanks ah !"    * Tingin sa nagbigay ng piatos *

(o_O) (O_O) (O_o)

"WHAT ARE U DOING HERE?!"

"Sorry twinkle !  bukas kasi yung pinto kaya pumasok na lang ako, akala ko kasi walang tao"

"YOU KNOW THE WORD TRESPASSING HAH ZERO?!"

"oo alam ko .. sorry naman .. sa totoo lang kaya lang naman ako pumasok dito para kamustahin kung magaling ka naba"

"EH ANU NAMANG PAKIALAM MO SAKIN HAH ANU NAMAN KUNG MAGALING NA KO!"

"Anu kaba kung magkakasakit ka at hindi ka makakarating sa trabaho mo .. paano na lang ang mga nagttrabaho sa set na papasukan mo at umaasa sayo ? saka katrabaho mu rin ako kaya i care .."

(O//O) <-- Twinkle

"Ayos ka lang ba twinkle? namumula ka eh .. may lagnat ka pa rin ba?"

"UMALIS KANA SINO KA BA PARA PAKIALAMAN AKO!  ! AYOS NA KO ! LABAS NA! LABAS !"

"bahala ka na nga .. napakataray mo ! Nagaalala lang naman ako sayo eh .. dyn ka na nga !"

The Spoiled Brat Meets the Korean PopstarWhere stories live. Discover now