Cuộc đời bạc bẻo, con người bạc tình.Hớp miếng cà phê sữa, Seo Youngho dằn lại trái tim tổn thương vì thằng bạn tồi của mình.
Thật không ngờ có ngày anh lại bị Jung Jaehyun phản bội. Bạn bè rủ đi ăn thì hoy hoy bận lắm không đi. Vừa đi quay lại hay tin phó phòng Jung bận rộn vậy mà đi ăn với người khác. Mê trai bỏ bạn. Đúng là không tin được lòng người luôn.
-" Ôi chào buổi sáng, người đàn ông tệ bạc."
Lời chào đặc biệt mà Seo Youngho dành riêng cho bạn thân chí cốt của mình. Tặng kèm theo là một cú lườm cháy mắt. Đến cả Lee Minhyung ngồi bên cạnh cũng nhìn chầm chầm tiền bối Jung Jaehyun - người vẫn bình chân như vại, bỏ qua lời chào đặc biệt tiến vào bếp rót một cốc nước, ịn mông xuống ghế, bắt chéo chân ngồi trông vô cùng điềm đạm. Từ đầu đến cuối đều tập trung vào ipad trên tay chớ hề để ý đến bốn mắt đang dõi theo từ nhất cử nhất động.
Gần như da mặt bị nhìn đến sắp cháy Jung Jaehyun mới bỏ ipad xuống, đưa ánh mắt khó hiểu nhìn hai người bạn chung nhà.
-" Làm sao.? Mới sáng ra lại rửa mắt bằng khuôn mặt đẹp trai này sao mà nhìn dữ vậy.?"
Ói.
Seo Youngho nhếch mép cười khinh. Sống mấy chục năm trên đời anh chưa thấy khứa nào tự luyến hơn khứa trước mặt. Bình thường anh sẽ so đo 49 - 50 đọ nhan sắc với Jung Jaehyun nhưng hôm nay có chuyện vui hơn nên phải ưu tiên.
-" Trưa hôm qua chắc cơm căn tin ngon lắm đúng không phó phòng Jung.?"
-" Tạm tạm thôi..."
Lòi liền.
Thấy gương nụ cười hiểm của người trước mặt, Jung Jaehyun mới cảm thấy có gì sai sai.
-" Sao cậu biết tôi có ăn trưa.?"
Sao mà không biết được. Ở công ty như ở nhà, người ở công ty như người thân. Tai mắt của Seo Youngho này nhiều như vậy mới biết được là có đứa dám lén la lén lút hẹn hò bí mật.
-" Chuyện đó không quan trọng. Quan trọng là tụi tui biết hết chuyện cậu lén lút tụi tui hẹn hò rồi. Nên đừng có dài dòng nữa. Comeout đi."
Seo Youngho đạp bàn một cái rõ kêu. Khoanh tay chờ đợi lời thú tội muộn màng của Jung Jaehyun. Anh hiện tại chắc chắn khả năng thằng bạn mình cong đã chạm ngưỡng 90%. Còn thằng nhóc họ Lee lại nghĩ chỉ vỏn vẹn 20% việc tiền bối Jaehyun thích con trai nhưng khi nghe chuyện lén lút ăn trưa của tiền bối liền không khỏi tò mò. Nên cái giây phút quan trọng này dù không ai hẹn ai nhưng mọi ánh mắt đều dồn về người còn lại trong nhà.
Đối mặt với ánh mắt của hậu bối đang nhìn chầm chầm mình và nụ cười nhếch mếp nguy hiểm của thằng bạn mình khiến Jung Jaehyun nghệt mặt như ngõng ẻ. Tự hỏi chuyện quái quỷ gì đang xảy ra trong nhà. Gameshow hay toà án.?
-" Comeout cái khỉ gì.?"
-" Thì chuyện cậu đang hẹn hò bí mật với bé bánh táo. Không phải lén lút nữa. Tui hứa sẽ không cười cậu đâu nên thoải mái khai thật ra đi. Cậu bị đứa nhỏ đó bẻ cong rồi đúng không.?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• JAEWOO || Apple Of My Eye
FanfictionCuộc đời của Jung Jaeyun vốn là một đường thẳng cho đến khi Kim Jungwoo xuất hiện bẻ thành đường cong. • Category: Romance - Comedy • Pairing: Jung Jaehyun - Kim Jungwoo • Một sản phẩm của trí tưởng tượng