- Tụi bây đừng lại gần! Không tao giết bà lão này ngay đấy!Ông Park một tay siết chặt bà lão một tay chỉa súng vào đầu bà hăm dọa. Nhưng từ trước giờ Lisa có khi nào làm ăn ẩu tả như vậy? Bà lão ấy trong tay hắn cười nhẹ..
- Sai lầm nối tiếp sai lầm, tội lỗi nối tiếp tội lỗi. Sẽ không có ai tha thứ cho hành vi của 2 người đâu.
- Haha! Mày vạch mặt tao rồi thì tính sao đây hả? Park Chaeyoung? Mày định tìm ba mẹ nó sao?
- Park Chaeyoung không phải là cái tên cho 2 người tùy tiện gọi!! Thật dơ bẩn!
Lisa quát thẳng khiến cho 2 ông bà ta rất bất ngờ, Park Chaeyoung là tên thật do ba mẹ ruột nàng đặt. Thật may là nó không bị đổi. Lisa co thắt tay mình, bà lão nhìn thấy ám hiệu thì dẫm mạnh chân ông ta rồi giựt một phát trỏ đau đớn vào bụng khiến cho cây súng của ông rơi xuống. Bà nhặt lên rồi bắn một phát vào tay bà Park khiến cây súng cũng rơi theo, tay bà bị chảy máu.
- Đáng chết!.. Bà lão này?...
- Ông Park à..ông lại quên quy tắc làm việc của Lisa rồi, đời nào cô ấy lại để nhân chứng như vậy hả? - Robert.
Lisa chỉ việc đứng khoanh tay đó coi kịch bản mình đã sắp xếp và cười, đánh giá kịch bản này chuẩn 99,9% lận đó.
- Vậy cái mụ già này là ai nữa?!
- Ơ kìa anh? Anh nỡ lòng nói với mẹ ruột của con rể anh thế à?
Bà lão lột mặt nạ ra, lộ khuôn mặt khinh bỉ. Là mẹ của Lisa hóa trang, suýt quên mất bà cũng là diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhờ tài hóa trang và diễn xuất không ai bằng.
Bà ấy đã hợp tác với Lisa chuyến này để giải thoát cho con dâu yêu dấu của mình. Còn Macro hiện đang đứng ngoài cùng cảnh sát chỉ chờ lệnh từ đứa con yêu dấu của mình thôi lập tức xông vào...
- Đủ rồi, bây giờ thì đi lãnh án thôi?
- Lisa ahh~~ chị đi đâu vậy hả?..
Lisa nhìn lên phía cầu thang là Park Chaeyoung đang mơ màng ngáy ngủ tìm kiếm hơi ấm của cô, nàng chẳng biết chuyện gì xảy ra cả chạy tới vô thức ôm lấy Lisa.. Bộ mặt của Lisa ngay lúc này khó xử, kịch bản cứ ngỡ hoàn hảo nhưng không ngờ lại bị lệch ngay đoạn kết.
Ông bà Park cười gian, nhìn thấy nụ cười đó Lisa đã...
- Mày chết đi Chaeyoung!!!
- Lisa!!
Chaeyoung hoàn hồn tỉnh giấc khi thấy chính mẹ mình lôi con dao từ trong người ra chạy tới đâm mình.
Nhưng người bị đâm không phải là Chaeyoung mà lại là...
- Lisa! Lisa! Chị có sao không vậy Lisa?! Ba mẹ làm gì vậy?!
Nàng quay sang ánh mắt căm phẫn nhìn mẹ mình, một nhát dao thẳng vào lưng của Lisa. Nếu Lisa không đỡ thì chắc là đã ngay ngực nàng rồi.
Máu bắt đầu chảy ra xuống sàn, Chiptthip còn đang ngờ nghệch thì phát tín hiệu cho người ngoài vào bắt. Lisa ngã trong vòng tay của Chaeyoung ngất lịm đi.
- Cấp cứu! Cấp cứu! Mau gọi cấp cứu đi!!
Chaeyoung hoảng loạn khi ôm Lisa vào lòng cả người dính đầy máu, nước mắt ứa ra thành dòng khiến cho mọi người cũng rối theo. Ông bà Park đã bị còng lại đem ra xe, còn Lisa thì được Robert bế lên xe cấp cứu đưa nhanh tới bệnh viện gần nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Romance( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...