Kim Doyoung ngồi trên ghế sô pha, khoanh tay đợi Lee Youngheum quay lại. Anh tự hỏi tại sao lúc mới vào công ty Suh Youngho lại chiếu cố mình nhiều thế, hóa ra là bởi Suh Youngho và Lee Youngheum có quan hệ như vậy. Lee Youngheum chưa từng kể với anh và luôn gọi Suh Youngho là "bạn của bạn".
Một lúc sau, nghe thấy tiếng khóa cửa, Lee Youngheum vừa bước vào liền nói, "Vừa rồi tao thấy mày, chắc mày cũng thấy anh ấy."
Giữa họ không giấu nổi bí mật gì, vì vậy chỉ đơn giản là chia sẻ chúng.
Kim Doyoung gật đầu, "Bắt đầu từ khi nào thế?"
"Rất lâu trước kia rồi, sau đó tụi tao chia tay, giới thiệu mày vào công ty của anh ấy là lúc sau chia tay. Nhưng gần đây liên lạc lại..."
Lee Youngheum thản nhiên nói, như thể đang thảo luận về một vấn đề bình thường. Nghĩ đến cảnh tượng vừa nhìn thấy, Kim Doyoung cảm thấy hai người họ ở bên nhau rất tế nhị, vì vậy không nhịn được hỏi: "Yêu đương rất thú vị sao?"
Lee Youngheum ngã người trên sô pha, thoạt nhìn có chút mệt mỏi, nhưng khi Kim Doyoung hỏi như vậy, ánh mắt lập tức sáng lên, giả vờ thâm thúy sờ sờ cằm, "Hẹn hò yêu đương, đều là như vậy cả..."
Kim Doyoung bĩu môi, đây rõ ràng không phải câu trả lời anh muốn nghe, "Nghe có vẻ rất vô vị."
"Không hề nhàm chán, rất thú vị." Lee Youngheum uể oải nép vào bên cạnh Kim Doyoung, giống như một con mèo hoang sau khi ăn xong, "Giống như chơi một trò chơi, không ngừng khám phá những điểm phù hợp giữa hai người và hoàn thành nhiều việc tưởng chừng như bình thường. Tuy nhiên, nếu ở giữa có tia lửa liên tục có nghĩa là mày đã gặp được người thích hợp, như vậy mày không chỉ cảm nhận được cảm giác cạnh tranh của bản thân trong trò chơi mà còn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng trong cuộc sống thực tại."
Thấy Kim Doyoung đang chăm chú lắng nghe, Lee Youngheum vỗ nhẹ vào lưng anh, "Ôi, Doyoung đáng thương của tao, khó trách mày lại hỏi như vậy, tại mày chưa bao giờ yêu đương đó."
Kim Doyoung đẩy Lee Youngheum sang một bên, có chút khinh thường nói, "Không phải tao không muốn kết hôn, mà là bị cái giới tính thứ hai này cản trở."
"Khi nào thì mày mới thực sự chấp nhận chính mình? Cản trở mày đâu phải là giới tính đâu?" Lee Youngheum lắc vai anh, cảm thấy mình là một giáo viên đang lên lớp, "Chỉ cần mày muốn, không gì có thể ngăn cản mày. Hơn nữa cả quá trình mày hoàn toàn có thể chỉ cần hưởng thụ, không cần chịu trách nhiệm cho kết quả, như tao đây này."
"Chỉ tận hưởng quá trình, không cần chịu trách nhiệm cho kết quả, nghe rất hay, Suh Youngho có biết rằng mày rất vô trách nhiệm không?" Kim Doyoung rõ ràng không bị tẩy não bởi giáo viên giỏi về các vấn đề tình yêu như Lee Youngheum.
"Làm sao có thể tính là vô trách nhiệm được?" Lee Youngheum đột nhiên lấy lại tinh thần, "Bản thân Alpha yêu đương chính là chuyện ít mạo hiểm nhất được chưa? Bọn họ không cần để ý đến chúng ta có phải lo lắng mạo hiểm gì hay không, bản thân bọn họ cũng chẳng mang thai ngoài ý muốn được." Nói đến đây, Lee Youngheum nhìn Kim Doyoung với vẻ hối lỗi, "Tóm lại, cuối cùng người không cần lo lắng là Alpha, bọn họ ổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeDo | Sự cố
General FictionTác giả: Sugarfree3@ao3 Biên tập: C Bản edit chưa có sự cho phép của tác giả Vui lòng không mang ra ngoài!