Đã bao giờ được nghe về câu chuyện Adam và Eva đã ăn phải "trái cấm" để rồi bị trục xuất khỏi Vườn Địa đàn được nhắc đến trong kinh thánh chưa.? Có lẽ câu chuyện này đã không còn xa lạ gì với con người ta nữa. Có rất nhiều người đến hiện tại vẫn cho rằng thứ "trái cấm" đã thay đổi cả số phận của cả Adam và Eva chính là một quả táo.Đối với Jung Jaehyun, trước giờ anh không quá tò mò, quan tâm về chuyện này. Bởi sự thật vốn dĩ đã quá rõ ràng ngay trong chính câu chuyện đó. Thứ được gọi là "trái cấm" chẳng qua chỉ là ẩn dụ về bản chất thiện ác trong mỗi con người chứ chẳng phải trái táo hay bất kì trái huyền ảo ghê gớm cả. Ấy vậy mà mãi sau những chuyện đã xảy ra khiến Jung Jaehyun phải có cái nhìn công nhân về điều này. Trái táo có thể không phải "trái cấm" trong kinh thánh đã thay đổi số phận của Adam và Eva nhưng chắc chắn nó chính là "trái cấm" của anh.
Một trái táo đã thay đổi cả cuộc đời Jung Jaehyun.
.
.
.
Thành phố đã tràn ngập ánh đèn đêm, ngày thứ hai vật vả sắp kết thúc rồi. Jung Jaehyun đưa tay nới lỏng cà vạt nơi cổ, nheo mắt nhìn màn hình máy tính dày đặt chữ mà thở hắt một hơi. Cảm giác của anh hiện tại chính là vừa như Tôn Ngộ Không được thoát khỏi núi Ngũ Hành 500 năm.
-" Giám đốc ác thiệt đấy.! Công việc chất đống làm phó phòng Jung cứ tăng ca như thế thì lấy đâu ra thời gian hẹn hò nữa đây chứ.!"
Trước lời than vãn bông đùa của nữ trưởng phòng, má lúm đáng yêu cũng lộ trên khuôn mặt mệt mỏi của Jung Jaehyun. Cả ngày hôm nay hết họp hành rồi vật lộn với một đóng giấy tờ, lại còn phải tăng ca đến tối muộn như này. Ngồi mãi trên ghế, nhìn màn hình máy tính cả ngày khiến lens mắt cũng muốn khô luôn rồi, lưng mỏi nhừ cả ra nhưng cuộc sống của một nhân viên văn phòng chính là được khắc hoạ chân thật như vậy đó. Đừng nói đến hẹn hò, thời gian ăn tối đôi khi còn không có nữa. Thể lực như Jung Jaehyun trụ được đến giờ thì cũng đã được xếp ngang hàng với trâu bò rồi đi. Bỏ qua cái bụng trống rỗng, thành thật anh bây giờ chỉ muốn về nhà tắm rửa, leo lên giường ngủ luôn.
-" Tôi về trước đây nhé. Phó phòng Jung vất vả rồi. Mai gặp lại."
-" Tiền bối vất vả rồi. Mai gặp lại."
Sau khi trưởng phòng rời đi, văn phòng lúc này cũng chẳng còn ai cả. Jung Jaehyun ngước nhìn đồng hồ đã sắp điểm 10 giờ rồi xoay ghế, trở lại dáng vẻ của một nô lệ tư bản. Kiểm tra, rà soát bảng báo cáo kế hoạch kĩ càng vài lần nữa trước khi tan làm.
—
Ở Seoul ban đêm vốn còn rộn ràng hơn cả ban ngày. Thành phố này nổi tiếng là thủ phủ với những khu vui chơi ầm uất xuyên đêm. Lý do đó mà phương tiện giao thông, đặc biệt là tàu điện ngầm lúc nào cũng chật kín người chen chút ra vào. Đây cũng chính là điều mà người dân Seoul chân chính 28 năm như Jung Jaehyun vô cùng không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
• JAEWOO || Apple Of My Eye
FanfictionCuộc đời của Jung Jaeyun vốn là một đường thẳng cho đến khi Kim Jungwoo xuất hiện bẻ thành đường cong. • Category: Romance - Comedy • Pairing: Jung Jaehyun - Kim Jungwoo • Một sản phẩm của trí tưởng tượng