Chapter 11: this is not a dream 🌸

177 18 1
                                    


Buổi sáng ở một lâu đài nọ, trong vườn cây xanh mát ngập tràn hoa tươi, chim chóc cũng líu lo trên cành. Có chàng hoàng tử nhỏ đáng yêu đang sánh bước bên cạnh một chàng lính có dung mạo tuyệt sắc khiến nhiều người mê đắm trong đó có hoàng tử nhỏ. Hôm nay trời đặc biệt trong xanh đẹp đẻ vô cùng nên hoàng tử nhỏ rất vui vẻ mà dạo chơi cùng chàng lính đó trong vườn. Hằng ngày vẫn như thế nhưng hôm nay lại có cái gì khiến hoàng tử nhỏ thấy hạnh phúc lắm. Bầu trời hôm nay đặc biết hoá thành màu hồng. Nhưng bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một đại ma vương phá tan bầu trời màu hồng đó. Đại ma vương ác độc đã nhai đầu nam nhân mà hoàng tử nhỏ đem lòng yêu thích trong tiếng cười khặc khặc của mọi người.

Kim Jungwoo giật mình khỏi cơn ác mộng nhờ tiếng chuông báo thức từ điện thoại đang kêu ầm ĩ. Trên gương mặt say khe vẫn còn chút hoang mang động lại từ giấc mơ có phần kì lạ vừa rồi. Đầu óc mông lung nhớ ra bản thân đêm qua còn nằm ngẩn ngơ đếm cừu vì khó ngủ. Không ngờ lại còn mơ một giấc mơ kì lạ nữa. Nhưng mà kì lạ hơn là khi choàng tỉnh giấc Kim Jungwoo có cảm giác như bản thân chính là chàng hoàng tử nhỏ trong giấc mơ đó. Còn người lính kia chính là người điều khiến cậu cả đêm không thể chìm vào giấc ngủ được.

Dụi mắt rời khỏi giường, Jungwoo đến gần cửa kính, kéo mạnh rèm cửa ra rồi bị ánh nắng sáng chói thẳng vào mặt. Bình thường cậu sẽ thấy ghét chuyện này lắm nhưng hôm nay cậu chẳng thấy khó chịu chút nào ngược lại không khỏi cảm thán vì tia nắng sáng đẹp một cách kì lạ kia. Nhìn xuống khoảng vườn lớn với thảm cỏ xanh cùng khóm hoa đang cố vươn mình khỏi cái lạnh mà nở rộ lại làm cánh bướm trong lòng cậu cũng tung bay.

Quả nhiên hôm nay bầu trời có màu hồng.

Kim Jungwoo không nhịn được nở một nụ cười tươi rói chào ngày mới. Bộ dạng vô cùng vui vẻ mà nhảy chân sáo đi vào phòng tắm. Hoá ra cái cảm giác giật mình tỉnh giấc vào buổi sáng và nhớ ra anh và cậu đã không còn là bạn nữa nó không tệ như cậu đã nghĩ. Đổi lại không còn là bạn nữa nhưng kể từ ngày hôm nay giữa anh và cậu sẽ có cái gì đó. Cái gì đó khiến lòng Jungwoo rộn ràng quá trời.

-" Chào buổi sáng anh hai."

Ngụm coffee vào tới cổ họng của Kim Doyoung còn bị sặc vì lời chào ngọt ngớt này. Không phải bình thường Kim Jungwoo không chào anh trai mình nhưng hôm nay tự nhiên đặc biệt gọi tiếng "anh hai" khiến người anh hai dựng gai óc.

-" Gì mà mới sáng sớm chưa thấy mặt đã nghe tiếng rồi. Có bồ hay gì mà yêu đời dữ."

Bộ dạng hí ha hí hửng của em trai không khỏi khiến Kim Doyoung thấy quái lạ nhưng tâm trạng cũng không tệ. Mắt không rời mắt khỏi ipad, vui vẻ bông đùa một câu vu vơ cùng em trai. Chỉ là anh không ngờ một câu ngẫu hứng vu vơ của anh lại vơ được cả rỗ. Anh không thấy được bộ dạng bẽn lẽn mà lắc nhẹ quả đầu nâu hạt dẻ của em trai.

-" Em tốt nhất là đừng có bày đặt yêu đương rồi lười biếng học hành. Khi nào thi lại mà sao anh không thấy em đi học ôn nữa.?"

-" Đáng lý mai sẽ thi nhưng nhà trường mới dường lịch vì tiền bối khóa trên chưa thi xong nên sau tết dương lịch tụi em mới thi lại ạ. Khoá học ôn thi kết thúc rồi giờ em tự ôn ở nhà thôi."

• JAEWOO ||  Apple Of My EyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ