Chaeyoung lập tức ngồi bật dậy, thấy trước mắt là phòng cấp cứu. Em cố chấn an mình bình tĩnh.
- Chị ấy có làm sao không vậy chị? Lisa của em sao rồi chị?
- Chiếc xe đột nhiên mất phanh, tông thẳng vào cửa hàng tiện lợi.
Nàng sợ hãi mà bật khóc, nghe qua lời kể của Jisoo thì chắc chắn là đã bị thương rất nặng. Nhưng may mắn là xe có túi khí nên Lisa chỉ bị thương nhẹ ở đầu, và hên nữa là chiếc xe lúc đó đi với tốc độ không nhanh lắm.
Cuộc gọi nhanh chóng kết thúc, nàng chạy ào xuống phòng khách kể lại cho ba mẹ La nghe. Cha Park đang đứng đó cũng nghe được, 3 ông bà vội chấn an Chaeyoung.
- Hic..hic..mẹ ơi, con muốn sang Mỹ.
- Không được đâu con. Dịch bệnh hoành hành, máy bay bị hủy hết rồi.
Nàng òa khóc nức nở, chuông điện thoại reo lên. Cha Park liền lấy rồi nhấc máy.
- Cha Park?.. Chaeyoung đâu rồi..?
Đầu dây bên kia là giọng nói của Lisa đang thều thào, có lẽ cuộc phẫu thuật đã thành công. Lisa nằm trên giường bệnh với cái băng quấn ở đầu.
- Lisaaaa.. Huhu.. Mừng quá. Chị hông sao hết.
Nàng nhìn Lisa mà nức nở, thật sự muốn ngay lập tức bay sang đó để ôm Lisa rồi khóc cho thiệt đã. Nhưng dịch bệnh đã phát tán nên các chuyến bay đều bị cấm. Chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại.
- Chaeyoung..em đừng khóc, ba mẹ cười bây giờ.
- Lisa, con bé lo cho con lắm đó. Con vẫn ổn chứ?
- Con ổn, chỉ bị thương nhẹ thôi. Vài ngày sẽ bình phục.
Ba người lớn vuốt ngực thở phào, riêng Chaeyoung thì khóc càng ngày càng to. Mặc dù Lisa đã nói bản thân khỏe hơn, nàng ôm cái điện thoại đi ngược lại lên phòng. Vẫn khúc khích, nước mắt nước mũi tèm lem.
- Hic..có biết là em lo cho chị lắm hông? Hic hic.
- Chị ổn rồi mà, đừng khóc nữa.. Thương mà.
Lisa nhỏ giọng dỗ dành, khoảng nửa tiếng sao nàng mới thôi khóc. Đi vào nhà vệ sinh rửa mặt thay đồ ngủ, leo lên giường cầm cái điện thoại lên.
.
- Lisa ah.. Đừng giận em chuyện đó nữa nha?
- Tôi cũng đang muốn xin lỗi em chuyện đó, xin lỗi vì lúc đó quá lời với em.
Cả hai cuối cùng cũng chịu thốt ra lời xin lỗi, tối hôm đó cùng nhau chợp mắt. Dù trên lệch múi giờ nhưng Lisa ngủ là vì tác dụng phụ của thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Romance( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...