Chương 20

45 3 1
                                    

Dạo gần đây, số lần Lục Hàn Di để Nhiếp Bạch Nhiên tùy ý càng lúc càng nhiều, mà nói thẳng là hắn cũng chẳng từ chối cậu lần nào.

Muốn ôm thì ôm, dụi dụi sờ nắn gì đó cũng tùy. Chỉ có bị bế là còn phản kháng một chút.

Trừ bỏ chuyện ba mẹ bồng bế bản thân lúc còn nhỏ thì cậu quả thật là người đầu tiên có thể làm mấy trò này với hắn.

Bạc Noãn Ngôn làm bạn với hắn hơn hai năm còn từng xảy ra mấy chuyện nữa...

Khác biệt thật chứ.

Nhưng nói gì thì nói, Lục Hàn Di nằm sấp trên giường nhìn điện thoại, trầm ngâm nhìn nhận lại chính mình trong thời gian qua. Hắn cảm thấy bản thân dường như đang có một chút sự chiếm hữu đối với Nhiếp Bạch Nhiên...

Hắn có thể thả cho cậu đùa giỡn với Lăng Y Nguyệt và anh em trong nhóm, song lại có chút không thích việc cậu tiếp xúc với người khác.

Dù cho Nhiếp Bạch Nhiên tiếp xúc với nam hay nữ đều nhìn rất chướng mắt.

Cậu là đang không thích có người động vào đồ của mình à?

Chắc vậy, ai biết được.

Lục Hàn Di lật người lại, không thể phủ nhận mức độ dung túng đang đi đôi với độ chiếm hữu mình dành cho Nhiếp Bạch Nhiên.

Chuyện này rốt cuộc là sao đây chứ?

Cảm xúc của cậu mà, tự hỏi chính mình đi, rối rắm cái gì.

Tch, vậy dẹp đi.

Hắn cảm thấy mình chẳng nhờ vả gì được rồi.

Với đây cũng không phải chuyện tốt gì.

Ngôn Ngôn: /Vậy ông thì sao?/

Lục Hàn Di nhìn lướt qua dòng tin nhắn được gửi tới, ngẫm nửa ngày mới trả lời được. /Không, cũng không chắc nữa/

Ngôn Ngôn: /Vậy ông thích người thế nào? Hoặc là hỏi từ giới tính trước ha/

Bạn thân bây giờ lại trở thành giáo viên phụ đạo chuyện tình cảm cho mình, khổ ghê.

Bạc Noãn Ngôn từ thời cấp 2 đã gây được thiện cảm với kha khá nữ sinh nhờ ngoại hình và tính cách dễ mến, thậm chí còn được một bạn nữ cùng lớp công khai theo đuổi, hoàn toàn trái với hắn. Lục Hàn Di nhớ lại những lần đang cùng anh đi dạo còn phải nhìn cảnh cô bạn cùng lớp từ xa chạy tới, đỏ mặt lắp bắp tặng người kia hộp sữa hay li cá viên chiên mà không khỏi phì cười.

Tiếc rằng lúc đó cả hai đều không có hứng thú yêu đương. Mãi tới khi lên cấp 3, Bạc Noãn Ngôn mới bất ngờ nói với hắn anh đang bắt đầu chuyện tình cảm với một bạn cùng lớp. 

Còn Lục Hàn Di thì vẫn FA muôn năm.

Diệp Diệp: /Không có gu cụ thể
Nam nữ đều ăn được, chỉ là phải có hứng/

Tuy là nghe rất giống tra nam, nhưng hắn thật sự không xác định rõ được, thậm chí còn chẳng biết mình kén cái gì.

Bạc Noãn Ngôn hẳn là cũng thấy ca này khó quá, một lúc lâu sau mới trả lời. /Ông tới bây giờ vẫn chưa thích ai hả?/

[BL] Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ