Chương 35

383 24 2
                                    


- Mọi người làm vậy có biết là quá đáng lắm không hả?
- Dựng hết cái này rồi tạo cái kia giấu giếm em! Nhất là cô á! Cô lớn rồi mà sao cô quá đáng quá dị?

Chaeyoung chỉ thẳng mặt Jisoo mà trách tội, 3 con người được cho là lớn chỉ im lặng lắng nghe và thú nhận. Jennie và Jisoo ai cũng mặt nhăn mày nhó, chỉ riêng Lisa là khuôn mặt vẫn bình thản lắng nghe Chaeyoung thậm chí là còn kể thêm tội cho nàng la.

- Cô xin lỗi, tất cả là tại công việc thêm cả Jennie xúi giục cô nữa.

- Ê nè nè! Em đánh cô bây giờ tin không?

Jennie ở kế bên nghe Soo đổ thừa cho mình thì lên máu luôn, đứng dậy thanh minh và bắt Soo quỳ ngay.

- Là Lisa đó! Tất cả là tại Lisa kêu mình làm chứ mình không có muốn giấu cậu đâu Chaeyoung.

Soo và Lisa nghe xong ngẩn mặt, cái ánh mắt to tròn bất ngờ đó của Lisa thật sự hiếm thấy. Bên trong đó chứa đầy sự oan ức, là lo Jennie tự làm mà còn bài kế chứ có ai thèm kêu em ấy giấu đâu?

Lisa mặc dù biết mình bị oan nhưng vẫn im lặng nghe Chaeyoung và Jennie chửi mắng, còn tính hết tất cả tội lỗi sao đó bắt đầu trừng phạt. Chaeyoung phạt Lisa từ nay về sau không được bỏ rơi nàng nữa.

Nói ra hình phạt ai nấy đều phì cười, kể cả Lisa làm cho em tức tưởi. Dậm chân rồi bật khóc chạy lại ôm Lisa.

- Hức..mình sợ lắm..sợ lắm cảm giác ngủ một mình không có cậu.! Đừng bỏ rơi mình nữa..mình sợ..sợ lắm..

Khoảng thời gian còn là Metsu sống cùng với nàng cũng nói lên tất cả tình cảm nàng dành cho Lisa ra sao, Lisa tất nhiên là rất vui rồi, ôm lại nàng vào lòng sao đó vuốt lưng nàng dỗ nàng nín.

2 con người kia thấy người ta tình cảm thì lặng lẽ rời khỏi phòng không để lại tiếng động, bên cạnh đó là bác quản gia đem cháo lên cũng âm thầm bưng xuống để một lát nữa mới lên.

Cứ để cho con người ta tình tứ sao sóng gió đi. Lisa cũng thèm được ôm lắm rồi mà!

.

.

Bầu trời của 2 tuần sau có chút âm u đen tối, còn có gió..sắp có bão tới nơi rồi nên ngoài đường cũng không có một ai. Lisa đang ngồi dưới phòng khách nhâm nhi tách trà ấm nóng, đọc tờ báo của ngày hôm nay.. Đã lâu lắm rồi chưa tận hưởng không khí này..

Mấy tháng thành Metsu phải nói là như cơn ác mộng vậy, nhỏ xíu chẳng làm nên chuyện gì.

Chaeyoung vừa ngủ dậy, đầu tóc còn rối bù bước xuống phòng khách. Nhìn thấy Lisa đang ngồi ở đó, một cảnh tượng vô cùng quen thuộc mà nàng nghĩ là không thể nào thiếu được.

Nàng vội chạy tới choàng lấy cổ của Lisa, rồi sao đó chui rút vào lòng cô, tay giật lấy tờ báo ném qua một bên mà không cần nghĩ ngợi. Điều khiển tay của Lisa đặt lên trên má mình.

- Có chuyện gì đây hả? Tối qua ngủ có ngon không?

Giọng Lisa ngọt ngào lại còn ấm áp làm cho Chaeyoung suốt ngày chỉ muốn nhõng nhẽo với nàng vậy thôi..

- Tỉnh dậy không thấy chị nên em xuống tìm.

- Vậy giờ có muốn ngủ tiếp không?

( LICHAENG ) Tôi và Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ