Hôm nay Lisa đã phải bay về Mỹ để bắt đầu nhập học, tại sân bay Chaeyoung khóc sướt mướt tiễn cô đi. Nàng vẫn quyết định ở lại đây với ba mẹ Lisa, bỏ Lisa một mình đi về lại Mỹ.- Hức..hức..chị nhớ giữ sức khỏe. Đừng có để sụt kí nào nghe..
Nàng vừa chỉnh cổ áo cho Lisa vừa khóc, miệng vẫn không ngừng dặn dò Lisa chú ý tới sức khỏe. Chuyến đi này xa nhau ít nhất là 4 năm, lúc đó cả hai trưởng thành rồi. Có thêm công việc ổn định, yêu thêm vài năm nữa rồi cưới luôn.
- Biết rồi mà, người nên chú ý là em mới đúng. Nhớ không có gây sự hay để ý cô nào nữa nghe không?
- Em trao cái lần đầu tiên cho chị rồi thì để ý được tới ai? Chị không tin tưởng em..
Nàng sụ mặt giận dỗi, Lisa nói vậy khác nào nghĩ Chaeyoung lăng nhăng đâu. Lisa thấy vậy liền quay người nàng lại đối diện với mình, hôn lên môi nàng một cái.
- Tự nhiên..hun người ta! Thấy có nhiều người hông?
- Kệ nhiều người, tôi hôn người yêu của tôi thì có gì sai hay sao mà sợ?
- Dẻo miệng..
Chaeyoung đỏ lựng khuôn mặt, mắc cỡ lấy 2 tay mình che mặt lại. Lisa gỡ hai tay nàng ra hôn lên thêm nhiều cái nữa, sao đó là một nụ hôn sâu không có sự từ chối của ai.
- Tạm biệt em, tới giờ bay rồi.
- Hức..nhớ..đừng có để ý cô nào đó..hic..hic..
- Rồi rồi, không để ý cô nào đâu đừng lo.
Lisa xoa đầu em, hôn nhẹ lên trán. Rồi kéo vali bước lên máy bay.
Cả hai vẫy tay chào nhau mà nước mắt Chaeyoung tuôn trào, nàng quay lại ôm ba mình.
Chính là bác quản gia, ông quyết định ở lại để tiếp tục phụ vụ cho gia đình Lisa.
.
Xa một hai tuần đầu, Chaeyoung lơ ngơ rồi khóc đủ thứ. Có lúc nàng muốn thay đổi quyết định của mình, nhưng có mẹ La và cha Park bên cạnh dỗ dành cũng đỡ hơn một chút, tối hôm nào hoặc khi rảnh là video call với cô. Đúng là quen sống cùng một người thì dễ, chứ quên đi việc từng có người ở chung với mình thì khó.
Lisa bên này cũng quằn quại không kém, màn hình điện thoại và máy tính đều để ảnh của nàng. Để mỗi khi nhớ thì ngắm cho đỡ, đến cả sợ dây chuyền cô cũng đặt in hình của mình và Chaeyoung lên đó. Gửi về cho Chaeyoung một sợi, bản thân đeo một sợi. Để khi nhớ hơn hoặc mệt mỏi việc gì cứ lôi ra ngắm là thấy được nụ cười của nàng.
- Woa! Lisa à, nữ thần này là em gái hay chị gái của cậu vậy? Giới thiệu cho tôi nhé?
Một cậu sinh viên ngồi phía sau Lisa vô tình thấy ảnh của Chaeyoung thì hỏi, nhưng nhận lại là ánh mắt sắt bén của cô.
- Là vợ sắp cưới của tôi.
- À..à..tôi xin lỗi nhé..
Cậu ta đứng hình một lúc rồi nhanh chóng ổn định lại vị trí ngồi, giọng nói lạnh như băng đó chính là lời cảnh cáo cấm cậu hỏi thêm điều gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Romance( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...