"Buti na lang at may good news si Miss Han sakin kung hindi ay naku ! baka maloka ako sa sobrang inis ko sa lalaking yun ! kabadtrip talaga .. feeling sikat ! Bwiset talaga ! Kainis !"
** BOOGSSSSHH ***
"WHAT THE HELL !!! Look at may shoes nadumihan mo na tuloy ! ang mahal kaya nito ! kakainis ! (*Tingin sa nakabangga*) (O_O) "
"Sorry miss hindi ko sinasadya! Tissue oh ! sorry talaga"
"Teka nga lang .. HINDI MO BA KO KILALA HAH?! " (*Sabay kuha sa tissue*)
"Ahm ... teka familiar yung mukha mo sakin kaso I can't remember kung saan kita nakita .. sorry miss pero anu nga ba yung name mo?"
"Twinkle ! hindi mo ba talaga ako kilala?? Napakasikat ko kaya !!! "
"Nakita na kita sa ................. ah naalala ko na ! sa billboard sa may Edsa ! "
"Tignan mo ! Marami kaya akong billboard sa buong Pilipinas ganun lang naman ako kasikat ewan ko ba kung bakit hindi mo ko kilala .. tao ka ba talaga? or Saan lupalop ka ba nanggaling hah? "
"hehe ..oo tao ako malamang! Saka ang tagal ko ng hindi nakauwi rito sa Philippines ... Kauuwi ko lang kahapon dito sa Pinas .. nagstay ako ng 8 years sa Amerika ... By the way I'm Lhiam Lee ."
"Lhiam? Ok Fault accepted.. Nice to meet you hah ! Wow Laking Amerika ka pala ! Well .. thanks sa info ! but i have to go ! .. busy eh .. See you next time"
"Sure ! sige .."
LAKAD ** LAKAD ***
{ Twinkle's POV }
May lagnat ba ko? (*KAPA * KAPA *)
Wala naman !
Pero bakit ang bait ko ata sakanya?
hmm bahala na siya! hindi na naman kami magkikita ulit eh !
Back to being Spoiled brat.
HAHAHA
[Parking Lot]
LAKAD ** LAKAD ***
"Teka saan nga ba pinark ni Kuya Mar yung kotse ko? "
(Kinuha ni twinkle yung phone niya at dinial ang number ng driver niya)
^ Kringgggggg ^ ^ Kringgggggg ^
(Hello?)
"Kuya Mar ? Saan mo ba pinark yung kotse ko hah ?! "
(Ay ! pasensya na ma'am nandito pa kasi ako sa paggawaan ng sasakyan na flat kasi yung gulong ng kotse mo kanina kaya pinaayos ko pa po ..pasensya na po talaga ma'am )
"WWHHAATT?! WHAT DO YOU MEAN? MAGHIHINTAY AKO NG PAGKATAGAL TAGAL DITO .. GANUN BA YUN HAH ? "
(Pasensya na po talaga ma'am pero malapit na po matapos to .. konting hintay na lang po)
YOU ARE READING
The Spoiled Brat Meets the Korean Popstar
HumorThis is an ONGOING series. Copyright © 2013 by PrettySwagger123. All Rights Reserved.