6.2

745 97 2
                                    

Kim Doyoung đêm qua ngủ không ngon nên buổi tối triệu tập một cuộc họp nhỏ với tổ công tác, anh ôm máy tính sửa đổi, buộc mình phải tập trung vào công việc. Ngay trước khi đi ngủ, anh kiểm tra điện thoại, nhưng nó vẫn nằm im lìm ở đó, không có bất kỳ tin nhắn nào từ Jung Jaehyun.

Trong cuộc họp, anh nghe được từ trợ lý của mình rằng Jung Jaehyun có việc riêng cần giải quyết, vì vậy anh yên tâm cậu không phải bị bắt cóc giữa chừng sau khi xuống máy bay, nếu không thì bây giờ đã nhận được một cuộc gọi tống tiền. Anh cảm thấy buồn cười vì những điều ngớ ngẩn trong đầu mình, nhưng anh vẫn nín một hơi khiến anh cảm thấy khó chịu khắp người.

Nửa trái tim treo lủng lẳng này đã ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của anh. Ngoài ra, Nakamoto Yuta là một người ngủ không sâu, mặc dù họ ngủ hai giường nhưng tiếng chăn bông sột soạt khiến anh phải thận trọng khi trở mình. Kim Doyoung cố định một tư thế, hồi lâu sau, toàn thân cơ bắp đều căng thẳng, tầm mắt trở nên rất rõ ràng, không có cảm giác buồn ngủ.

Anh nhìn chằm chằm trần nhà trong bóng tối, quan sát ánh sáng thỉnh thoảng chiếu vào từ bên ngoài rèm cửa, lờ mờ nhưng phản chiếu rõ ràng lớp bụi trong không khí. Anh nhìn chằm chằm vào nó một lúc lâu, cho đến khi nghe thấy tiếng thở đều đều của Yuta, mới đưa tay chạm vào đầu giường. Sau khi chạm vào điện thoại, anh quyết định không do dự, chỉ nghe âm thanh một lát là được, dù chỉ một giây, nghe xong liền chìm vào giấc ngủ.

Người mất ngủ dễ có những suy nghĩ cáu kỉnh, anh cũng không ngoại lệ. Nín thở nhấn nút gọi, Kim Doyoung sợ khi bắt máy sẽ nghe thấy điều không nên nghe.

Một lúc sau, đầu bên kia điện thoại truyền đến một giọng nói lạnh lùng: Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được.

Kim Doyoung tức giận ném điện thoại sang một bên. Anh không biết mình đang lo lắng cái gì, là lo lắng cho Jung Jaehyun, hay là lo lắng chuyện tương tự lại xảy ra?

Chắc chắn một khi đã bắt đầu quan tâm, anh sẽ toàn tâm toàn ý với nó. Anh ghét cảm giác mất kiểm soát. Cho dù có lừa dối bản thân bao nhiêu đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận điều đó, so với lần đầu bị bản năng dục vọng áp chế là hai chuyện khác nhau. Với tư cách một Omega anh không thể chấp nhận việc bị bản năng chi phối về thể xác chứ đừng nói đến sự dày vò về tâm lý. Cả hai về cơ bản là giống nhau, và cái sau thậm chí còn đáng sợ hơn.

Nỗi bất an giống như bóng tối khổng lồ trên bầu trời đêm, từng chút một nuốt chửng suy nghĩ của anh. Ánh sáng và bóng tối trước mặt dần dần mờ đi, và cuối cùng nửa đêm anh cũng nhắm mắt lại.

Cuộc họp ngày hôm sau đặc biệt dày đặc. Anh dậy sớm và đi ăn sáng với hai quầng thâm dưới mắt. Nakamoto Yuta ngồi cạnh anh và một số đồng nghiệp khác, nhân tiện mọi người trao đổi với nhau về các vấn đề công việc.

Kim Doyoung thỉnh thoảng đứng thẳng lên dặn dò vài câu, phần lớn thời gian anh vùi đầu vào ăn, tạo thành một bầu không khí kỳ lạ mà người lạ không thể xen vào. Những người xung quanh có thể nhìn thấy sự mệt mỏi của anh, hợp tác trong khoảng thời gian này, họ cảm thấy sự đáng sợ của Kim Doyoung trong công việc, vì vậy không ai dám ngồi đối diện anh, trò chuyện vài câu rồi tránh sang một bên.

JaeDo | Sự cốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ