Chương 16

503 28 3
                                    


- Daisy! Tao đã nói..

Thằng đàn ông đang cố gắng chửi bới vào trong để kêu gọi Daisy ra nhưng vô ích, một người đàn ông cao to lực lưỡng từ trong nhà bước ra, vẻ mặt hầm.

- Anh là ai sao lại ở đây chửi bới vậy hả?

Cậu ấy hỏi hắn ta, giọng cậu đều đều.

- Tao là người tình của con nhỏ trong đó, kêu nó ra đây!

- Không có sự cho phép của cậu chủ, không ai được phép rời khỏi!

- Mày là thằng nào dám cản trở tao hả? Kêu thằng cậu chủ mày ra đây tao đập nó một trận.

Hắn ta hung hãn bước xuống xe, rút một cây gậy dài 70cm ra có ý định tỉ thí với cậu ta.

Cậu đứng nhìn hắn múa gậy mà phát ngán ngẩm, thẳng tay đấm một phát khiến hắn ta xịt máu mũi nằm lăn ra đất ngất luôn.

Hắn ta nằm bất động, cậu đi lại đá đá vào người hắn vài cái. Rồi nắm áo lôi hắn vào trong.

.

- Lisa? - Rosé.

- Xin lỗi cậu nha, tự nhiên tôi muốn uống rượu này.

Lisa đi lại vào bàn tiệc trên tay còn cầm một chai rượu khác, chai rượu có sẵn được ủ dưới hầm. Còn chai rượu của Chaeyoung thì bỏ sang một bên.

- Daisy đâu rồi em? - Jisoo.

- Cô ấy đang đi vệ sinh, một lát nữa ra ngay đấy mà.

- Chẳng phải 9 giờ cô ấy về hả? - Rosé.

- Không, cô ấy sẽ ở lại tới khi tàn tiệc.

.

Khoảng đâu đó 5 phút sau thì Daisy bước ra tiếp tục bữa tiệc còn dang dở....

.



.

- Chaeyoung ngủ rồi, triển thôi. - Jennie.

- Em bỏ cái gì vào rượu vậy Lisa? - Daisy.

- Cồn.

Nói rồi Lisa cõng Chaeyoung đi lên phòng, Lisa biết Chaeyoung có tửu lượng khá thấp, rượu này đã được ủ và vốn dĩ được Lisa pha thêm một ít nào nên độ cồn của nó cao đến 60 - 70. Chỉ cần vài ba li Chaeyoung sẽ ngủ ngay ra thôi.

Jisoo và Jennie lúc này cũng có phần lân lân nhưng vẫn còn đủ ý thức, dắt Daisy lên phòng Lisa trước đề bắt đầu kế hoạch giải cứu cô vợ và đứa con trai của Robert.

" Alo "

"Chú đã làm theo những gì cháu dặn chưa?"

"Chú đã kêu Lena ở lại tăng ca theo ý cháu rồi. Trong công ty giờ không có ai hết."

" Cảm ơn Chú."

Cuộc gọi đã kết thúc sau tiếng cảm ơn, Lisa nhẹ nhàng để Chaeyoung nằm xuống giường rồi kéo chăn lên. Hôn nhẹ lên trán của em một cái rồi rời khỏi phòng..

Ánh mắt của Lisa nhìn em..chính xác là ánh mắt của một kẻ si tình nhưng hiểu chuyện.

.

( LICHAENG ) Tôi và Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ