Tất cả mọi người ai cũng đã về phòng nấy, riêng Lisa thì ngồi xuống ghế. Quay sang ngắm nhìn Chaeyoung lúc ngủ.Vẫn là ánh mắt đó..một kẻ si tình hiểu chuyện luôn bị thiệt thòi. Sao Chaeyoung lại không nhận ra tình cảm của Lisa dành cho nàng nhỉ? Lisa cúi thấp người xuống nhẹ hôn lên trán nàng ấy một cái. Mái tóc dài đã không còn nữa khiến Lisa có chút gì đó gượng gạo..
Lisa đi xuống dưới nhà, người nhà đang dọn dẹp bữa tiệc. Cậu pha một tách cafe nóng rồi ngồi ở sofa đợi người.
- Cậu chủ..người tới rồi.
Bác quản gia bước vào dẫn theo một người phụ nữ khá xinh đẹp và một bé trai khoảng tầm 5 tuổi.
Nó nhìn thấy người lạ nên rất sợ ôm chặt mẹ nó.
- Dẫn tới đây.
Bác quản gia đưa 2 mẹ con ngồi xuống sofa, rồi đem trà ra mời họ.
- Cậu người cứu tôi sao?...
- Ừm, chị đang là nhân chứng quan trọng.
- Vậy..cậu cũng là người bắt chồng tôi đúng không?!
- Không! Tôi chỉ đem anh ấy đi huấn luyện thôi. Tạm thời chị và bé sẽ phải xa anh ta rồi.
- Ở nhà tôi, tôi sẽ thuận lợi cho việc bảo vệ nhân chứng hơn.2 mẹ con nhìn Lisa với ánh mắt dè chừng, cả 2 ôm chặt lấy nhau. Đứa bé hé hé mắt ra thấy Lisa xuất hiện trước mặt.
- Mẹ ơi..chú này không phải người xấu đâu..!
- Cậu bé?.. Chúng ta quen biết nhau à?
Lisa đi lại gần rồi ngồi xuống nhìn cậu bé. Cậu bé ấy gật đầu cười rồi chỉ Lisa.
- Hôm trước, chú này đã leo lên cây rồi lấy bong bóng dùm con đó mẹ.
Nghe cậu bé nói, mẹ và Lisa nhìn nhau. Lisa nhìn một lúc mới nhớ rồi cười khì..
- Vậy thì tốt quá rồi, nhóc tên gì?
- Cháu tên là Will, năm nay cháu 5 tuổi.
- Còn cô?
- Tôi...Mina..
- Bác dắt mẹ con họ lên phòng cho họ nghỉ ngơi đi, ngày mai sẽ tra hỏi sao.
- Hôm nay cháu hơi mệt.- Được..2 người đi theo tôi.
Bác quản gia nhanh chóng dắt 2 người họ lên phòng, đứa bé có vẻ rất vui khi biết đây là người quen nên không còn rục rè sợ hãi như lúc đầu nữa. Còn phần người mẹ thì quay xuống nhìn Lisa đang ngồi trên ghế mà bắt đầu cảm thất sợ hãi. Sợ nhất là khi Lisa quay lên nhìn cô và cười...
.
.
"Báo cáo.. Chúng tôi đã để cho Lena trốn thoát rồi!"
"Bằng cách nào?"
Đầu dây bên kia hơi thở gấp gáp gọi báo cáo, giọng nói vừa gấp vừa có chút hoảng sợ.
" Tôi cũng không rõ bằng cách nào nhưng..đồng bọn cô ta bao vây rất đông! Hiện tại đội B vẫn còn đang mắc kẹt.. Vài người đã hi sinh rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Romance( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...