Từ suốt khoảng thời gian học cấp hai, cấp ba rồi lên đại học, đến khi đi làm. Jung Jaehyun đã quá quen với việc bản thân là đối tượng để người khác tặng quà, xin số điện thoại hay tỏ tình các kiểu. Là vì gương mặt hay tính tình thì anh vẫn luôn thu hút ánh nhìn người khác theo một cách riêng nhưng lại lấp lánh nhất. Vậy nên không khó khi Jung Jaehyun luôn toả sáng trong mắt nhiều người như bạn học nữ, đồng nghiệp nữ hay thẩm chí là người đồng giới. Nhưng thứ Jung Jaehyun ghét nhất cũng chính là dính líu đến mấy chuyện đó.Anh chỉ đang đối xử tốt với tất cả mọi người theo đúng như cái sự lấp lánh mà họ dành cho anh như một sự ám ảnh. Chứ tuyệt nhiên chẳng cố tình lấy lòng ai, không cần ai tặng quà và càng không muốn dính líu với những mối quan hệ phiền phức như mấy cái chuyện kinh điển thời đi học. Chỉ vì một bạn nữ lỡ thích anh mà anh bị kéo vào chuyện tình tay ba máu chó nhất trường. Ngoài việc ghim trong lòng sự kiện bị thằng khứa bạn trai đó xông vào lớp túm cổ áo, Jung Jaehyun thấy thật nực cười khi anh là kẻ chưa chủ động với ai bao giờ lại bị đồn giật bồ người ta. Đó là lý do anh ghét phải dính líu đến mấy mối quan hệ xung quanh trường học và công sở. Ngoài mấy chuyện liên quan đến tin đồn giật bồ người ta thì những tin đồn về mối quan hệ đồng giới phiền phức, Jung Jaehyun lại càng thấy nhãm nhí hơn.
Hai mươi tám bát canh rong biển, những chuyện hẹn hò, yêu đương, thân mật... không phải chưa từng trải nghiệm. Nắm tay, ôm, hôn... cũng đều thử qua. Chỉ là trong hai mươi tám năm ấy với cương vị người đàn ông thẳng như thước nhựa cứng - Jung Jaehyun chưa bao giờ nghĩ mình sẽ những việc đó với một thằng đựa rựa. Hẹn hò, thân mật, yêu đương với một đứa con trai hay có quan hệ tình cảm với người đồng giới. Chưa một lần nghĩ đến.
Vậy mà tại sao bây giờ Jung Jaehyun anh lại vì một người con trai mà bận tâm đủ điều như vậy...
Có phải anh đã đánh giá quá cao về thứ tình cảm mà Kim Jungwoo dành cho anh không.? Hay do anh tưởng bở rằng cảm xúc của em ấy sẽ vì những chuyện xảy ra mà ảnh hưởng.
Vẫn ở góc bàn quen thuộc đó, Jung Jaehyun đưa mắt nhìn phía quầy bánh có cái người hồn nhiên cười tươi rạng rỡ đằng xa mà không nhịn được mím môi uất ức. Kim Jungwoo em ấy rõ ràng chẳng hề hấn, bận tâm gì cả. Trong khi đầu óc anh cứ luôn rối như tơ. Tại sao chỉ có anh bị những chuyện này làm mất ăn mất ngủ vậy.
Mấy ngày nay Jung Jaehyun tìm hiểu mọi thứ liên quan đến giới tính và những mối quan hệ đồng giới để giải bày những tò mò của mình. Đọc hết cái này đến cái khác rồi cũng chịu khó ngồi suy nghĩ thử xem liệu bản thân có đang bị nhầm lẫn hay do thực sự bị thu hút bởi người đồng giới.? Những miêu tả chi tiết về biểu hiện cảm xúc trong giai đoạn thay đổi xu hướng tính dục nó chân thật đến mức làm Jung Jaehyun cũng phát hoảng khi nghĩ rằng bản thân thực sự đã bị người con trai đó thu hút. Nhưng khi thực sự tưởng tượng đến đến việc yêu đương, hẹn hò hay thân mật với một đứa con trai, anh thấy nó quá áp lực và không thật chút nào.
Nghĩ thế nào cũng là không thể. Anh không tượng tượng nổi cái cảnh mình sẽ nắm tay, ôm ấp, hôn môi với con trai được. Anh không có khả năng là gay được và cả chuyện thích Kim Jungwoo cũng vậy... Nhưng tâm trạng của anh bây giờ là gì đây chứ.? Tại sao anh lại thấy không thoải mái khi phải ngồi nhìn em ấy đang cười nói với thằng nhóc tóc hồng kia chứ. Tại sao anh cứ thấy buồn bực vì không thể gặp mặt em ấy, nói chuyện với em ấy nhiều như trước. Jungwoo vẫn cư xử với anh như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng anh luôn cảm thấy có một khoảnh cách vô hình nào đó ngăn ở giữa cả hai. Từ rài đó đến dạo đây cũng sắp một tuần trôi qua rồi mà anh chẳng lần nào tình cờ tan làm với em ấy nữa. Chẳng còn mỗi tối đi bộ đến ga tàu rồi trò chuyện vui vẻ nữa. Trước đây anh cũng chỉ cần một mình là đủ nhưng tại sao bây giờ anh lại không thích cảm giác đi tàu đêm một mình chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
• JAEWOO || Apple Of My Eye
FanficCuộc đời của Jung Jaeyun vốn là một đường thẳng cho đến khi Kim Jungwoo xuất hiện bẻ thành đường cong. • Category: Romance - Comedy • Pairing: Jung Jaehyun - Kim Jungwoo • Một sản phẩm của trí tưởng tượng