Buổi tiệc diễn ra rất suôn sẻ, Lisa là người bắt đầu mọi cuộc vui trong buổi tiệc này nhưng cô rất ít cười. Người cười nhiều nhất có lẽ là Chaeyoung, được ngồi cạnh crush nên thích chăng?Bây giờ là 8h30, buổi tiệc chỉ mới tới phần giữa thôi. Daisy lúc này cứ nhìn vào đồng hồ rồi đổ mồ hôi liên tục, Lisa thì nhìn bà cô rồi cười thầm.
- Cô giáo, hình như tôi thấy cô không được vui thì phải.
Nhờ câu hỏi của Lisa mọi người mới quay sang nhìn cô, ừ thì công nhận cô không vui thật.
- Sao vậy? Cô thấy không khỏe chỗ nào hả? - RS.
- À..đâu có đâu. Chỉ là sắp tới giờ cô về rồi.- DS.
- Sao về sớm vậy? Không ở lại chơi với mọi người thêm chút nữa? - JS.
- Em xin lỗi tiền bối nha, nhà em có chuyện nên phải về sớm. - DS.
- Chaeyoung, cậu đi mua bia được không? Hết bia rồi.
- Tất nhiên là được rồi, mọi người đợi chút xíu nha. - Rosé.
Chaeyoung bước lên xe chạy khỏi thôi..
Còn lại 4 người, không khí bỗng nhiên ảm đạm và có chút đáng sợ. Cả 3 ánh mắt đang nhìn chằm chằm Daisy như một tội đồ.
- Cô thích Chaeyoung hả? - JN.
Câu hỏi của Jennie làm cho Daisy giật thót tim, ngước mặt lên vội lắc đầu.
- Không! Không có đâu em đừng hiểu lầm!
- Vậy mà em tưởng 2 người đang hẹn hò chứ. - JN.
- Sao có thể được.. Cô có người yêu rồi mà, cô và em ấy chỉ là...
"Chị đang tìm cách chia tay anh ấy.. Em chờ chị nha?"
"Được mà! Em nhất định chờ chị nên chị yên tâm.
Em sẽ đi cắt tóc lên cho thật đẹp nha chị?""Thôi nào em đừng làm như vậy! Lisa nhìn thấy lại đổ thừa cô kêu em làm."
"Không có đâu! Em cũng muốn cắt tóc lâu lắm rồi, để tóc vầy phiền phức chết đi được!"
Daisy câm nín nhìn về phía Lisa, nó đang giơ điện thoại và bật đoạn nói chuyện giữa cô và Chaeyoung lên.
Vẻ mặt bình thản của Lisa nhìn cô, ánh mắt của nó sắt bén khiến cho cả người cô run nhẹ lên.
- Nhìn tôi giống kẻ hay đổ thừa người khác lắm à?
Giọng nói của nó cứng ngắt.
- Em..
- Cô có yêu nó không mà bắt nó chờ cô vậy? - JN
- Bắt người khác chờ đợi trong khi không có sự trả ơn rõ ràng như vậy... Có phải cô đang thêm em ấy vào số người dự phòng không vậy hả? - JS.
Daisy vội lắc đầu nhìn Jisoo.
- Không..không có đâu tiền bối! Tôi..tôi..- Daisy.
- Tôi cho cô vài phút để nói toàn bộ sự thật.
- Còn không thì từ ngày mai cô sẽ không thể bước chân tới Mỹ nữa.Nghe lời nói dọa nạt của Lisa Daisy càng hoảng hốt hơn nữa, luống cuống né tránh cả 3 ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình. Cô có cảm giác mình đang là tội đồ thật sự.. Chaeyoung rất yêu mái tóc dài của mình, dù lười biếng nhưng em luôn cẩn thận chải chuốt nó. Vậy mà trong đoạn ghi âm em lại nói dối là muốn cắt tóc lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Romansa( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...