Lisa lao tới hôn Chaeyoung, nàng chẳng phản ứng được gì cả, bị Lisa chiếm lấy môi của mình. Cô đưa lưỡi mình dần vào trong khoang miệng của đối phương uốn éo lấy hết chất ngọt bên trong ra..Vòng tay mình xuống eo nàng rồi từ từ lật lại để thân thể mình ở trên, Chaeyoung cũng chẳng một chút phản kháng, nàng đã sẵn sàng cho chuyện này trước khi Lisa rời khỏi mình.
Lisa hôn từ môi rồi xuống cổ, để lấy mấy dấu ấn trên cổ và xương vai nàng.
- Ưm.. Lisa...
Rời môi khỏi người Chaeyoung, cả 2 nhìn nhau rất đắm đuối. Ánh mắt chiều mến nhìn nhau, không ai có thể kiềm nén nữa nên đều tấn công nhau. Môi dính chặt môi, cái lưỡi của họ đang đánh nhau bên trong.
Lisa sành sỏi rất nhiều, bàn tay năm ngón sờ soạng khắp người nàng. Lại rời nhau một lúc Lisa mạnh bạo xé toạt cái áo của Chaeyoung cởi ra rồi quăng qua một bên.
Dù không phải là lần đầu Lisa thấy được Chaeyoung thỏa thân nhưng đây là lần đầu Lisa được chạm vào nó, chạm vào những nơi tuyệt mật. Cô dùng 2 tay nâng nàng lên, ụp mặt vào cổ nàng mà mút ra những giấu đỏ như lãnh thổ.
- A hah Lisa...ưm..ư~~
Người nàng mềm nhũn ngã ra sao may mà có tay Lisa đỡ, những mảnh vải trên người cả 2 dần dần được cởi bỏ nằm bừa trên sàn nhà. Vì đây là lần đầu nên Lisa thực sự nhẹ nhàng, nâng niu như trứng quý.
Tay của Lisa dần đưa xuống và chạm vào khe hở, xoa xoa nhẹ nó khiến Chaeyoung rung nhẹ người.
- A.. Lisa..
- Sao vậy?...
Nàng nắm chặt tay Lisa lại, ánh mắt có một chút sợ hãi.
- Chị...nhẹ nhẹ thôi nha..em..sợ..!
Lisa phì cười nhìn vào khuôn mặt đáng thương đang hơi sợ đó rồi lắc đầu, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng một cái. Xoa đầu nàng.
- Em yên tâm. Tận hưởng đi ~
- Ah! Ưm.. Li..lisa?!
Cô nỡ nụ cười giang rồi nhanh chóng bò xuống liếm nhẹ cái khe hở đang rỉ nước làm cho cả người nàng run lên.
- Đ..đừng! Chỗ..chỗ đó bẩn..lắm! Ưm ahh~~~
Tay nàng đẩy mạnh đầu của Lisa muốn cô rời khỏi nơi khe nước, Liss thì ngược lại nàng càng đẩy cô nàng liếm sâu vào. Cả người nàng mềm nhũn chẳng còn sức đâu mà để đẩy. Cái lưỡi của Lisa như có điện làm tê liệt nàng.
- Ưm.. Lisa..đừng..ah! Dừng..dừng lại! Á hahh..~
Lisa nàng múc thì nước từ trong khe càng ra nhiều hơn, chảy dọc theo mép ướt nhẹ một vùng ở drap giường. Lisa nhìn vào nó rồi cười, rời ra rồi còn lấy tay chọt nhẹ vào nó.
- Là em kêu không được dừng đó nha.
- Ah! Ah ưm..~~
Nàng chưa kịp nghỉ ngơi thì Lisa lại ụp mặt vào, 2 tay ôm lấy 2 đùi của nàng cố định không cho nàng khép lại rồi vét máng sạch sẽ. Tiếng rên ngọt ngào của Lisa là động lực giúp cô "dọn dẹp" sạch hết nước bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Tôi và Cậu.
Romance( Chuyện có vài yếu tố phi Logic mong mọi người vui vẻ bỏ qua ) Chaeyoung và Lisa là 2 du học sinh trường cấp 3 Riverside Palace tại Mỹ nằm ven sông, học lớp 12. Lisa là một cô bé cứng rắn trong chuyện tình cảm, đâu ra đó, 18 tuổi nhưng rất là già c...