Người ta nói có hai thứ nhất định không được bỏ lỡ trong cuộc đời: Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà. Hai là người thật lòng thích ta...Thu đông năm ấy, Jung Jaehyun bỏ lỡ cả hai.-" Sao nói không gay.?"
-"..." (눈_눈)
-" Thiệt không ngờ Jung Jaehyun cậu cũng có ngày lại thất tình lục dục như vậy đấy."
Xung quanh quán nhậu ồn ào vẫn không che giấu được tiếng chạc lưỡi đầy sự đánh giá của Seo Youngho. Dạo này được tận mắt chứng kiến quá nhiều chuyện bất ngờ đến mức anh tưởng bản thân đang ở thế giới giả tưởng nào không ấy chứ. Ở cái thế giới mà trai thẳng Jung Jaehyun có thể bị một đứa con trai bẻ cho cong vòng. Nơi mà đấng Jung Jaehyun nổi tiếng chưa vì cuộc tình nào mà đầu luỵ hay đau lòng lại vì một đứa nhỏ mà khô héo con tim. Cuộc đời này vô thường thật. Sơ hở là quả báo tới không kịp trở tay.
-" Tôi đã cảnh báo là giữ cho kĩ vào để người ta rinh mất mà không nghe. Giờ cổ tích thành sự thật rồi thấy chưa. Jung Jaehyun cậu do đã ăn phải trái cấm nên giờ mới phải trả giá đó."
Lời vưa dứt ly rượu cũng vừa tràn, Jung Jaehyun cầm ly rượu dóc ngược ực cạn đáy như đang uống nước lọc khiến hậu bối Lee Minhyung mặt mày cũng xanh như mấy chai rượu rỗng kia. Cứ nghĩ lần ăn nhậu này là để ăn mừng tiền bối Jaehyun công khai sống đúng giới tính thật nhưng không ngờ lại thành ra mượn rượu giải sầu vì thất tình như thế. Đến nước này thì phải công nhận tiền bối Seo quả nhiên là người nhìn xa trông rộng. Đúng là cổ tích thành sự thật rồi. Nhìn cái bộ dạng ủ rủ, xịu lơ của tiền bối Jaehyun - người đã ăn một trái táo đỏ rồi si mê cậu bạn bán bánh làm cho hậu bối Lee cũng phải cảm thán sự kì diệu này. Trong khi hảo bạn Seo lại bĩu môi quánh giá cực mạnh cho sự uỹ luỹ vì tình này.
-" Nếu sợ người khác cướp mất sao cậu không đi nói với người ta chuyện cậu muốn nói đi. Sao phải ngồi đây ganh tỵ.? Bộ không tự tin hả.?"
Một kẻ yêu bản thân số một, ông hoàng tự luyến, kẻ luôn biết nắm bắt triệt để lợi thế của bản thân như Jung Jaehyun sẽ có lúc thấy tự ti sao.?
Câu trả lời là có. Chính là ngay lúc này đây.
Người ta nói tự nhiên yêu vào thì lòi đâu ra cả vạn cái tự ti rồi để thấy bản thân chả có gì xứng đáng với người ta. Jung Jaehyun cũng bị con quỷ tình yêu nện cho một vố vào người nên giờ anh chỉ thấy đau lòng thôi. Khi biết bản thân mất quá nhiều thời gian để nhận ra thứ tình cảm này. Anh đã rất nôn nóng muốn giải bày tất cả với em ấy rồi. Nhưng khi anh nhận ra mình thực sự đã trễ như thế nào thì anh lại chẳng dám nói ra vì sợ phải nghe những câu nói đau lòng từ em ấy. Anh không dám thổ lộ tình cảm của mình chỉ vì lo sợ sẽ đối diện với sự thật rằng Kim Jungwoo đã chẳng còn thích anh nữa... Em ấy thật sự đã rất vui vẻ với người khác rồi. Em ấy đã khoác tay thân thiết, xà nẹo với người khác như thế kia mà. Nếu là bạn thân thiết sao lúc trước mấy điều này em ấy chưa từng làm với anh. Nếu như những gì Seo Yohngho nói đều thành sự thật thì anh đang nhanh chóng phai mờ trong tâm trí của em ấy. Tiếp theo sau đó Jung Jaehyun sẽ là cái tên xa lạ vô tình lướt ngang cuộc đời em ấy sao.?
BẠN ĐANG ĐỌC
• JAEWOO || Apple Of My Eye
FanfictionCuộc đời của Jung Jaeyun vốn là một đường thẳng cho đến khi Kim Jungwoo xuất hiện bẻ thành đường cong. • Category: Romance - Comedy • Pairing: Jung Jaehyun - Kim Jungwoo • Một sản phẩm của trí tưởng tượng