- Được được! Cô đợi tôi một chút! Tôi..sẽ gọi cho cậu ta..Lisa thả lỏng ra một chút, hắn với tay lấy cái điện thoại của mình rồi bấm số gọi cho cô ta.
Một lát sao..hắn bên dầu dây kia nhấc máy.
"Thế nào rồi?"
Một giọng nói vừa nam vừa nữ bên kia vang lên, Lisa cảm nhận được giọng nói này có chút gì đó khiến cô khó chịu. Khàn khàn rất khó nghe, chắc chắn là dùng kĩ thuật đổi giọng rồi.
- Tôi đã giết được cô ta rồi! Tiếp theo tôi phải làm gì?
"Chôn xác nó chứ làm gì hả thằng ngu? Mày liệu hồn! Mang đầu nó về đây đi rồi nhận lại vợ con mày. "
"Được."
Nhấc máy, hắn ta bất ngờ mở to mắt nhìn Lisa.. Từ nãy giờ hắn chẳng nói câu nào. Là Lisa giật lấy điện thoại rồi nói, thứ khiến hắn ta bất ngờ là Lisa có thể giả một cái giọng y hệt không khác gì hắn ta.
- Đây là điều thứ 2 tôi học được ở Hawaii. - Lisa.
Hắn muốn bật ngửa ra khỏi xe lắm rồi, Lisa quá phi thường.
- Cho tôi đi theo cô được không?!
- Theo tôi? Lí do gì tôi phải cho một kẻ nhút nhát như anh theo tôi hả? - Lisa.
- Tôi...sẽ.. không phản bội cô đâu! Tôi hứa đó!
Lisa không nghĩ nhiều nhanh chóng lôi tên đó xuống xe, hắn vừa bị lôi ra thì vội quỳ xuống, chấp tay cúi đầu cầu xin Lisa.
Cô nhìn bộ dạng đó của hắn thì rất muốn cười nhưng vẫn giữ nguyên hình tượng ngầu lòi của mình.
- Xin cô! Xin cô tha mạng! Xin cô tha mạng!
- Tên gì? - Lisa.
Lisa nâng cằm hắn lên..
- Tên.. Robert.. 25 tuổi..
- Cho anh theo tôi, tôi được cái gì?- Lisa.
- Tôi hứa sẽ không phản bội cô và..luôn phục tùng mệnh lệnh.
- Một người yếu đuối như anh sao? - Lisa.
- Tôi hứa sẽ mạnh mẽ hơn.
Lisa ngồi xuống đối diện, dùng tay nâng cằm, ánh mắt nhìn thẳng mặt của anh ta, khuôn mặt hắn có nét gì đó rất cứng cáp nhưng tính tình thì ngược lại. Trong mình hắn cũng có một ít tài năng mới dám thực hành nhiệm vụ này. Lisa nhìn trong khá hài lòng nhưng hắn phải luyện thêm.
- Anh có biết vợ con anh đang bị nhốt ở đâu không? - Lisa.
- Ở tầng hầm công ty Larousse..
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Romance( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...