1.1

3K 178 1
                                    

Công ty của Suh Youngho sáu tháng trước có một người mới, năng lực làm việc xuất sắc, chưa đầy hai tháng đã giành được vài dự án lớn. Trong cuộc họp, Suh Youngho luôn nghe thấy cái tên Kim Doyoung bên tai, sau đó mới biết Kim Doyoung là nhân vật chính được bàn tán sôi nổi trong công ty.

Suh Youngho trước giờ luôn đánh giá dựa trên năng lực, thăng chức cho Kim Doyoung còn lập ra một bộ phận riêng, tất cả những người được tuyển dụng đều phải qua phỏng vấn của Kim Doyoung. Suh Youngho để anh thành lập đội của riêng mình, Kim Doyoung cũng không phụ lại sự kì vọng đó, tất cả các dự án mà anh xử lý đều vượt qua mong đợi của khách hàng.

Cứ như vậy dần dà Kim Doyoung liền trở thành tâm phúc của Suh Youngho. Chỉ là sáu tháng qua anh sống quá thuận buồm xuôi gió, đương nhiên cũng động chạm đến không ít kẻ tiểu nhân, về sau khi mọi người bàn tán đến Kim Doyoung, lời nói sẽ có chút ẩn ý, ​​chỉ vào mối quan hệ của anh với Suh Youngho. Không phải Kim Doyoung không biết, nhưng có vẻ như anh không bận tâm đến, hàng ngày vẫn đối xử bình thường với Suh Youngho, không những không tránh khỏi bị hiềm nghi mà còn có xu hướng khoa trương hơn. Suh Youngho cảm thấy con người này khá thú vị.

Tất nhiên Suh Youngho cũng biết mình có phần thiên vị Kim Doyoung, nhưng sự "thiên vị" này đã mất đi mùi vị trong miệng của những kẻ ngồi lê đôi mách. Lúc đầu, Suh Youngho không nghĩ đến việc mình sẽ tự xử lý chuyện này, nhưng tin đồn ngày càng nhiều, nói rằng Kim Doyoung leo lên giường của mình nên mới thăng tiến nhanh như vậy. Là một trong những nhân vật chính của câu chuyện này, Suh Youngho không thể ngồi yên liền sắp xếp một vài người để kiểm soát hướng dư luận của công ty.

Bên kia, Kim Doyoung vẫn như trước, không cảm kích, cũng không cố ý giữ khoảng cách. Chỉ có đúng một lần anh chủ động yêu cầu cùng Suh Youngho tham dự tiệc rượu thương nghiệp nhà họ Jung.

Kim Doyoung hiếm khi yêu cầu Suh Youngho bất cứ điều gì, vì vậy Suh Youngho không cần hỏi liền đáp ứng ngay. Chung quy lại Suh Youngho và Jung Jaehyun có quan hệ tốt thì ai cũng biết cả, Kim Doyoung muốn nhân cơ hội này để tích lũy thêm quan hệ là điều dễ hiểu.

Hôm đi cùng, anh mặc một bộ vest đen chỉnh tề với chiếc nơ được thắt chặt quanh cổ. Suh Youngho hớp một ngụm rượu hỏi, "Cậu không nóng à?"

Kim Doyoung lắc đầu, "Tôi quen rồi."

Hôm nay không biết tại sao anh lại có chút căng thẳng, mắt liên tục liếc nhìn phía sau Suh Youngho. Suh Youngho nhìn theo ánh mắt của anh, thấy Jung Jaehyun đang đi tới.

"Anh đến rồi." Trong mắt đối phương tràn ngập ý cười. Cậu hếch cằm về phía Kim Doyoung, nhỏ giọng nói với Suh Youngho, "Cuối cùng cũng chịu mang người ra ngoài?"

"Nói vớ vẩn gì thế?" Suh Youngho khó hiểu. Jung Jaehyun lười vòng vo, "Chuyện của anh, em nghe qua hết rồi, trong công việc nhất định không quên trọng dụng người tình nhỏ của giám đốc Suh."

Ngay khi Suh Youngho định bác bỏ, Kim Doyoung đã hào phóng đi tới, một tay nắm lấy cánh tay Suh Youngho, một tay vươn ra trước mặt Jung Jaehyun, "Xin chào, giám đốc Jung, tôi tên là Kim Doyoung."

Jung Jaehyun quay lại bắt tay, đầu ngón tay của đối phương lạnh ngắt, trong lòng bàn tay vẫn còn đọng lại vài vệt mồ hôi. Cậu đáp lại một tiếng, sau đó mỉm cười nhìn người trước mặt mà không nói lời nào, từ lông mày đến sống mũi, từ khóe môi đến cằm, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở yết hầu của Kim Doyoung.

JaeDo | Sự cốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ