Chapter 13: bánh cá đậu đỏ 🫘

143 17 0
                                    


-" K*zone thành lập vào năm 19xx bởi ông Kim XX là một thương nhân giàu có. Qua hai đời tiếp quản thì K*zone từ công ty nhỏ trở thành tập đoàn lớn và nhà họ Kim từ nhà giàu trở thành giàu xụ. Cho đến hiện tại người tiếp tục được giao quyền tiếp quản là con trai cả nhà họ Kim - người đã hoàn thành chương trình học tại Mỹ trở về."

Làm công ăn lương ở K*zone cũng 6, 7 năm nhưng đây chắc là lần đầu tiên trưởng phòng Kế hoạch Seo Youngho thật sự ngồi nghiêm túc tra cứu lịch sử thành lập và phát triển của công ty. Cũng không phải tự nhiên mà rảnh rổi nhưng vì lượng tin tức anh vừa nghe khó tin quá nên phải làm rõ: - " Theo như cậu nói thì giám đốc Kim Doyoung - con trai cả đời thứ ba của nhà họ Kim là anh trai của đứa nhỏ ngố ngố làm thêm ở cái tiệm café. Tức là Kim Jungwoo chính là cậu út nhà hào môn giàu có ba đời.?"

Đáp lại Seo Youngho chỉ là bộ dạng bầng thần đến ngờ nghệch. Jung Jaehyun đã như vậy từ tối hôm qua lúc ở tiệm café cho đến khi về đến nhà. Anh cũng muốn nói rằng không phải lắm nhưng cục diện đã như thế thì muốn chối cũng không được nữa rồi. Hôm qua bạn trai của anh bị giám đốc của anh bắt leo lên chiếc Porsche về nhà, còn bản thân anh thì... đi về một mình trong bàng hoàng thì làm sao chối bỏ được sự thật này đây.

Nếu không tận mắt chứng kiến anh không tin là sự thật. Không ngờ rằng dâu mà anh muốn hái cho mẹ là dâu mạ vàng. Thảo nào cái ánh mắt sắt lẹm của giám đốc nhìn anh tối qua như thể muốn ăn tươi nuốt sống anh là vì thế sao. Cục vàng cục bạc nhà hào môn mà nói muốn hái là hái. Nếu đang ở thời Joseon nhiều khi anh đã bị đem ra chém đầu.

-" TIỀN BỐI.!"

Đang suy kinh khủng, hậu bối Lee đột nhiên kêu to làm tiền bối Jung lẫn Seo đều một phen giật mình. Với vẻ mặt đầy thông minh như vừa khám ra được chi tiết quan trọng, cu cậu liền hùng hổ phân tích: -" Tại sao bây giờ mới phát hiện ra nhỉ.? Chữ K trong K*zone chính là Kim. Vậy nghĩa là giám đốc Kim Doyoung với cậu Kim Jungwoo đúng anh em ruột của nhau rồi... WOW deabak.!"

Nói xong còn bồi thêm điệu bộ nổi ga da gà khiến tiền bối Seo liền muốn kí đầu một cái. Tưởng chi tiết gì quan trọng lắm hoá ra chuyện chữ K trong K*zone là chữ Kim. Khốn khiếp, không phải quá rõ ràng khi từ người thành lập đến những người tiếp quản đều mang họ Kim sao. Tập đoàn của gia tộc nhà người ta sờ sờ trước mặt nổi da gà cái con khỉ. Seo Youngho đột nhiên hoài nghi về việc làm sao một thằng nhóc ngáo ngơ như Lee Minhyung có thể lọt được vào công ty nữa. Nói chuyện như khứa này chắc 20% dân số có họ Kim đều là ruột rà với nhau hết quá. Đúng là không kí đầu cũng uổng nữa, trông đợi gì vào thằng nhóc mới đẻ hôm qua chứ. So với những chuyện đó thì Seo Youngho lúc này đã phát hiện ra một chuyện đáng để ú òa hơn thế nữa. Nụ cười dần mất nhân tính, nham hiểm khều khều khứa bạn thân đang nằm bất động trên mặt bàn.

-" Ê tui mới phát hiện ra chuyện hay lắm nè."

-"..."

-" Chắc cậu chưa nhận ra đâu nhưng Jung Jaehyun cậu là đứa dám từ chối cậu út nhà tài phiệt có giá trị tài sản tính bằng 10 số 0 ấy. Ngầu zữ chèn."

-" WOW WOW JINJJA DEABAK.!"

Như dự đoán vừa dứt lời thằng nhóc họ Lee liền ôm đầu ú òa hết nấc vì phát hiện chấn động này. Một khứa nhân viên quèn làm công ăn lương dành dụm mấy năm trời chỉ để đủ tiền mua con xe ngon ngon để đi, cái nhà đẹp đẹp để ở thôi mà dám từ chối tình cảm của tiểu thiếu gia nhà tài phiệt sở hữu khối tài sản ước tính 10 số 0 tính bằng USD. Cứ tưởng tình tiết này chỉ có trên phim thôi chứ hoá ra nhân vật đó lại ngay trước mặt. Lee Minhyung phút chốc lại lại tiền bối Jung với ánh mắt khác.

• JAEWOO ||  Apple Of My EyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ