23 ... Bed Scene 2

351 7 0
                                    

Twinkle’s POV

This is it?

Ano raw?

Lumapit sakin si Zero at bumulong siya sa tenga ko na siya namang nakapagpataas ng balahibo sa leeg at sa buong katawan ko.

Imbis na mainis ako sa pagkapervert ni Zero , natutuwa pa ko at kinikilig at naeEXCITE?

Teka may binulong nga pala si zero sakin:

“twinkle kung hindi mo kaya ang scene na ito pwede naman tayong kumuha ng extra ako na bahala kay direk” – zero

Teka tama ba yung narinig ko? Concern ba siya sakin?

Pero bakit parang na disappoint pa ako kasi iba ang gusto kong marinig sakanya kagaya ng ..

You’re so sexy

You’re very beautiful honey

Pero imbis na yun ang marinig ko .. isang concern na Zero ang bumulong sakin

“hoy twinkle ayos ka lang ba?” – zero

“ah eh ok lang ako. Teka! Concern ka ba sakin?”

“hah? Asa ka naman! saka kaya ko lang sinabi yun kasi baka masira yung bed scene na ito kung ikaw ang gaganap tignan mo nga yang itsura mo pinagpapawisan at nanginginig ka. Naaexcite ka ba sakin? HAHA ” – zero

So yun pala yun? Ouch akala ko naman concern na siya sakin.

“no I can do it! Alam mo naman na ako ang pinakaHOTTEST ACTRESS dito sa Pilipinas so I can do it”

“yah ! you’re very beautiful” – zero

Pag kasabi niya nun ay umalis na siya sa likod ko.

Oo nasa likod ko siya habang bumubulong sakin at hindi ako humaharap sa kanya kasi feeling ko anytime bibigay ako sakanya kasi .. kasi ..

Half-naked siya. OMO?

Yes correct spelling at pagkakatype . HALF-NAKED siya.

Pagpasok pa nga lang niya kanina sa room, nakita ko kaagad ang maganda niyang katawan.

Ang kanyang ABS.

6-packs abs. wohoho!

Nagsusumigaw ang aking hormones.

Kaya nga bigla akong tumalikod kasi nga nakikita ko na siyang papalapit ng papalapit sakin.

But wait .. balikan natin yung sinabi niya sakin kanina

“no I can do it! Alam mo naman na ako ang pinakaHOTTEST ACTRESS dito sa Pilipinas so I can do it”

“yah ! you’re very beautiful” – zero

Kinikilig ako. Kinilig ako.

Nagsimula na ang madugo naming scene. Madugo talaga.

Kasi nga nakailang take na ako bago namin naayos ang scene na ito.

Ito ang scene:

habang nasa kwarto ako at nagaayos para sa party mamaya. Bigla na lang pumasok sa kwarto ko ang lasing at sexy na si Zero. Tumingin siya sakin ng nakakaakit at hinubad niya kaagad ang basa niyang t-shirt at dali-dali siyang lumapit sakin para yakapin ako na siya namang naging dahilan ng paninigas ko. Yinakap niya ako hanggang sa hindi na ako makahinga pilit ko siyang pinalalayo sakin at lalo naman siyang yumayakap sakin. Tinulak niya ako ng dahan-dahan sa kama. Hanggang sa halikan na niya ang labi ko at hindi naman ako nakapalag dun hinalikan ko rin siya hanggang ang halik niya ay dahan-dahan na bumaba sa leeg ko hanggang sa itaas ng dibdib ko hanggang sa …

 At sympre CUT na yun ^^ bawal na kasi sa bata yun. Wohoho

Yan ang madugong scene namin.

Sa totoo lang ito ang first kissing at bed scene namin ni Zero.

Ang dami naming take dito. Mga 5 takes. Kasalanan ko kasi yun dahil nga kinakabahan ako eh.

Ito namang si Zero pang-asar lang at lalong pinaiinit ang ulo ko. Ito ba naman ang sabihin sa harap ng mga staffs:

“grabe ka naman twinkle sabihin mo lang kung gusto mo kong halikan at hindi yung take tayo ng take sa kissing scene natin na yun. Ikaw ah!” at ngumiti siya ng nakakainis.

Bwiset !

At ito pa:

“Let’s continue this scene later honey”

Sympre pabulong yan baka mamaya maissue pa kami eh.

Kainis talaga tong sexy na to!

Kung hindi lang talaga to nakakainis baka bumigay na talaga ako sa kasexyhan niya ^^

At nung gagawin na namin ang last take sa kissing scene namin. May iba akong naramdaman kay Zero

Iba ang tingin niya sakin unlike kanina.

Parang may iba sakanya.

Yung tingin niya na yan iba.  Tingin ng nagmamahal at naakit, parang ganun?

Unti-unti na niyang linalapit ang mukha niya sakin para halikan ako pero bago yun may sinabi siya na kinabigla ko:

 

“I like you”

Kasama ba yun sa script namin? Wala akong matandaan na may linyang ganun.

At pagkatapos niyang sabihin yun ay hinalikan niya na ako sa lips ng bongang bonga.

Hindi halik na manyak, kundi halik ng isang totoong nagmamahal.

Dahil nga sa mahal ko na si Zero sinabayan ko na rin ang halik niya at habang hinahalikan niya ang leeg ko napapangiti ako sa sinabi niya kanina. He likes me too.

The Spoiled Brat Meets the Korean PopstarWhere stories live. Discover now