Buổi dạy thêm nhanh chóng đã bắt đầu tại phòng của Chaeyoung. Lisa đứng cạnh bên nhìn cách Chaeyoung học, não của nàng chẳng tiếp thu cái gì cả. Chỉ tiếp thu sắc đẹp tuỵt vời của Daisy thôi.- Chaeyoung cậu tập chung vào.
- Tôi sẽ hỏi lại cậu về tiết học của hôm nay đó.Chưa tận hưởng được bao lâu, Lisa đã nhanh buông lời dọa dẫm làm Chaeng sợ xanh mặt. Khuôn mặt không còn tươi nữa, ai nói có thể không làm. Nhưng riêng Lisa thì nói chắc chắn sẽ làm.
- Mình biết rồi mà!- Rosé.
- Tôi đi ra ngoài một chút, cô dạy cậu ấy tốt nha?
- Em đi cẩn thận. - Daisy.
Rồi Lisa nhanh chóng rời đi, một vật gì đó lóe sáng lên ở đầu giường nhưng có vẻ 2 cô trò này không phát hiện. Chaeyoung đứng lên đi ra cửa sổ vén màn nhìn xuống sân, thấy Lisa đang bình thản đi ra chiếc siêu xe Lamborghini màu đen huyền củ cậu ấy. Chaeng thở dài khi thấy Lisa đã nổ máy xe chạy nhanh khỏi căn biệt thự.
Nàng đi vào trong ngồi phịch xuống giường.
- Cuối cùng Lisa cũng đã chịu đi rồi..
Daisy nhìn nàng rồi cười, xoay hướng đối diện nàng.
- Bộ có Lisa em không học được hả? - Daisy.
- Um..cậu ấy cứ tạo áp lực làm em không học được cái gì hết.!
- À..haizz..thật sự có Lisa ở đó..cô cũng không thể tập trung dạy được. - Daisy.
Chaeyoung đi lại ghế ngồi cạnh cô Daisy, ụp mặt xuống bàn. Cô ấy cũng tranh thủ thở một chút, không biết Lisa có cái gì mà làm cô cứ cảm thấy áp lực vô cùng.
- Vậy cô cũng sợ Lisa giống em rồi!
- Em sợ Lisa lắm hả? - Daisy.
Nàng ấy gật đầu, nhìn sang cô Daisy.
- Em sợ lắm luôn! Em với cậu ấy ở chung, tuy bằng tuổi nhau nhưng người trong nhà sợ Lisa hơn.
- Cậu ấy chỉ cần hét một tiếng thôi là người nhà sợ chạy điếng luôn á!Cô Daisy cũng bắt đầu bỏ qua việc dạy học mà ngồi nói chuyện với Chaeyoung, sao đó cả 2 nói chuyện say sưa với nhau. Tính cách 2 người khá giống nhau.
Nói chuyện một hồi thì đã cả tiếng đồng hồ trôi qua, Chaeyoung nghe tiếng xe ở dưới sân, Daisy giật mình đứng lên về chỗ bàn học, ngoắc ngoắc Chaeyoung chạy lại.
- Chết rồi! Lo nói chuyện mình không học được gì hết! Lisa về sẽ la em đó lại đây học đi! - Daisy.
Cô ấy nhìn hoảng hốt trong rất mắc cười, Chaeyoung đi từ từ lại. Lắc đầu.
- Không phải, không phải tiếng xe của Lisa đâu. Là bác quản gia đi chợ về đó.
- S..sao em biết? - Daisy.
- Mỗi lần xe Lisa tới nhà sẽ có tiếng pô rất lớn và tiếng phanh xe kêu cái két luôn.
- Cậu ấy chạy nhanh đạp thắng cái chiếc xe quay mông vào sân luôn à. Nên cỏ bị cháy hết rồi đó cô.Daisy nghe nàng kể thì khuôn mặt có hơi khó hiểu, nghiêng đầu có chút bất ngờ.
- Lisa lái xe giỏi vậy sao?.. - Daisy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Storie d'amore( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...