Nhiếp Bạch Nhiên làm xong bài tập về nhà liền rảnh tới phát chán, game thì không có gì vui, nhạc cũng nghe nát mấy bài yêu thích rồi. Cậu nằm trên giường lăn tới lăn lui một hồi, chốc chốc lại nhìn màn hình điện thoại, cuối cùng rảnh rỗi sinh nông nổi đi nhắn tin với Lục Hàn Di.
Bạch Nhiên: /Diệp Diệp/
/Diệp Diệp/
/Diệp Diệp/
...
Cậu nhắn tận mười mấy tin, nhưng chỉ có chung một nội dung là gọi biệt danh của hắn, hoàn toàn không còn gì khác.
Rõ là rảnh hơi.
Vốn dĩ cả hai cũng chẳng có chuyện gì cần phải liên lạc, trừ vụ lon sữa từ đâu xuất hiện trong cặp Lục Hàn Di. Nhiếp Bạch Nhiên chỉ đơn giản là muốn gọi hắn.
Độ yêu thích của cậu đối với Diệp càng lúc càng tăng, bản thân cũng bắt đầu dính lấy đối phương hơn. Tuy rằng là trông hơi kì thật, nhưng Diệp Diệp đã không phản ứng thì sao cậu phải ngại.
Cách Diệp Diệp để cậu tùy ý rất dễ thương.
Biểu cảm đôi lúc cũng rất đáng yêu.
Nhưng Lục Hàn Di vẫn chưa online, trạng thái hoạt động là 2 tiếng trước khiến cậu càng thêm buồn chán.
Ài, chừng nào Diệp Diệp mới ngoi lên vậy chứ?
/Diệp Diệp à/
/Diệp Diệp/
Nhiếp Bạch Nhiên nhắn thêm hai tin nữa thì bực bội ôm lấy gối ôm, vùi mặt vào dụi dụi một chút, đột nhiên thấy hơi lạ lẫm.
"..." Cảm giác có chút không quen.
Nhiếp Bạch Nhiên chống người ngồi dậy, thất thần nhìn nó - cái gối này không có mùi hương nhàn nhạt dễ chịu kia, cũng không giống cảm giác mình hay dụi vào.
Cậu bỗng nhiên hoang mang về cảm giác và mùi hương mà mình quen thuộc đâu, sau đó mê mang tìm kiếm một hồi mới nhận ra bản thân đang lầm lẫn giữa cái gối ôm và Diệp Diệp. Những thứ cậu muốn cảm nhận đều chỉ có ở Diệp Diệp.
Cảm giác bức rứt trỗi dậy, Nhiếp Bạch Nhiên càng hồi tưởng càng bực bội, không hề nhận thấy bản thân nên tự điều chỉnh lại hành vi của mình mà còn muốn tìm kiếm nó.
Mùi hương trên người Diệp Diệp không hề giống các loại xà phòng mà cậu từng gặp qua, chính mình cũng không giải thích rõ được đó là gì, chỉ có thể dùng hai từ "dễ chịu" và "dễ ngủ" để nói về nó.
Nói chung là cậu khá thích nó.
Aaaa!! Ngày mai nhất định phải tranh thủ ôm cho đã mới được.
Trong lúc Nhiếp Bạch Nhiên còn đang chìm đắm trong âm mưu bất chính của mình, điện thoại bên người đột nhiên ting một cái.
Diệp Diệp: /Cậu làm trò gì vậy?/
Lục Hàn Di vừa cầm điện thoại lên đã thấy một đống thông báo, tất cả đều đến từ một người, đã vậy còn chỉ réo mỗi tên hắn. Có điều hắn cũng không thấy bực bội gì, chỉ thấy cạn lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Cứu Rỗi
Novela JuvenilTên truyện: Cứu Rỗi Tác giả: Trăng Nhỏ Thể loại: BL, hiện đại, thanh xuân vườn trường, chậm nhiệt, hơi hướng chữa lành, nguyên sang, 1x1 Lục Hàn Di chỉ định yên ổn và mờ nhạt học hết hai năm cấp 3 còn lại, sau đó tới đâu thì tới. Đối với hắn, đa số...