Chapter 6: à thì ra đây là thất tình 💔

228 26 1
                                    



Kim Jungwoo nhớ mình đã đọc đâu đó nói rằng việc  yêu từ cái nhìn đầu tiên chính là bị sét đánh nhưng yêu từ cái nhìn thứ hai chính tự sa lưới. Sự đối lập ở đây chính là phòng ngự của con tim.

Nếu tình yêu sét đánh đến một cách bất ngờ mang lại cảm giác bồng bột với thứ cảm xúc chẳng kịp xoay xở. Thì yêu từ cái nhìn thứ hai chính là kiểu không phải ngay lúc đó nhưng khi thời gian trôi qua đủ để hiểu được những rung cảm ấy thì sớm muộn gì cũng tự nguyện rơi vào lưới tình dù đã cảnh báo cho con tim. Giống như biết rõ mặt hồ rộng nước sâu nhưng vẫn bỏ phao mà nhảy xuống. 

Có lẽ Kim Jungwoo chỉ đọc đến đó thôi nên cậu đã không biết nhảy xuống hồ nước sâu vào ngày tuyết rơi lạnh đến mức nào. Cảm giác này chính là bị crush từ chối trong tuyền thuyết đây sao.?

À thì ra đây là thất tình.
Nghe như trăm vết dao cứa vào tim mình...

Thật ra cũng không đau lòng đến mức đó. Không đến nổi phải khóc lóc rấm rít cả đêm như bọn con gái mới yêu. Nhưng bị người đầu tiên mình thích khướt từ tình cảm cũng chẳng phải chuyện vui gì. Khả năng bị khước từ không phải cậu chưa nghĩ đến nhưng quả thật khi đối diện với sự thật rằng bản thân vừa phá hỏng đi mối quan hệ tốt đẹp với Jaehyun thì tâm trạng không thể vui nổi. Nổi buồn mang tên thất tình khiến Kim Jungwoo thao thức nguyên đêm nằm cứ suy nghĩ linh tinh xong lại mượn cớ thất tình để ăn cho quên cảm giác thất vọng. Kết quả ăn đến bụng no nóc vẫn chẳng bớt buồn còn phải thức chờ hết no mới đi ngủ được.

Tuy nhiên như vậy vẫn còn tốt hơn so với người muốn ngủ nhưng chẳng tài nào ngủ được.

Đêm hôm qua Jung Jaehyun mở mắt trao tráo.

Anh không thể ngủ được vì những gì đã xảy ra trên chuyến tàu đó. Vì lời tỏ tình của Jungwoo cứ in sâu vào tâm trí anh mà không cách nào quên được.

Lúc đó đã cố nghĩ rằng tất cả chỉ là lời nói đùa nhưng trước khi cánh cửa tàu hoàn toàn đóng lại anh thực sự đã không dám nhìn vào ánh mắt và nụ cười của em ấy nữa. Cả đêm qua anh luôn tự hỏi sao mọi chuyện lại thành ra như vậy. Tại sao thân là trai thẳng mà anh lại để một đứa con trai khác tỏ tình.

Kim Jungwoo tại sao lại tỏ tình với anh chứ...?

Trăng trở như thế tới sáng, Jung Jaehyun thức dậy với cơ thể rã rời, gương mặt không thể phờ phạt hơn. Anh cố nghĩ ra vài câu trả lời thoả đáng nhất nhưng chẳng ra đâu vào đây. Cũng cố vờ như không có chuyện gì nhưng anh không hiểu sao bản thân vẫn bận tâm đến phát điên đi được.

Trong khoảng hơn ba tháng qua cho anh biết được rằng Kim Jungwoo là một người bạn mà anh rất quý. Em ấy là một đứa nhỏ hồn nhiên và rất đáng yêu. Anh vui vì có thể làm bạn với em ấy. Vui vì cả hai trở nên thân thiết và thoải mái khi ở cạnh nhau. Anh cũng vui khi mỗi tối lại tình cờ cùng em ấy tan làm về nhà cũng nhau nói những chuyện trên trời dưới đất. Kể cả khi những câu chuyện nhạt nhẽo của anh nhưng em ấy vẫn cười hay những câu chuyện của em ấy thì luôn làm anh cảm thấy thú vị.

Nhưng đó là lý do để anh đồng ý lời tỏ tình sao.?

Không.

Anh không nghĩ bản thân sẽ phát sinh tình cảm yêu thích với một người con trai. Chuyện này không đồng nghĩa với việc anh ghét bỏ hay ghê tởm lời tỏ tình đó và tất nhiên Jungwoo lại càng không. Chỉ là anh nghĩ mãi không ra được lí do nào để đứa nhỏ ấy có thể phát sinh tình cảm yêu thích với anh trong chỉ chừng ấy thời gian được. Mối quan hệ giữa anh và em ấy đã rất thân thiết với nhau. Nhưng nếu đẩy mối quan hệ ấy sang một bước ngoặc lớn hơn thế nữa... thì anh không thể tưởng tượng nổi.

• JAEWOO ||  Apple Of My EyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ